Hotline 24/7
08983-08983

Bông Bông Shop cùng BioAmicus tạo nền tảng cho bé bứt phá chiều cao

Ngày 27/12 vừa qua, Shop mẹ bé Bông Bông đã cùng nhãn hàng BioAmicus trao tặng quà cho các sản phụ tại Bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương (Thanh Hoá). Đây là thành quả sau hành trình tham gia gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” của Bông Bông Shop cùng BioAmicus.

Shop mẹ và bé Bông Bông cùng hành trình gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Bông Bông Shop là thương hiệu quen thuộc với các mẹ tại Quảng Xương (Thanh Hoá). Với hệ thống sản phẩm chính hãng, chất lượng và mức giá tốt, Bông Bông Shop là lựa chọn hàng đầu của mẹ mỗi khi tìm mua các sản phẩm cho bé.

Không chỉ thế, shop mẹ bé Bông Bông còn được các mẹ tin yêu nhờ tấm lòng vàng với cộng đồng. Đội ngũ của Bông Bông Shop luôn trăn trở và mong muốn thực hiện những chương trình ý nghĩa cho trẻ nhỏ, đặc biệt là các em nhỏ còn khó khăn.

Những món quà ý nghĩa trong dự án “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” Bông Bông Shop phối hợp cùng BioAmicus

Đây chính là nguồn động lực giúp Bông Bông Shop tham gia chiến dịch gây quỹ “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” do nhãn hàng BioAmicus Việt Nam tổ chức. Chương trình gây quỹ với ý nghĩa mang đến cơ hội bổ sung D3K2 cho những trẻ em nghèo, phòng chống còi xương và giúp con phát triển chiều cao tối đa trong tương lai.

Trong 2 tháng đồng hành cùng chương trình, cửa hàng mẹ và bé Bông Bông đã tích cực tham gia các hoạt động như “Cuộc thi ảnh Ngân hàng D3K2”, “Mua Bộ đôi cao lớn D3K2 góp quỹ 20.000 đồng”. Kết thúc chiến dịch, Bông Bông Shop đã thành công góp quỹ 20 triệu đồng. Số tiền này được nhãn hàng BioAmicus tài trợ và quy đổi tương đương 30 suất quà.

Hoạt động trao quà thiện nguyện nằm trong chiến dịch “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh”

Bông Bông Shop mang những lọ vitamin D3K2 quý giá tới bệnh nhi khó khăn

Chiều ngày 27/12, đại diện Shop mẹ và bé Bông Bông cùng đại diện nhãn hàng BioAmicus đã tới thăm và trao quà cho các sản phụ tại khoa Phụ Sản, Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương (Thanh Hoá). Mỗi phần quà đều kèm theo những lọ BioAmicus Vitamin D3K2 giúp phát triển chiều cao cho bé. Các món quà được trao tận tay các sản phụ để sẵn sàng bổ sung vitamin D3K2 cho con ngay sau khi chào đời.

Trao tặng 30 phần quà tại Khoa phụ sản BVĐK Quảng Xương

Chia sẻ tại buổi tặng quà, chị Nguyễn Thị Quế (CEO Bông Bông Shop chia sẻ: “Bông Bông Shop hiểu rất rõ tầm quan trọng của vitamin D3K2 với sự phát triển của trẻ nhỏ. Vì thế, chúng tôi tin rằng, những phần quà là những lọ vitamin D3K2 quý giá ngày hôm nay sẽ là nền tảng cho sự bứt phá chiều cao của bé mai sau.

Cảm ơn BioAmicus đã tổ chức chương trình “Ngân hàng D3K2 cho trẻ sơ sinh” vô cùng ý nghĩa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhãn hàng BioAmicus trong các chương trình vì cộng đồng, để không đứa trẻ nào bị bỏ lại phía sau”.

Niềm vui cầm trên tay những món quà ý nghĩa của các sản phụ tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Xương

Tiếp tục mang tới những điều tốt đẹp cho trẻ em Việt

Chị Quế cho biết, trong thời gian tới, Shop mẹ và bé Bông Bông sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhãn hàng BioAmicus để đem tới các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho trẻ nhỏ.

Đồng thời, Bông Bông Shop sẽ cùng nhãn hàng thực hiện chương trình Trạm dinh dưỡng - Khám và tư vấn dinh dưỡng miễn phí cho trẻ nhỏ. Qua chương trình, các mẹ sẽ được hướng dẫn xây dựng chế độ dinh dưỡng và bổ sung vi chất cho bé “đúng” và “đủ”để con phát triển toàn diện. Ba mẹ hãy tham gia các chương trình ý nghĩa cùng Bông Bông Shop trong thời gian tới nhé.

Bông Bông Shop sẽ tiếp tục hợp tác cùng BioAmicus đem đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng

Bông Bông Shop là cửa hàng mẹ và bé hàng đầu tại Thanh Hoá. Tại Shop mẹ bé Bông Bông, mẹ có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như bỉm sữa, đồ chơi, quần áo và những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ bé yêu tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như BioAmicus, Ferrolip Baby, Neo Kids…

Trong suốt thời gian hoạt động, Bông Bông Shop đã phục vụ hàng nghìn khách hàng và ngày càng được nhiều mẹ yêu mến nhờ sản phẩm chất lượng, nhân viên tận tình. Đặc biệt, Shop mẹ bé Bông Bông còn thực hiện rất nhiều các hoạt động thiện nguyện để chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Shop mẹ và bé Bông Bông

Địa chỉ: Cổng chợ Quán - xã Quảng Lưu - huyện Quảng Xương - tỉnh Thanh Hoá.

Số điện thoại: 0987727394

Fanpage: Bông Bông Mebe

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X