Hotline 24/7
08983-08983

Bí thư TPHCM Nguyễn Thiện Nhân khen ngợi sáng kiến chống dịch Covid-19 của Bệnh viện Thống Nhất

Sáng nay 21/4, ông Nguyễn Thiện Nhân - Bí thư thành uỷ TP. HCM và đại diện Sở, Ban, Ngành của TPHCM đã đến thăm và kiểm tra việc phòng, chống dịch của Bệnh viện Thống Nhất.

Bí thư Nguyễn Thiện NhânBí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân cùng đại diện các Sở ban ngành đến thăm Bệnh viện Thống Nhất sáng nay, 21/4

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân khen ngợi tinh thần đoàn kết, các phương án phòng chống dịch của Bệnh viện Thống Nhất và đặc biệt là các sáng kiến của nhân viên bệnh viện như: dây chuyền tự sản xuất khẩu trang, máy rửa tay tự động...

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân xem sản xuất khẩu trang

Ông Nhân đánh giá ca mô hình sản xuất khẩu trang y tế của Bệnh viện Thống Nhất

Đây là 2 cải tiến mới của bệnh viện trong việc chủ động phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt, cả 2 đều là những sản phẩm "nhà làm", do cán bộ nhân viên bệnh viện sản xuất hoặc phát triển dựa trên các nguyên mẫu từ một số đơn vị trong ngoài nước.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân động viên tinh thần các nhân viên y tế bệnh viện, đồng thời nhắc nhở luôn nêu cao tinh thần phòng, chống dịch bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ khám, điều trị, chăm sóc bệnh nhân.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân tặng quà bệnh viện thống nhất

Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện, PGS.TS Lê Đình Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện đã cám ơn Bí thư Nguyễn Thiện Nhân và đại diện các Sở, Ban, Ngành của TPHCM đã dành thời gian đến thăm, động viên Bệnh viện. PGS.TS Lê Đình Thanh cũng hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ và chúc TPHCM cũng như cả nước chiến thắng dịch bệnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X