Hotline 24/7
08983-08983

Câu chuyên trở thành CEO thương hiệu Cao Lá Rừng Dr Cell của Vũ Thị Huyền

Vũ Thị Huyền là một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu với ba thiên thần nhỏ đáng yêu đồng thời cũng là một CEO đầy triển vọng của thương hiệu Dr Cell.

Trước khi đến với Dr Cell, Huyền làm chủ một tiệm cắt tóc nhỏ của gia đình. Cuộc sống của gia đình Huyền lúc đó rất khó khăn bởi thu nhập từ tiệm cắt tóc của Huyền và đồng lương của chồng không nhiều. Nhờ những nỗ lực không ngừng mà hôm nay, Huyền tự tin sống hạnh phúc và nuôi cả 3 con nhỏ nhẹ tênh, không còn bất kỳ gánh nặng kinh tế nào.

Khó khăn của Huyền khi còn làm nghề cắt tóc

Có những thời điểm Huyền bị stress nặng khi phải thường xuyên lo nghĩ về các chi tiêu sinh hoạt trong gia đình với 2 con nhỏ và lại chuẩn bị đón bé thứ ba ra đời. Hoàn cảnh buộc Huyền phải nghĩ đến việc làm thêm, kinh doanh online mỹ phẩm mong có thêm nguồn thu nhập để trang trải phần nào cuộc sống.

Vũ Thị Huyền  - một trong những CEO tài năng của thương hiệu Dr Cell

Tuy nhiên, dù rất cố gắng và liên hệ với nhiều nhãn hàng mỹ phẩm khác nhau, nhưng Huyền đều không thành công. Một phần là bởi cô mới tập tành kinh doanh nên nhiều tình huống bất ngờ xảy ra, cô chưa biết cách xử lý. Nhưng đa phần là vì vấn đề chất lượng sản phẩm.

Các sản phẩm trước đó Huyền kinh doanh đều không thực sự mang lại hiệu quả cho khách hàng. Nếu không phải có khuyết điểm này thì lại là khuyết điểm khác. Ví dụ như cách sử dụng không tiện dụng, cảm giác mang lại cho người dùng không thoải mái, hiệu quả không cao trong khi giá thành lại không hề thấp.

Cơ duyên nào đưa Huyền đến với Dr Cell

Rồi tình cờ cô biết đến sản phẩm Cao Lá Rừng của công ty Ngô Thanh Phú từ một người bạn. Người bạn cho biết sản phẩm này rất tốt, giảm mỡ rất nhanh.

Vì trước đó cũng đã từng tiếp xúc với nhiều sản phẩm giảm mỡ khác rồi nên cô chưa thực sự tin tưởng lắm về chất lượng của sản phẩm này. Tuy nhiên, chị bạn của cô tỏ ra rất chắn chắn nên khuyên Huyền cứ dùng thử trước xem thế nào. Vậy là cô đã quyết định mua và trải nghiệm sản phẩm.

Huyền có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm Cao Lá Rừng

Khi cầm trong tay chai Cao Lá Rừng và trực tiếp sử dụng từ những lần đầu tiên, Huyền đã khá bất ngờ. Sản phẩm có thiết kế khá hiện đại và tiện dụng, nhãn vỏ lại đẹp mắt. Khi mở ra, hương thơm tự nhiên dịu mát của sản phẩm khiến người dùng rất thoải mái. Đặc biệt là khi bôi lên, sự thay đổi cảm giác mà sản phẩm mang lại rất phù hợp, không quá mạnh nên người dùng dễ dàng thích ứng.

Ấn tượng ban đầu của sản phẩm đã tốt rồi, nhưng Huyền còn bất ngờ hơn với hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Vốn là một bà mẹ bỉm sữa 3 con nên cơ thể Huyền cũng khá sồ sề, đặc biệt là phần mỡ bụng. Cô cũng khá buồn và tự ti về cơ thể mình mỗi khi gần gũi với chồng và bị chồng nửa đùa nửa thật trêu phần mỡ bụng này. Tuy nhiên, chỉ sau nửa tháng sử dụng Cao Lá Rừng, vòng eo của cô đã thon gọn trông thấy. Không những thế, những vết thâm và rạn do mang thai, sinh nở trước kia đậm nét là vậy, giờ lại mờ đi không ít.

Huyền ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau khi sử dụng những sản phẩm của thương hiệu Dr Cell

Lúc này, Huyền mới khẳng định được rằng Cao Lá Rừng của Dr Cell đúng là một sản phẩm chất lượng thực sự. Và cô quyết tâm chuyển hẳn sang kinh doanh mặt hàng này, bỏ hết các nhãn hàng mỹ phẩm trước kia. Cô tin rằng với sản phẩm chất lượng như Cao Lá Rừng, chỉ cần cô tập trung, chắc chắn sẽ thành công! Trong quá trình kinh doanh Cao Lá Rừng, mặc dù có niềm tin vững chắc sẽ thành công nhưng cô cũng gặp không ít khó khăn.

Khó khăn khi kinh doanh sản phẩm giảm mỡ Cao Lá Rừng

Khó khăn đầu tiên là việc chồng không ủng hộ. Việc vợ đã thất bại với nhiều sản phẩm tương tự trước đó khiến anh cũng lo lắng. Anh biết kinh tế gia đình hơi khó khăn nhưng vợ anh với việc chăm sóc 3 con nhỏ cũng đã quá vất vả rồi, cứ tiếp tục lao vào kinh doanh rồi thất bại lại khiến cô mệt mỏi thêm.

Khó khăn thứ hai là vốn đầu tư. Thời điểm đó, trong tay Huyền không có nổi vài triệu đồng. Cô đã phải giấu chồng vay mượn của anh chị em bên ngoại một số vốn nhỏ để thực hiện quyết tâm của mình.

Tuy nhiên, mọi khó khăn rồi cũng qua đi. Với những kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được trước đó trong việc kinh doanh online, đặc biệt là trong lĩnh vực mỹ phẩm, Huyền dần dần có được tự tin. Cô cũng tích cực trao đổi qua lại và học hỏi thêm kinh nghiệm từ bên phía quản lý và các đồng nghiệp tại Công ty Ngô Thanh Phú. Mọi người đều rất tận tình chia sẻ, chỉ bảo và hỗ trợ cho Huyền.

Vũ Thị Huyền (bên trái) và giám đốc công ty mỹ phẩm Ngô Thanh Phú trong lễ ký bổ nhiệm CEO của Dr Cell

Thành quả mà Huyền đạt được hiện nay là gì?

Sau 3 năm gắn bó với Dr Cell, hiện tại Vũ Thị Huyền đã trở thành một CEO giàu năng lực của thương hiệu. Chị cũng đã mở được một Salon tóc và Spa khá lớn. Số lượng khách hàng của Huyền ngày một tăng.

Cô chia sẻ: “Cảm ơn Dr Cell, cảm ơn Cao Lá Rừng đã cho tôi những thành quả như hiện nay. Tôi hứa sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa, tiếp tục cùng Dr Cell trong hành trình thực hiện sứ mệnh cao đẹp của thương hiệu!”

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X