Hotline 24/7
08983-08983

BINFOS KID - Bí quyết con khỏe mạnh, mẹ "nhàn tênh" mùa dịch

Binfos Kids là giải pháp tăng cường đề kháng cho trẻ, giúp mẹ an tâm về sức khỏe của con trước tình hình dịch bệnh phức tạp.

Binfos Kids sản phẩm tăng cường đề kháng, an toàn cho trẻ

Sức đề kháng - " lá chắn" bảo vệ trẻ trước ảnh hưởng của môi trường và các tác nhân gây bệnh.

Theo Bộ Y tế, nhóm dưới 12 tuổi mắc COVID-19 đang có xu hướng gia tăng. Hệ miễn dịch chưa được hoàn thiện, sức đề kháng kém chính là nguyên nhân khiến cho trẻ dễ mắc COVID-19 và có nguy cơ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm. Đặc biệt, ở giai đoạn trẻ mọc răng, nếu bị mắc bệnh sẽ dẫn đến trẻ lười ăn, suy dinh dưỡng, còi xương… ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển toàn diện của trẻ. Chính vì vậy, tăng sức đề kháng là một việc làm thiết yếu, tạo điều kiện cho trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất, hạn chế mắc bệnh tối đa, nhất là trong mùa dịch COVID-19.

Hương vị thơm ngon khiến các bé thích mê

Để tăng cường sức đề kháng cho trẻ, phụ huynh không chỉ chú trọng tới chế độ ăn uống và sinh hoạt mà có thể cho con sử dụng thêm các thực phẩm chức năng với các loại vitamin tổng hợp. Trong đó, Binfos Kids giúp tăng cường đề kháng, góp phần hoàn thiện hệ miễn dịch của trẻ trong những năm đầu đời.

Binfos Kids - Bí quyết tăng cường đề kháng cho con mùa dịch

Các thành phần có trong Binfos Kids đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ưu tiên các nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ điều chế hiện đại tại các nhà máy đạt chuẩn GMP, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, chú trọng vào hương vị thơm ngon, cùng thiết kế bao bì tiện lợi và đẹp mắt.

Thành phần "vàng" giúp trẻ ăn ngon, đẩy lùi mệt mỏi, tạo lập đề kháng

Với những trường hợp trẻ hậu COVID-19, Binfos Kids giúp bé ăn ngon miệng, phục hồi sức khoẻ, nâng cao đề kháng trong cơ thể, ngăn ngừa sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, đẩy lùi sự tấn công của các loại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài.

Thành phần có trong Binfos Kids được nghiên cứu kỹ lưỡng, giúp tăng cường đề kháng cho trẻ

Binfos Kids được bào chế dựa trên sự kết hợp của 3 nhóm chất chính là:

Nhóm thứ nhất: L-Lysine, nấm men bia và Dienzym kích thích trẻ ăn ngon miệng, gia tăng chuyển hóa và phát triển chiều cao. Nếu trẻ bị thiếu hụt Lysine sẽ dẫn tới tình trạng chậm lớn, trí tuệ phát triển kém, dễ thiếu men tiêu hoá và nội tiết tố. Vì vậy, L-Lysin giúp trẻ phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần. Ngoài ra, nấm men bia và Dienzym đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa thức ăn thành các chất dinh dưỡng.

Nhóm thứ hai: Thymodulin, Sữa non, Kẽm và Keo ong tạo hệ miễn dịch tự nhiên, giảm viêm họng cho trẻ. Trong đó, Sữa non được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, chứa nhiều kháng thể miễn dịch immunoglobulin là IgA, IgG, IgM tạo lập miễn dịch toàn diện giúp cơ thể chống lại và vô hiệu hóa các virus gây bệnh. Thymodulin và Kẽm có khả năng tăng số lượng bạch cầu, kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, từ đó thúc đẩy cơ thể hình thành hệ miễn dịch để chống lại các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp. Thành phần Keo ong có nguồn gốc từ Hàn Quốc có tác dụng làm dịu và bảo vệ họng trước sự tác động của vi khuẩn, virus.

Binfos Kids đồng hành cùng con vượt qua mùa dịch

Nhóm thứ ba: Orafti P95 (FOS) và chiết xuất Phan Tả Diệp khi kết hợp với các bào tử lợi khuẩn giúp cải thiện táo bón nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là “chìa khóa” giúp trẻ hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng, nâng cao sức đề kháng. Ngoài ra, Binfos Kids còn chứ nhiều nhóm vitamin (B1, B3, B6) và khoáng chất cần thiết giúp “đẩy lùi” tình trạng mệt mỏi, tạo miễn dịch toàn diện cho cơ thể.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, sử dụng Binfos Kids chính là giải pháp bảo vệ con hiệu quả, nâng cao đề kháng, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy trang bị cho con “hành trang” sức khỏe vững chắc để con được phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Thông tin chi tiết tham khảo tại Website: Fullenpharma.com

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Fullen Pharma

Địa chỉ: Số 164 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Đa Mai, Thành phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang, Việt Nam

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X