Hotline 24/7
08983-08983

Cải thiện u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang

U nang buồng trứng là bệnh lành tính nhưng có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được chữa trị kịp thời. Thật may mắn là hàng ngàn người đã thoát khỏi u nang buồng trứng sau khi sử dụng sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.

Nguyên nhân gây u nang buồng trứng

U nang buồng trứng là những bao nang bên trong có chứa dịch nhầy, lỏng, đặc,... tùy vào loại u mà bệnh nhân mắc phải. Chúng được hình thành và phát triển tại vị trí buồng trứng với kích thước từ vài milimet đến vài chục milimet. Có rất nhiều yếu tố dẫn đến sự hình thành của u nang buồng trứng như: Viêm nhiễm phụ khoa lâu ngày; Lạc nội mạc tử cung; Thai kỳ; Di truyền;… Tuy nhiên, qua nhiều nghiên cứu đã cho thấy, nguyên nhân sâu xa dẫn đến sự hình thành, phát triển của u nang buồng trứng là do:

- Rối loạn nội tiết tố nữ: Khi nội tiết tố trong cơ thể nữ giới bị rối loạn sẽ gây mất cân bằng hormone estrogen và progesterone, từ đó dẫn đến sự hình thành của các khối u nang ở buồng trứng.

- Rối loạn hệ miễn dịch, suy giảm năng lượng tế bào: Các yếu tố này dẫn đến quá trình chết tế bào theo chương trình (apoptosis) bị rối loạn và không kiểm soát được. Tình trạng này diễn ra lâu ngày mà không được khắc phục sẽ khiến cho tế bào tăng sinh bất thường và hình thành các nang (khối u) với kích thước lớn, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người mắc.

Có nhiều nguyên nhân gây u nang buồng trứng

Dấu hiệu nhận biết bệnh u nang buồng trứng

Hầu hết các dấu hiệu của u nang buồng trứng thường không rõ ràng, chị em dễ bị nhầm lẫn với những bệnh khác. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể nhận diện được dựa vào một số dấu hiệu sau:

- Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.

- Bụng to bất thường.

- Đau vùng bụng.

- Xuất huyết âm đạo.

- Ra máu khi quan hệ.

- Đại, tiểu tiện khó khăn,...

Vì sao Nga Phụ Khang được nhiều chị em tin dùng 15 năm qua để đẩy lùi u nang buồng trứng?

Trước năm 2005, khi chưa có sự xuất hiện của Nga Phụ Khang, chị em thường không có nhiều sự lựa chọn an toàn để phòng ngừa cũng như điều trị bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung. Vào thời điểm đó, phụ nữ mắc u nang buồng trứng chỉ có thể chọn 2 cách: Thứ nhất là uống thuốc tây để ức chế sự phát triển khối u, tuy nhiên, hiệu quả đem lại không cao, chưa có tính bền vững, lại gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng. Một phương pháp nữa cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý và sức khỏe chị em ở thời điểm trước khi Nga Phụ Khang chưa ra đời, đó chính là phẫu thuật (nội soi hoặc mổ mở). Nhưng phương pháp này cũng chưa tác động vào căn nguyên gây bệnh, hơn nữa việc can thiệp dao kéo cũng để lại những hệ lụy, đặc biệt, khối u sau khi cắt bỏ dễ tái phát trở lại.

Thế nhưng, khi Nga Phụ Khang xuất hiện cách đây 15 năm và là sản phẩm ĐẦU TIÊN chứa trinh nữ hoàng cung tới Việt Nam (Trước khi về Việt Nam, Nga Phụ Khang đã được sử dụng tại Mỹ hơn 20 năm qua với tên gọi là HPO), đây được coi là bước đột phá mới của nền y học, giúp chị em có thêm lựa chọn mới trong điều trị u nang buồng trứng nói riêng và các bệnh phụ khoa nói chung. Ngay sau đó, Nga Phụ Khang trở thành sản phẩm nổi tiếng đầu tiên chứa trinh nữ hoàng cung được các chuyên gia và chị em tin tưởng sử dụng để cải thiện bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung một cách an toàn, không gây tác dụng phụ.

>>> Xem thêm: Phân tích của GS. TS Nguyễn Đức Vy về thành phần và tác dụng của Nga Phụ Khang TẠI ĐÂY.

Nga Phụ Khang được nhiều chị em tin dùng và cho kết quả cải thiện bệnh hiệu quả nhờ đáp ứng được các mục tiêu:

- Mục tiêu ngắn hạn: Cải thiện triệu chứng do u nang buồng trứng gây ra như: Đau bụng, rối loạn kinh nguyệt, rong kinh kéo dài,…

- Mục tiêu lâu dài:

+ Hỗ trợ các liệu pháp điều trị, giúp cân bằng nội tiết, làm giảm kích thước u nang buồng trứng.

+ Tăng cường năng lượng tế bào, tăng cường và bảo tồn thông tin liên lạc giữa các tế bào. Từ đó giúp kiểm soát quá trình chết, tăng sinh tế bào theo đúng chương trình và ngăn chặn sự phát triển của u nang mới.

Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và cải thiện u nang buồng trứng hiệu quả

Trước sự xuất hiện của vô số sản phẩm thảo dược được quảng cáo dùng cho bệnh u nang buồng trứng, giới chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chính từ trinh nữ hoàng cung, đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng, do công ty uy tín, có thương hiệu sản xuất, được giới thiệu trong những hội thảo lớn và có nhiều người dùng hiệu quả. Và sản phẩm Nga Phụ Khang là sản phẩm DUY NHẤT đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên. Đặc biệt, năm 2013, Nga Phụ Khang đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương và chứng minh có tác dụng: Cân bằng nội tiết, thu nhỏ kích thước khối u, giảm các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, rong kinh,… Theo khảo sát, có tới 80% chị em hài lòng về hiệu quả của sản phẩm.

>>> Xem thêm: Chị Hồ Thị Phụng chia sẻ bí quyết cải thiện u nang buồng trứng bằng sản phẩm thảo dược TẠI ĐÂY.

Thay lời tri ân, Nga Phụ Khang triển khai chương trình "Tích điểm - Nhận quà" với ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Khi mua 6 sản phẩm Nga Phụ Khang và tích thành công 6 điểm trên hệ thống, khách hàng sẽ được tặng một hộp Nga Phụ Khang (tương đương tiết kiệm được 220.000đ). Hơn nữa, để khẳng định chất lượng của sản phẩm, nhãn hàng Nga Phụ Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình bạn nhé!

Để được giải đáp thắc mắc thêm về bệnh u nang buồng trứng, u xơ tử cung và sản phẩm Nga Phụ Khang, mời bạn liên hệ TỔNG ĐÀI MIỄN CƯỚC: 18006305 hoặc (zalo/viber): 0917185170 - 0917230950.

Tuệ Đan

*Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X