Hotline 24/7
08983-08983

Chị em cần làm gì để giúp chồng bền bỉ, sung mãn hơn

Suy giảm sinh lý ở nam giới là vấn đề mà không chỉ cánh mày râu quan tâm. Hơn ai hết, các chị em cũng luôn tìm hiểu những biện pháp để giúp nửa kia của mình bền bỉ, sung mãn hơn khi làm chuyện ấy.

Chị em nên làm gì khi chồng bị giảm sinh lý? (Ảnh minh họa)

Nguyên nhân nào khiến nam giới bị giảm sinh lý?

Các quý ông có thể gặp phải một hoặc một số dấu hiệu của hiện tượng giảm sinh lý như: Giảm ham muốn tình dục, khó khăn trong việc duy trì cương cứng, xuất tinh sớm, không đạt được khoái cảm khi quan hệ,... Tình trạng này thường xuất hiện do một số nguyên nhân như:

- Vấn đề về sức khỏe: Một số bệnh có thể làm giảm sinh lý ở nam giới như: béo phì, huyết áp cao, mỡ máu, tiểu đường,... Mặt khác, việc sử dụng thuốc cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng sinh dục ở phái mạnh.

- Căng thẳng, lo âu: Áp lực do công việc, cuộc sống khiến phái mạnh cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt. Điều này làm phân tán sự tập trung và có thể khiến quý ông mất dần ham muốn khi quan hệ.

- Thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,... và các thói quen sinh hoạt không lành mạnh khác có thể làm suy giảm ham muốn.

Chị em nên làm gì để giúp chồng bền bỉ, sung mãn hơn

Suy giảm sinh lý ở phái mạnh ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt tình dục của cả hai. Vậy các chị em nên làm gì để chồng bền bỉ, sung mãn hơn khi yêu?

Trò chuyện với chồng

Cùng trò chuyện để xem vấn đề mà chồng mình đang gặp phải là gì. Một số vấn đề tuy nói ra không thể giải quyết nhưng lại giảm bớt rất nhiều gánh nặng áp lực về mặt tâm lý. Do đó, chị em nên lắng nghe nhiều hơn những tâm sự từ người chồng của mình. Ngay cả khi đó là lo lắng do một vài lần trước đó họ bị giảm khả năng cương cứng hay xuất tinh sớm khi quan hệ.

Lắng nghe là cách giúp chồng giảm bớt áp lực, căng thẳng (Ảnh minh họa)

Tiếp xúc thân thể nhiều hơn

Chị em có thể thường xuyên tiếp xúc với chồng bằng cách ôm, hôn nhiều hơn. Ngoài ra, sự đụng chạm thường xuyên cũng giúp cho phái mạnh thư giãn và tập trung hơn vào cảm xúc của cả hai. Bằng cách này, chị em có thể cùng chồng gia tăng tình cảm để có cảm xúc tốt hơn khi “yêu”.

Tập trung hơn vào màn dạo đầu

Khi bạn đời lo lắng nhiều về việc bước cuối diễn ra như thế nào thì chị em nên tập trung hơn vào màn dạo đầu. Sự kích thích vào những vị trí nhạy cảm sẽ giúp nửa kia thả lỏng bản thân, tăng cường khoái cảm, từ đó, các bước tiếp theo có thể diễn ra thuận lợi.

Bổ sung thêm các chất dinh dưỡng

Điều quan trọng giúp các quý ông mạnh mẽ hơn không thể bỏ qua đó là các chất dinh dưỡng. Chị em nên cho chồng ăn những thức ăn nhiều kẽm như hàu, hải sản, thịt bò, lòng đỏ trứng,... vào chế độ ăn hàng ngày để cuộc yêu “thăng hoa” hơn nhé.

Nên bổ sung thực phẩm giàu kẽm để giúp phái mạnh bền bỉ, dẻo dai hơn

Những biện pháp trên đây là cách mà chị em có thể cùng chồng đi qua giai đoạn suy giảm sinh lý dễ dàng hơn, giúp người đàn ông của mình lấy lại tự tin và phong độ khi làm chuyện ấy. Một biện pháp đơn giản hơn mà chị em cũng có thể tham khảo đó là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương. Với sự kết hợp của bạch tật lê và dâm dương hoắc, Cường Vương sẽ giúp quý ông bền bỉ, sung mãn hơn, nâng cao đời sống tình dục của cả hai vợ chồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X