Hotline 24/7
08983-08983

Bông Bạch Tuyết: Trình làng khẩu trang Việt - Chuẩn quốc tế, đồng hành chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Bên cạnh việc nỗ lực ổn định sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa, các doanh nghiệp đã chọn việc san sẻ là mục tiêu hàng đầu hướng đến. Là nhãn hiệu y tế với lịch sử phát triển lâu đời, không thể đứng ngoài cuộc, Bông Bạch Tuyết đã phát huy tối đa thế mạnh để mang đến giá trị về sức khỏe cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Gần đây nhất, vào trung tuần tháng 4/2022, Bông Bạch Tuyết đã đồng hành cùng nhóm từ thiện Người Tôi Cưu Mang phối hợp cùng các y bác sĩ lớp Sĩ quan dự bị Quân y khóa 5 tổ chức thành công chương trình khám bệnh và tặng quà cho 300 người dân cùng 668 các em học sinh tiểu học tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Với một sản phẩm thiết yếu như bông y tế, gạc y tế… trao đi trong chương trình khám bệnh và tặng quà, Bông Bạch Tuyết hy vọng sẽ trở thành người đồng hành cùng mỗi gia đình Việt chăm sóc sức khỏe hằng ngày. Qua đó mong muốn san sẻ phần nào “gánh lo” và nâng cao kiến thức của cộng đồng trong việc chủ động bảo vệ sức khỏe, dù đôi khi chỉ bắt đầu từ những vết thương nhỏ.

Bông Bạch Tuyết đồng hành cùng chương trình khám bệnh và tặng quà cho các em học sinh tiểu học tại xã Rờ Kơi, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum

Bông Bạch Tuyết đồng hành trên mọi nẻo đường để đóng góp vào việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Không chỉ thực hiện các chương trình vì sức khỏe cộng đồng, với phương châm lấy chất lượng - giá cả - dịch vụ làm yếu tố thành công trong kinh doanh, Bông Bạch Tuyết luôn dành nhiều năm liền để nghiên cứu thị trường, thói quen tiêu dùng nhằm nâng cao chất lượng trong từng sản phẩm, đồng thời còn phát triển thêm các sản phẩm mới nhưng vẫn giữ chất lượng làm hàng đầu, chẳng hạn như khẩu trang y tế, khẩu trang BBT-N95TM, khẩu trang BBT-KF94TM và bông làm sạch da Calla.

Định hướng thương hiệu luôn vì cộng đồng, Bông Bạch Tuyết luôn mong muốn cung cấp “khẩu trang Việt, chuẩn quốc tế” mà người Việt nào cũng có thể sử dụng được.

Nổi bật nhất là dòng khẩu trang BBT-N95TM đạt tiêu chuẩn TCVN8389-1 trong nước, cho đến đáp ứng tiêu chuẩn ASTM (Mỹ) và EN (châu Âu) ở thị trường quốc tế. Ngoài ra còn đạt mức tiêu chuẩn cao nhất (FFP3) đối với khẩu trang y tế N95: Khẩu trang đạt chuẩn về độ lọc khuẩn, lọc bụi > 98% nhưng vẫn đảm bảo được khả năng thông thoáng hít thở khi đeo.

Có thể nói, nhờ những yếu tố Khẩu trang Việt - Chuẩn quốc tế - Giá cả phải chăng và Thiết kế ôm sát nhưng không gây khó chịu đã giúp BBT-N95TM trở thành khẩu trang được bác sĩ và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, dòng khẩu trang BBT-KF94TM cũng được ưa chuộng không kém. Bên cạnh hiệu quả giúp phòng các mầm bệnh, ngăn chặn bụi còn mang phong cách hiện đại theo xu hướng Hàn Quốc, không dính son, không gây mờ mắt kính, tiện lợi mang theo bên mình.

Với các sản phẩm mới, chất lượng và sự uy tín trong việc đảm bảo cung ứng giúp Bông Bạch Tuyết không chỉ có chỗ đứng tại thị trường trong nước mà còn đi đường dài mở rộng đối tác tại các thị trường quốc tế.

Bông Bạch Tuyết khai trương showroom tại 550 Âu Cơ, P.10, Q. Tân Bình, TPHCM nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm các sản phẩm y tế thiết yếu chăm sóc gia đình ngày càng gia tăng

Các sản phẩm chính hãng, chất lượng từ Bông Bạch Tuyết đều được bày bán tại showroom

Năm 2022, các định hướng về phát triển bền vững cũng được Bông Bạch Tuyết xác định là nền tảng, do đó để phục vụ khách hàng tốt nhất, showroom được đặt tại 550 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TPHCM đã chính thức khai trương và chào sân thị trường với đầy đủ các mặt hàng mà Bông Bạch Tuyết đang sản xuất, kinh doanh.

Tự hào là nhãn hiệu y tế hàng đầu Việt Nam, dù trải qua bao nhiêu thập kỷ, Bông Bạch Tuyết cũng sẽ không ngừng đổi mới với cam kết mang đến giải pháp vệ sinh thân thiện, an toàn và phù hợp cho tất cả mọi người.

Bông Bạch Tuyết tự hào là một trong những công ty Việt Nam đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, công ty đang tập trung vào các sản phẩm có tính an toàn và tiện dụng cao, phục vụ cho mọi nhóm đối tượng khách hàng khác nhau:

- Sản phẩm chăm sóc y tế: bông y tế, gạc y tế, tăm bông y tế,..

- Sản phẩm chăm sóc cá nhân: khẩu trang cho người lớn và trẻ em, tăm bông cho người lớn và trẻ em

- Sản phẩm chăm sóc sắc đẹp: bông làm sạch da Calla

Công ty không ngừng đổi mới qua việc đa dạng các kênh phân phối, đưa sản phẩm dễ dàng đến gần người tiêu dùng hơn như: showroom, siêu thị, cửa hàng bán lẻ, nhà thuốc, kênh phân phối trực tuyến như Shopee, Lazada, Webshop: https://shop.bongbachtuyet.com.vn/

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X