Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết ổn định đường huyết của danh hài Chí Tài

Mới đây, qua đợt khám sức khoẻ định kỳ và phát hiện chỉ số đường huyết ở mức cao bất thường, anh đã cập nhật trạng thái sức khoẻ khiến người hâm mộ lo lắng.

Bí quyết ổn định đường huyết từ kinh nghiệm bản thân

Đuờng huyết cao là một nguy cơ rất lớn đối với người Việt Nam do chế độ ăn nhiều tinh bột, nhiều đường và thói quen ít vận động. Với chỉ số đường huyết đo được vào tháng 5 năm 2020 là 160 mg/dL, Chí Tài cho biết anh đã khá lo lắng và hoang mang. Tuy nhiên chỉ ba tháng sau, Chí Tài đã xuất sắc đưa chỉ số đường huyết về mức ổn định 109 mg/dL.

Danh hài Chí Tài lo lắng về chỉ số đường huyết khá cao của mình

Hành trình 3 tháng giảm đường huyết đã được anh ghi lại và chia sẻ với mọi người qua video ngắn trên trang cá nhân, được đông đảo người hâm mộ quan tâm, chúc mừng khi thấy anh đã ổn định được sức khoẻ của mình.

“Việc đầu tiên đồng thời cũng quan trọng nhất, là người bệnh cần phải nhận thức được tầm quan trọng và lợi ích lâu dài của việc tuân thủ việc điều trị kiểm soát đường huyết. Ngoài ra, tích cực thay đổi lối sống như cần giảm cân nếu quá cân, thay đổi thói quen hút thuốc lá, hạn chế rươu bia, tăng cường hoạt động thể lực ở mức độ phù hơp, định kỳ kiểm tra chỉ số đường huyết sẽ giúp tình trạng sức khỏe cải thiện hơn.” Danh hài chia sẻ.

Đặc biệt, điều chỉnh chế độ ăn hơp lý, lựa chọn thực phẩm có thể thay cơm nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể là việc nhiều người đường huyết cao quan tâm. Vì vậy, danh hài còn chia sẻ một bí quyết để điều chỉnh chế độ ăn sao cho vẫn ngon miệng mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất, không có quá nhiều tinh bột, tốt cho việc kiểm soát đường huyết sau khi ăn, chính là Mì kiều mạch Old Henry.

Kiên trì điều trị, tập luyệt và sử dụng mì kiều mạch Old Henry trong 3 tháng, Chí Tài đã lấy lại chỉ số đường huyết khoẻ mạnh

Mì kiều mạch - thực phẩm ngon miệng và giàu dinh dưỡng

Thay vì làm bằng tinh bột, Mì kiều mạch Old Henry lại chế biến từ kiều mạch. Kiều mạch là một loại ngũ cốc với những đặc tính lý tưởng tốt cho sức khỏe như lượng đường thấp, nhiều chất xơ, protein, được xem là loại hạt tự nhiên giúp hạn chế tăng đường huyết sau ăn và tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể. Từ lâu kiều mạch đã được ưa chuộng ở các nước khí hậu ôn đới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, và gần đây mới xuất hiện ở Việt Nam.

Với chế độ ăn gồm 1 gói Mì kiều mạch Old Henry mỗi ngày, sợi mì dai, ngon, rất dễ để chế biến thành mì nước, mì xào, mì trộn, mì Ý theo sở thích của mỗi người, vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, cho cảm giác no lâu, mì kiểu mạch còn là thực phẩm hoàn hảo cho bệnh nhân cao huyết áp, mỡ máu.

Sợi mì dai ngon, dễ chế biến, lại nhiều dinh dưỡng

Trải nghiệm với Mì kiều mạch Old Henry khiến Chí Tài vô cùng hài lòng và quyết tâm chia sẻ đến những người xung quanh. Hãy cùng tham gia Thử thách 3 tháng ổn định đường huyết cùng Chí Tài và Mì kiều mạch Old Henry để được tư vấn miễn phí về chế độ ăn lành mạnh, bảo vệ sức khoẻ.

Đặc biệt, từ ngày 28/10/2020, Old Henry hỗ trợ người tiêu dùng bằng chương trình “Dùng thử Mì Kiều Mạch Old Henry - Mì ổn định đường huyết chỉ từ 399.000 đồng”. Khách hàng có thể dùng thử 10 gói giá 399,000 đồng, 01 hộp 30 gói với giá 960,000 đồng (giá gốc 1,200,000 vnđ, giảm 20%), hoặc mua từ 02 hộp 60 gói trở lên sẽ được giảm 25%. Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 700.000 đồng trở lên, áp dụng nội thành Hồ Chí Minh.

Thông tin chi tiết xem tại website: https://www.mikieumach.vn/.

Địa chỉ cửa hàng: 416A1 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X