Hotline 24/7
08983-08983

Cậu nhỏ ỉu xìu khi đang “hành sự” thì cứu chữa thế nào BS ơi?

(AloBacsi) - Cậu nhỏ của tôi không thể nào cương cứng lên được, nó cứ ỉu xìu xìu mặc dù bạn gái tôi đã cố hết sức chiều chuộng.

Thưa bác sĩ,

Tôi và bạn gái yêu nhau cũng đã được khoảng 4 năm. Chúng tôi đã quan hệ tình dục, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến 1 ngày tôi rất thích nhưng cậu nhỏ của tôi không thể nào cương cứng lên được, nó cứ ỉu xìu xìu mặc dù bạn gái tôi đã cố hết sức chiều chuộng mà vẫn không được (đang hành sự thì nó xìu xuống, lần này và mọi lần đều dùng BCS).

Tình trạng trên kéo dài cũng được khoảng 1 tuần rồi mà cậu nhỏ của tôi cũng không cải thiện được gì. Lúc vuốt ve, âu yếm nhau thì còn tàm tạm, cứ cởi quần áo ra là trở về trạng thái ban đầu. Lúc hành sự tôi cũng hay nghĩ miên man về công việc, học hành, cộng với sự cố như trên nữa.

Tôi rất lo lắng, không hiểu là mình bị sao, có phải do tâm lý của tôi không tốt, hay tôi có vấn đề về cậu nhỏ? Người yêu tôi nói không sao, rất thông cảm cho tôi nhưng tôi hiểu cô ấy cũng rất buồn và lo cho tôi. Tôi thương cô ấy lắm! Chúng tôi dự định 1, 2 năm nữa công việc ổn định sẽ cưới nhau.

 Tôi có 1 số vấn đề như sau:

- Tôi là nhân viên văn phòng, công việc hầu như phải ngồi 8h 1 ngày trước màn hình máy tính. Đợt này cuối năm công việc càng nhiều, đầu tôi rất căng thẳng, có lúc bị stress, tôi hay cáu giận, bực bội trong người.

- Buổi tối tôi đi học thêm, thi cử triền miên, áp lực từ gia đình, bạn bè về việc học.

- Tôi có hút thuốc, 1 ngày hết khoảng 1 bao.

Tâm sự khó khăn này không biết chia sẻ cùng ai? Mong các chuyên gia và các bạn cho tôi lời khuyên để củng cố chuyện ấy nói riêng và còn cả tương lai nói chung. Tôi sợ tôi đang bị rối loạn cương dương (RLCD) có phải không? Hay chỉ do tâm lý không tốt mà khi vào cuộc bị như vậy?

Mong bác sĩ giúp đỡ!

Anh Tuấn - Hà Nội

Chào Anh Tuấn,

Rối loạn cương (RLC) là tình trạng dương vật cương không đủ cứng hay cứng nhưng không giữ được lâu để giao hợp thoả mãn, và tình trạng này kéo dài hay diễn ra liên tục trong ít nhất là 3 - 6 tháng.

Bệnh được biểu hiện bởi 1 trong 4 nhóm triệu chứng :

- Hoàn toàn mất hẳn ham muốn tình dục, không còn đòi hỏi hoặc đáp ứng thích thú trước các kích thích khêu gợi và “chú nhóc” luôn luôn ở trạng thái “xìu”.

- Vẫn còn ham muốn tình dục và trước những kích thích  gợi dục vẫn có những cảm giác kích thích, nhưng “chú nhóc” không thể cương để đưa vào âm đạo.

- “Chú nhóc” cương cứng tốt nhưng không đúng lúc, khi tiến hành giao hợp thì không cương lên được, nhưng ở hoàn cảnh tự nhiên hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như đang đi đường, ngồi họp, hay nửa đêm tỉnh giấc... thì chú  lại cương!

- “Chú nhóc” cương cứng trong thời gian rất ngắn, chưa kịp đưa vào âm đạo đã “xìu” hoặc có thể có đưa vào âm đạo nhưng mềm dần và “xìu” trong âm đạo, chưa kịp xuất tinh.

Như vậy, bạn chưa bị RLC. Vậy thì lý do nào khiến “cậu nhỏ” lại bướng bỉnh không làm theo ý của chủ nhân vậy?

Theo thư bạn tâm sự là trong thời gian này, bạn đang có nhiều việc cùng lúc buộc phải chu toàn: công việc cơ quan, học hành thi cử, áp lực từ gia đình, bạn bè… AloBacsi nghĩ rằng với áp lực nặng nề về tinh thần như thế thì bất kỳ đấng mày râu nào khi lâm trận cũng khó mà điều khiển “chú nhóc” như ý muốn! Lúc “hành sự” mà lại nghĩ ngợi lung tung, không lo “tập trung chuyên môn” thì rõ ràng là bạn tự hại mình rồi!

Thêm vào đó, bạn còn có thói quen hút thuốc lá khá nhiều (1 gói/ngày), điều này càng làm ảnh hưởng đến phong độ của “chú nhóc” (do làm giảm lượng máu tới dương vật).

Bạn nên sắp xếp và giải quyết công việc hợp lý, tránh căng thẳng và nên bỏ hút thuốc lá, đồng thời tập thói quen khi đã lên giường rồi thì không để phân tâm bởi việc khác, có như vậy thì “vũ khí” mới hoạt động tốt chứ bạn!

Chúc bạn sớm lấy lại phong độ như xưa!

BS-CK1 Nguyễn Minh Thu - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X