Hotline 24/7
08983-08983

Bớt ốm còi, vươn tầm vóc với Kinder Optima

Hàng triệu bậc phụ huynh tại Đức, các quốc gia châu Âu và ngay cả các cha mẹ Việt đã “phải lòng” Kinder Optima - một sản phẩm được chứng nhận thương hiệu “No.1 in Germany”. Điều gì đã tạo nên sức hút như vậy?

1. Gia cố hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể

Khi lựa chọn một sản phẩm bổ sung, có phải điều đầu tiên cha mẹ đều đặt câu hỏi: Lợi ích mang lại cho trẻ là gì, hay nói cách khác sử dụng hiệu quả ra sao? Với Kinder Optima chỉ mỗi 5ml thành phẩm mẹ sẽ trao cho con 17 vi chất dinh dưỡng cùng L-lysine, đáp ứng mong mỏi của các bậc phụ huynh, giúp con khỏe mạnh, bớt ốm còi, vươn tầm vóc.

Trong những năm đầu đời, hệ miễn dịch của trẻ chưa kiện toàn nên đây là cơ hội để các virus, vi khuẩn tấn công bất kể thời điểm nào, đó có thể là lúc đi học, đến nơi công cộng, thời tiết giao mùa… khiến trẻ dễ bị ốm, thời gian hồi phục lâu hơn.

Ngược lại, khi có thêm các yếu tố tăng cường hàng rào miễn dịch vững chắc thì chỉ trong một tuần cơ thể sẽ tự tiêu diệt các tác nhân gây hại để trẻ khỏi bệnh. Phản ứng của hệ miễn dịch càng nhanh thì hiệu quả tiêu diệt virus càng cao, giảm tổn hại cho virus gây ra cho cơ thể.

Hiểu được tầm quan trọng của hệ miễn dịch với trẻ, các nhà khoa học đã thực hiện các nghiên cứu đưa vào Kinder Optima hàm lượng vừa đủ các vitamin C, vitamin D3, vitamin E, sắt, magiê. Đây là những vi chất rất cần thiết để hỗ trợ hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể.

Trong khi sắt đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành protein trong các tế bào hồng cầu vận chuyển oxy đi khắp cơ thể, là thành phần của enzyme hệ miễn dịch thì vitamin C giúp bảo vệ các tế bào bạch cầu chống lại các tác động có hại của các gốc oxy hóa, tăng cường hoạt động tiêu diệt vi sinh vật có hại của các đại thực bào.

Mỗi loại vi chất có một vai trò khác nhau khi tham gia vào nhiệm vụ tăng sức đề kháng cho cơ thể. Tác dụng hiệp đồng giữa 5 loại dưỡng chất này giúp duy trì tính toàn vẹn của các hàng rào miễn dịch. Vì thế, nếu mẹ chỉ bổ sung vitamin C, D, sắt mà “bỏ quên” vitamin E hay magie thì hệ miễn dịch sẽ không có đủ dưỡng chất để hoạt động hiệu quả.

2. Gầy dựng chất liệu giúp hệ tiêu hóa trưởng thành

Mẹ biết rằng, trẻ khỏe mạnh, sức đề kháng tốt, hệ miễn dịch luôn “chủ động” sẽ có nhiều khả năng chống đỡ được sự “tấn công” vởi các loại virus, vi khuẩn gây bệnh. Nhưng lại không biết rằng, 80% khả năng miễn dịch của trẻ nằm ở hệ tiêu hóa.

Vấn đề là ở trẻ do hệ tiêu hóa chưa trưởng thành nên rất dễ gặp phải các vấn đề như rối loạn tiêu hóa, biếng ăn, chậm tăng cân, kém hấp thu… Về lâu dài khiến trẻ bị suy dinh dưỡng, cơ thể không được cung cấp các vi chất dinh dưỡng cần thiết nên dễ bị suy yếu, rơi vào vòng luẩn quẩn bệnh tật.

Các vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B6, B7, B12), kẽm, L-lysine đã được các nhà khoa học kết hợp khéo léo trong Kinder Optima nhằm thúc đẩy hệ tiêu hóa phát triển.

Trong đó vitamin nhóm B có tác dụng hỗ trợ quá trình sản xuất năng lượng trong cơ thể cũng như trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng trong tế bào. Mặt khác nhóm vitamin nhóm này còn góp phần điều hòa tâm sinh lý, giúp chống lại những tâm trạng tiêu cực, mệt mỏi, ủ rũ và căng thẳng.

Có thể nói, vitamin nhóm B đóng vai trò to lớn đối với sự phát triển của trẻ, cả về thể chất lẫn trí tuệ. Đồng thời, khi được kết hợp với kẽm, L-lysine còn có tác dụng phát triển men tiêu hóa, gia tăng hiệu quả chuyển hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng, kích thích vị giác khiến trẻ ăn ngon.

Một vi chất thường bị “bỏ quên”, đó là vitamin A cũng trở thành một “thành viên” quan trọng của Kinder Optima. Mặc dù nó không trực tiếp tham gia vào quá trình tiêu hóa, nhưng một số bệnh về đường tiêu hóa có thể khiến trẻ dễ bị thiếu hụt.

Hơn nữa, vitamin A còn giúp trẻ có đôi mắt sáng khỏe, tinh anh, bảo vệ sự vẹn toàn của da, niêm mạc mắt, niêm mạc khí quản, ruột non và các tuyến bài tiết, góp phần cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Điều này không chỉ là mong mỏi của các bậc phụ huynh mà đó cũng là tâm huyết của các nhà khoa học.

3. Tích lũy dưỡng chất cho não bộ

Đã đủ dưỡng chất để khỏe mạnh, Kinder Optima còn bổ sung “bộ ba” vi chất hỗ trợ trẻ phát triển trí não. Đây sẽ là tiền đề cho việc hình thành trí thông minh của trẻ trong tương lai.

Trong đó có Axit folic, vi chất giúp tạo ra các tế bào hồng cầu mới vừa ngăn ngừa thiếu máu vừa kích thích phát triển đầy đủ hệ thần kinh, từ đó giúp giảm nguy cơ trẻ chậm phát triển ngôn ngữ.  Song song đó là sự kết hợp cùng với “điểm nhấn” khác biệt mà Kinder Optima đem lại là I-ốt, đặc biệt cần thiết cho quá trình tổng hợp hoormon tuyến giáp phòng ngừa bướu cổ, trẻ thông minh, sáng dạ hơn.

Cuối là mangan, vi chất này được ví như “một thuốc giãn mạch” phổ biến, giúp mở rộng các tĩnh mạch để tăng cường truyền máu đến các mô não một cách hiệu quả, đảm bảo não và các chức năng thần kinh phát triển bình thường. Không chỉ vậy, nó còn giúp hình thành các mô liên kết, xương, các yếu tố đông máu và hormone giới tính.

Tất cả những yếu tố này tạo nên sự tăng trưởng bền vững, không có hiện tượng tăng cân ảo, về lâu dài đối với một quốc gia, dân tộc còn góp phần nâng cao tầm vóc của thế hệ mai sau. Tâm huyết - chất lượng chính là bí quyết Kinder Optima chinh phục niềm tin của các ông bố, bà mẹ trên khắp thế giới.

Kinder Optima là sản phẩm của Doppelherz - thương hiệu đầu tiên và lâu đời nhất của tập đoàn Queisser Pharma tại Đức, có bề dày lịch sử hơn 120 năm. Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X