Hotline 24/7
08983-08983

BV Nhiệt đới Trung ương đã có khoa Nhi

Ngày 9/10, BV Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bộ Y tế đã tổ chức ra mắt Khoa Nhi của bệnh viện. Phó giáo sư-tiến sỹ Bùi Vũ Huy được bổ nhiệm làm Trưởng khoa.

Khoa Nhi của BV Bệnh nhiệt đới Trung ương là tuyến cuối tiếp nhận bệnh nhân nhi mắc bệnh truyền nhiễm từ các tuyến dưới trong phạm vi cả nước chuyển đến; thực hiện chăm sóc, điều trị liên tục 24/24 giờ; đảm bảo kịp thời trong mọi trường hợp.
 
Khoa Nhi BV Nhiệt đới Trung ương cũng là nơi tổ chức dây chuyền chăm sóc, điều trị cho bệnh nhân một cách khoa học; đồng thời phối hợp với các cơ sở y tế khác trong việc điều trị người bị tai nạn ngộ độc, thảm họa, dịch bệnh hàng loạt; thực hiện nghiên cứu khoa học, tổ chức nghiên cứu khoa học; đào tạo và tham gia đào tạo, chỉ đạo tuyến về các bệnh lây nhiễm của bệnh nhân nhi.
 
Khoa Nhi là khoa lâm sàng, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện về công tác tiếp đón, điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân nhi bị mắc các bệnh truyền nhiễm. Về quy mô giường bệnh, năm 2012 từ 15 đến 20 giường bệnh. Những năm tiếp theo do Giám đốc giao số giường phù hợp.
 
AloBacsi.vn
Theo Minh Hải - VnMedia
 
 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X