Hotline 24/7
08983-08983

Bioderma đồng hành cùng Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc

Ngày 27-28/12/2020, Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc lần thứ 4 năm 2020 được tổ chức tại Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ, Khu E1, Cồn Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Báo cáo nghiên cứu khoa học tại Hội nghị Da liễu Thẩm mỹ toàn quốc

Hội nghị Da liễu thẩm mỹ toàn quốc được tổ chức hàng năm là một trong những sự kiện chuyên môn nổi bật nhất của ngành Da liễu, với mục tiêu phát triển các hoạt động chuyên môn trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ.

Hội nghị có sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu ngành Da liễu - Thẩm mỹ, các báo cáo viên nhiều kinh nghiệm từ khắp mọi miền đất nước và được đồng hành của Bioderma – nhãn dược mỹ phẩm đến từ Pháp được các chuyên gia da liễu trên thế giới tin dùng. Qua đó, mở ra sân chơi để các khách mời học tập, trao đổi, hợp tác với nhau để nắm bắt những xu thế mới của ngành Da liễu tại Việt Nam và quốc tế.

Sự kiện có sự tham dự của các chuyên gia hàng đầu, báo cáo viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Da liễu - Thẩm mỹ

Phục hồi và bảo vệ da sau khi điều trị lăn kim

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị da liễu thẩm mỹ lần 4, sáng ngày 28/11/2020, báo cáo viên ThS.BS. Nguyễn Thị Hồng Ngọc – phó khoa Thẩm mỹ da, Bệnh viện da liễu Cần thơ đã báo cáo về đề tài khoa học đang được quan tâm hiện nay “Xử lý an toàn biến chứng sau các thủ thuật thẩm mỹ hiện nay”. Cùng với đó là demo thực hiện thủ thuật “Lăn kim và sử dụng các sản phẩm của Bioderma trong quá trình thực hiện thủ thuật thẩm mỹ”… Đây là cơ hội quý báu để các bác sĩ trao đổi kinh nghiệm trong việc xử lý an toàn và hiệu quả những biến chứng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng/ bệnh nhân.

Ths.BS Nguyễn Thị Hồng Ngọc báo váo đề tài khoa học “Xử lý an toàn biến chứng sau các thủ thuật thẫm mỹ hiện nay”

Mục đích của lăn kim là tạo vết thương giả trên bề mặt da, từ đó kích thích collagen và elastin sản sinh, kích thích quá trình tăng sinh tế bào, cũng như khắc phục các nhược điểm trên da như lỗ chân lông to, sẹo mụn...Vì vậy cần chú ý thực hiện sát khuẩn vết thương để tránh nhiễm trùng vết thương, do đó trong sản phẩm có bổ sung bộ đôi Đồng Kẽm với nống độ phù hợp để sát khuẩn, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Thực hành demo “Lăn kim và sử dụng các sản phẩm của Bioderma trong quá trình thực hiện thủ thuật thẩm mỹ”

Vì là tác động có xâm lấn trên da, nên đa số trường hợp điều trị lăn kim thường để lại cảm giác đau rát, ngứa da, thậm chí để lại các biến chứng trên da nếu không chăm sóc kỹ vết thương. Để khắc phục tình trạng này, trong buổi demo thực hiện thủ thuật lăn kim, ThS.BS Nguyễn Thị Hồng Ngọc hướng dẫn sử dụng sản phẩm Bioderma Cicabio Crème - với công nghệ độc quyền AntalgicineTM bản chất là peptide mô phỏng sinh học, giống như cấu trúc sinh học của Kyotorphin – là 1 peptide với vai trò tác động lên hệ thần kinh trung ương nhằm ngăn chặn tín hiệu đau, từ đó giảm tình trạng đau, rát, ngứa trên da của bệnh nhân. Công nghệ này đã được thử nghiệm lâm sàng trên 31 bệnh nhân có thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ da, trong đó có thủ thuật lăn kim và cho kết quả khả quan.

Sử dụng Cicabio creme sau khi lăn kim

Với cách tiếp cận công nghệ sinh học mới, tạo màng che phủ và bảo vệ vết thương nhờ sử dụng thành phần Acid Hyaluronic phân tử lớn, Bioderma Cicabio Crème giúp tạo “lớp da sinh học thứ 2” thông thoáng và không làm bít da. Ngoài ra, Bioderma Cicabio Crème được bổ sung 3 loại chiết xuất từ Rau Má Centella Asiatica, đồng thời bổ sung thêm Resveratrol - chiết xuất từ hạt nho đỏ thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào lên đến 61%, nhờ đó ngăn ngừa việc hành thành sẹo trên da.

Theo Bioderma, thay vì điều trị, hãy tự điều chỉnh làn da theo bản chất sinh học tự nhiên vốn có của nó. Dòng sản phẩm của Bioderma là giải pháp toàn diện cho mọi vấn đề làn da, hướng đến sử dung Công nghệ sinh học phục vụ làn da - cũng chính là sứ mệnh của Bioderma, mang đến một làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên cho người Việt.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X