Hotline 24/7
08983-08983

BV Đại học Y dược TPHCM tư vấn và khám miễn phí chấn thương thể thao

Vào lúc 8g ngày 20/3, BV Đại học Y dược TPHCM tổ chức tư vấn, khám miễn phí cho người có nguy cơ và đang điều trị chấn thương trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Chấn thương thể thao là điều không thể tránh khỏi trong khi tập luyện hoặc thi đấu nghiệp dư hay đỉnh cao.

Nguyên nhân chấn thương thường gặp nhất là trong quá trình chuẩn bị thể lực tập không tốt ở khâu khởi động và căng giãn chưa đủ. Chấn thương thể thao nếu không điều trị kịp thời sẽ trở thành mạn tính, khó phục hồi, làm ảnh hưởng đến đời sống hoạt động thể dục thể thao của người chơi.

Việc chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời, hiệu quả sẽ giúp bệnh nhân quay lại với tập luyện và thi đấu, giảm tỷ lệ để lại di chứng cũng như giảm chi phí về bệnh tật cho xã hội.

Chính vì vậy, để cung cấp những kiến thức về cách phòng ngừa và chữa trị các chấn thương trong thể dục thể thao, BV Đại học Y dược TPHCM (215 Hồng Bàng, P.11, Q.5) sẽ tổ chức chương trình tư vấn, khám bệnh miễn phí cho người có nguy cơ và đang điều trị chấn thương trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Chương trình diễn ra từ 8g - 10g, chủ nhật, ngày 20/3 tại Giảng đường 3A - Lầu 3, khu A của bệnh viện. Để được tham dự miễn phí có thể đăng ký qua SĐT: 08 39525356 - 08 39525353 - 08 39525355.

AloBacsi.com

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X