Hotline 24/7
08983-08983

Biểu cảm của em bé sơ sinh khi lần đầu được tắm gây sốt khắp mạng xã hội

Đôi mắt lim dim, miệng mấp máy, vẻ mặt khoan khoái ra điều dễ chịu trong lần tắm đầu tiên của em bé sơ sinh đã khiến hàng triệu cư dân mạng thích thú.

Việc đi tắm thường rất khó khăn với một em bé sơ sinh, nhưng em bé trong video đang gây sốt khắp mạng xã hội với hơn 26 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày thì lại khác.

Em bé Amira Yvonne Gleen dường như cực kỳ thích thú khi lần đầu được tắm, say sưa mãn nguyện tận hưởng cảm giác được cô y tá gội đầu cho mình.


Video em bé Amira thích thú, sung sướng trong lần tắm đầu tiên đạt đến gần 30 triệu lượt xem.

Bố của em bé, anh Taveon, 20 tuổi đến từ Dayton, bang Ohio, Mỹ cũng không thể nào ngờ được một video gần 3 phút mình đăng tải một cách vô tình lên trang cá nhân lại có thể trở thành một hiện tượng thực sự như thế.

Hàng chục nghìn người đã để lại bình luận bên dưới video này, nội dung chủ yếu coi đây là "điều dễ thương nhất" mà họ từng biết đến trong cuộc đời mình.

newborn-baby-1

Taveon, người hiện đang làm quản lý cho một chuỗi nhà hàng, chia sẻ rằng anh muốn bật khóc ngay lập tức: "Tôi đã khóc. Cô bé là con gái đầu tiên của tôi và trông thật đáng yêu biết bao nhiêu".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Mọi người đều nhận xét tích cực về nó và coi đó như là một điều tốt đẹp đã vắng bóng trong thời gian trở lại đây."

Trong video dài chỉ hơn 2 phút, em bé Amira lần đầu tiên được gội đầu bằng xà phòng, thích thú đưa những ngón tay bọc phía trong chăn như muốn mơn man làn da của mình và đôi mắt cứ hấp háy nhẹ nhàng trông yêu vô cùng. Em cũng nhắm mắt lại khi được gội sạch đầu bằng nước ấm khiến cô y tá đã phải thốt lên: "Ôi, cô bé thích điều này đấy!".

newborn-baby-2Dù là được chải đầu hay là dội nước cho sạch, Amira đều thấy hài lòng, dễ chịu.

Amira cũng lim dim khi được chải tóc. Cô y tá thấy vậy liền vui vẻ nói:"Cô ấy đang chuẩn bị ngủ trên tay tôi đây rồi!", trước khi tạo kiểu thật sành điệu cho mái tóc của em bé.

Amira giữ nguyên "hiện trạng" như thế và không hề khóc trong suốt cả lúc tắm gội hay chải đầu. Nhưng điều tuyệt vời hơn cả là biểu hiện trên gương mặt của cô ấy, cứ mấp máy môi, hết mở rồi lại đóng, thậm chí còn cả thè lưỡi ra nữa, thi thoảng mỉm cười ra đều dễ chịu khiến người xem thích thú vô cùng.

newborn-baby-3
Em bé thích thú tận hưởng cảm giác được tắm trong lần đầu tiên.

Cuối cùng, tóc của em bé đã được gội sạch một lần nữa và một chiếc khăn tắm nhỏ được quấn trên đầu. Gương mặt Amira vẫn như đang còn dư âm của lúc tắm và giãn ra một cách đầy sung sướng, thoải mái.

Video về Amira đã làm tan chảy trái tim của cư dân mạng ngay từ lần xem đầu tiên và không ít người sau đã để lại bình luận về việc mong muốn có được một em bé sơ sinh đáng yêu như Amira.

Nhiều người cũng cho rằng việc tắm cho em bé mới chào đời chưa bao giờ lại trở thành một điều ngọt ngào, dễ chịu và tạo cảm hứng nhiều như thế.

Theo Mộc - Trí thức trẻ

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X