Hotline 24/7
08983-08983

Bỉm Nannys Baby Love giúp trẻ ngủ sâu, ngon giấc

Giấc ngủ rất quan trọng đối với trẻ trong phát triển hệ thần kinh và cảm xúc, đặc biệt trong 3 năm đầu đời. Làm sao để con có giấc ngủ ngon, không bị làm phiền khi đang ngủ khiến trẻ giật mình thức giấc là một vấn đề lớn với các bậc cha mẹ. Bài viết dưới đây, AloBacsi sẽ hướng dẫn mẹ một số bí quyết giúp trẻ ngủ ngon, dù thời tiết nóng hay lạnh.

Tắm nước ấm cho bé. Nước ấm cùng những cử chỉ yêu thương vuốt ve, quan tâm của bạn sẽ giúp bé cảm thấy dễ chịu, thư giãn và giấc ngủ sẽ đến dễ dàng. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế mọi tiếng động hay âm thanh làm ồn ảnh hưởng đến bé.

Cho bé uống sữa trước khi đi ngủ: Một ly sữa ấm trước khi đi ngủ sẽ giúp bé có được một giấc ngủ trọn vẹn mà không thức dậy nửa đêm để đòi bú.

Một ly sữa ấm sẽ giúp bé ngủ ngon hơn

Để bé ngủ cùng mẹ: Theo nếp sống hiện đại, nhiều gia đình sẽ tách con khỏi mẹ ngay từ lúc sinh để cho bé tự lập, tuy nhiên theo nghiên cứu của Viện Hàn Lâm Nhi Khoa Hoa Kỳ, trẻ em được ngủ cùng cha mẹ, khi lớn lên sẽ có lòng tự trọng cao và ít sợ hãi hơn. Khi ngủ cùng mẹ, nếu bé có giật mình, chỉ cần vỗ nhẹ là bé lại ngủ tiếp mà không hề khóc hay quấy rối.

Điều chỉnh cữ cho bú: Nuôi con bằng sữa mẹ rất tốt, tuy nhiên người mẹ cần phải điều chỉnh cữ bú sao cho hợp lý, tránh cho con phải thức dậy ban đêm nhiều lần, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Với những bé mới sinh thì việc bú đêm là điều không thể tránh khỏi nhưng từ tuần thứ 6 trở đi, bạn nên tập cho con quen với thời khóa biểu mới, hạn chế bú đêm. Trừ trường hợp bé bị cơn đói làm cho thức giấc, thì mẹ cũng không cần đánh thức trẻ dậy để cho bú cữ đêm vì điều này làm gián đoạn giấc ngủ và tạo thói quen thức giấc giữa đêm.

Cho bé vận động và hít thở không khí trong lành: Các mẹ nên cho bé đi dạo hoặc tắm nắng vào sáng sớm sẽ tốt cho sức khỏe của con. Không nên để con ngủ ngày nhiều quá vì ngủ ngày nhiều bé sẽ thường xuyên thức vào ban đêm.

Hát ru cho con: Một bài hát ru sẽ không chỉ giúp bé thư thái, ngủ ngon hơn mà còn là mối dây gắn kết tình cảm giữa mẹ và con, mẹ cũng sẽ cảm thấy rất thoải mái, giảm bớt căng thẳng.

Chọn bỉm thấm hút tốt cho bé: Mẹ nên chọn những loại bỉm có khả năng thấm hút nhanh, trên thị trường hiện có bỉm Nannys thâm hút tới 12h và được nhập khẩu nguyên bịch từ Châu Âu. Nannys Baby Love nổi bật với nguyên liệu tự nhiên an toàn cho bé và đang dần trở thành người bạn đồng hành thân thiết trong từng giai đoạn phát triển của bé.

Nannys đạt chứng chỉ chất lượng ISO 9001- 2015 & ISO 22716 - GMP

Nannys cũng là một trong số ít thương hiệu bỉm đạt được 2 chứng chỉ chất lượng ISO 9001- 2015 và chứng chỉ ISO 22716 - GMP tại Châu Âu. Đây là tiêu chuẩn chất lượng cao nhất hiện nay với các sản phẩm bỉm. Ở thị trường trong nước, không có nhiều sản phẩm dành riêng cho Mẹ và Bé đáp ứng được tiêu chuẩn này.

Một trong công nghệ nổi bật nhất của Nannys Baby Love phải kể đến công nghệ siêu thấm hút, với thiết kế lõi 3D, là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hạt SAP Nanno định lượng cao cùng bột giấy, được bổ sung các sợi lông tơ siêu dẫn thấm. Hỗn hợp này được phân bố thông minh, tập trung cao ở những vị trí cần thấm hút nhiều, tạo độ thấm hút cực nhanh. Tốc độ dẫn thấm cao giúp nước tiểu được phân bố đều và được khóa chặt bởi các hạt SAP Nanno ngăn không cho thấm ngược giúp da bé luôn khô thoáng. Công nghệ hoàn hảo này giúp tã Nannys Baby Love duy trì độ thấm hút và khóa chất lỏng tới 12 giờ, cho bé có giấc ngủ ngon ngay cả khi sử dụng tã trong thời gian dài.

Nannys Baby Love, siêu thấm và chống tràn tới 12h

Với chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên, Nannys Baby Love mang đến cho bé sự mềm mịn từ các sợi tơ kết hợp cùng bông mềm mịn và thoáng khí mang đến cho bé sự tiếp xúc êm ái. Với thiết kế ôm trọn phom dáng, bảo vệ và duy trì sự phát triển hệ cơ xương của bé, Nannys Baby Love mang tới sự thoái mái tối đa cho suốt quá trình vận động và chơi đùa của bé.

Đặc biệt với thiết kế tạo hình W ở phần đáy dễ thích ứng theo những chuyển động của bé ngay cả với những trẻ hiếu động. Với lớp màng đáy thông minh (hay còn được gọi là màng thở) được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên bằng công nghệ tiên tiến giúp quá trình trao đổi khí diễn ra tự nhiên. Tránh hăm tã và mùi hôi.

Nannys Baby Love có 9 mã sản phẩm với nhiều kích cỡ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của bé từ sơ sinh đến 3 tuổi, đặc biệt đây là dòng bỉm duy nhất trên thị trường đáp ứng cân nặng của trẻ tới 27kg.

Nannys đang được nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty cổ phần Wonder Care Việt Nam. Mẹ có thể tìm mua sản phẩm Nannys trên các trang TMĐT hoặc trên fanpage của Nannys: https://www.facebook.com/TagiayhangdauVN/

Hy vọng với thông tin mà Alobacsi cung cấp, các mẹ sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ và giúp con có một giấc ngủ ngon.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X