Hotline 24/7
08983-08983

“Cậu bé” vừa đen vừa cong làm tôi mất tự tin quá, làm sao cho nó bình thường BS ơi?

(AloBacsi) - Tôi chưa quan hệ với ai bao giờ, không phải vì không có nhu cầu làm “chuyện ấy” mà vì không đủ tự tin với “cậu bé” của mình.

Xin chào bác sĩ,

Tôi năm nay 20 tuổi, chưa quan hệ với ai bao giờ, không phải vì không có nhu cầu làm “chuyện ấy” mà vì mình không đủ tự tin khi “cậu bé” của tôi không được bình thường. Đã 20 tuổi nhưng “cậu bé” của tôi nhỏ, đen và xung quanh phần bẹn cũng đen. Khi cương thì nó lại cong quá, đầu khấc không lòi ra ngoài.

Xin bác sĩ cho tôi ý kiến phải làm thế nào để có được một “cậu bé” bình thường. Tôi xin chân thành cảm ơn bác sĩ!

banh…@yahoo.com.vn

Bạn thân mến,

Màu sắc da sáng hay tối (đen hay trắng) phụ thuộc vào số lượng hắc tố melanin do tế bào hắc tố ở vùng da đó tiết ra. Do vậy, “cậu bé” và phần da ở bẹn của bạn có màu đen thì cũng là bình thường, tất cả các trường hợp có lượng sắc tố melanin nhiều cũng có hiện tượng như vậy!

Bạn đừng nên mặc cảm vì “cậu bé” của mình nhỏ, đen, thiên hạ vẫn nói “nhỏ mà có võ” mà bạn! Đa số nữ giới thường không quá chú trọng đến hình thức bên ngoài lắm đâu, bởi vì kích thước “súng ống” có hoành tráng và đẹp đẽ cỡ nào mà không khai hỏa, nhả đạn tốt thì cũng chỉ để… ngắm mà thôi!

Khi cương mà đầu khấc không lộ ra ngoài thì không chừng bạn đang bị hẹp bao quy đầu, lại thêm “súng” bị cong quá khi “chào cờ”, nếu gây khó khăn khi đi tiểu hay khi hành sự thì nhất thiết bạn phải đến khám chuyên khoa Nam khoa để BS giúp bạn chỉnh sửa cho bình thường, bạn nhé!

Chúc bạn sớm lấy lại tự tin về “bản lĩnh đàn ông”!

BS-CK1 Nguyễn Minh Thu

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X