Hotline 24/7
08983-08983

BS Lưu Phương ơi, thuốc nào điều trị khỏi viêm gan B trong 3 tháng?

Em bị viêm gan B được 4 năm rưỡi đang điều trị bằng tenofovir suốt mấy năm nay. Vậy cho em hỏi có loại thuốc nào đắt tiền uống hết không ạ?

Có loại thuốc trị dứt điểm viêm gan B không ạ, em điều trị viêm gan B đã được 4 năm rưỡi và sức khỏe và men gan bình thường, và 4 năm chỉ dùng 1 loại thuốc là tenofovir.

Hôm nay em có đi khám ở BV, và có nghe BS nói chuyện với bệnh nhân là có thuốc 13 triệu/ tháng, uống 3 tháng là hết, và cách đây 1 tuần lúc đi mua thuốc ở tiệm thuốc tây họ cũng bảo có loại thuốc 14 triệu/2 tháng uống là hết. Vậy cho em hỏi có loại thuốc nào đắt tiền uống hết không ạ, vì em uống miết tenofovir sợ ảnh hưởng tới sức khỏe sau này. Những loại thuốc đắt tiền đó uống có vấn đề gì không ạ?

(Bạn đọc Phúc Vo - vothien…@gmail.com)


Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Cho đến giờ phút hiện tại (tháng 11/2016) tại Hội nghị chuyên khoa Gan ở Hoa Kỳ mà tôi mới vừa tham dự thì chưa có thuốc nào mới nhất để điều trị viêm gan B trong vòng 3 tháng. Hướng dẫn mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới cũng tương tự như vậy. Những loại thuốc bạn nghe nói tôi dự đoán là các loại thuốc mới trị viêm gan C hoàn toàn không áp dụng được cho bạn.

Trường hợp của bạn tôi dự đoán như trường hợp Xin BS cho biết về tình trạng bệnh viêm gan B của em! Mời bạn xem thêm.

Thân mến!

Trích trong: BS Lưu Phương giao lưu trực tiếp về “Kỷ nguyên mới trong điều trị viêm gan C”

ThS.BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương
Trưởng đơn vị Tiêu hóa Can Thiệp - BV Nguyễn Tri Phương

Từ hôm nay, bạn đọc có các thắc mắc về các bệnh viêm gan A, B, C, E; các biến chứng của viêm gan; rối loạn chức năng gan; cách giải độc gan; cách đọc các chỉ số men gan… xin mời gửi câu hỏi để được PGS.TS.BS Bùi Hữu Hoàng, BS.CK2 Trần Ngọc Lưu Phương, BS.CK1 Phù Dung Thái Biểu tư vấn.

Câu hỏi xin gửi về hệ thống Khám bệnh Online hoặc email:tuvan@alobacsi.vn.

Đây là hoạt động nằm trong Chuyên đề tư vấn “Hành trình chăm sóc gan” do AloBacsi phối hợp với nhãn hàng Naturenz của Công ty Dược phẩm Hậu Giang thực hiện.


Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X