Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết giữ tim khỏe, bụng nhẹ khi tiệc tùng trong năm mới

Năm mới đến là dịp để hẹn hò hội ngộ, tay bắt mặt mừng sau thời gian dài bận rộn. Năm nay có lẽ chúng ta cần tạm xa quán xá vì dịch bệnh vẫn còn phức tạp, nấu nướng và tiệc tùng tại gia sẽ là phương án an toàn cho Tết này.

Không chỉ có dịch bệnh mới đáng lo trong dịp Tết

Một năm chung tay chống dịch, chúng ta đã quen với việc hạn chế la cà quán xá đông người, thực hiện nghiêm túc nguyên tắc 5K để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình. Tết đến, chắc hẳn ai cũng mong muốn được quây quần bên gia đình với những món ngon thịnh soạn và ăn uống thả ga trong những bữa tiệc ngày đầu năm.

Chính vì vậy, vấn đề dinh dưỡng trong mùa Tết luôn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khoẻ, nhất là đối với tim mạch. Khi bạn ăn quá no, dạ dày phải co bóp nhiều, tim cũng phải cật lực vận chuyển máu đến hệ tiêu hoá. Những món chiên xào ngon miệng khiến bạn không thể cầm lòng và nạp vào quá nhiều thường là các loại thịt đỏ, tuy được chế biến vô cùng hấp dẫn nhưng sẽ làm gia tăng lượng mỡ xấu trong cơ thể (LDL-C).

Không chỉ có những món Việt như thịt kho tàu hay bánh chưng,Tết còn là dịp chúng ta ăn rất nhiều đồ chế biến sẵn, như thịt xông khói, thịt hộp. Tuy được ăn uống xả láng “đã cái miệng”, nhưng đồ hộp lại chứa nhiều muối và chất béo cấu hình trans fat - gây hại cho sức khoẻ.

Theo MSD Manual, tạp chí sức khỏe của các bác sĩ và chuyên gia đầu ngành, việc tích nạp dài hạn LDL-C và trans fat chính là nguyên nhân thứ phát quan trọng trong nhiều trường hợp rối loạn lipid máu ở người lớn. Nếu nồng độ LDL-C cao dai dẳng, tình hình nghiêm trọng hơn là dẫn đến hệ luỵ với các bệnh về tim mạch.

Giải pháp cho trái tim - Món ăn lành, tiệc vui mạnh!

Để ẩm thực ngày Tết vừa ngon miệng vừa đảm bảo sức khoẻ, hãy ghi nhớ nguyên tắc đơn giản này trong các công thức nấu nướng:  giảm Cholesterol xấu, giảm chất béo bão hòa, tăng chất xơ ăn kiêng và carbohydrate phức tạp hoặc chế biến thực phẩm với sản phẩm có bổ sung sẵn dưỡng chất tốt cho tim.

Hiểu rõ điều này, Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ đã bổ sung dưỡng chất MCT, mang lại gấp đôi lợi ích dinh dưỡng cho trái tim. Tiara Plus+ MCT sẽ là trợ thủ đắc lực của mẹ trong mùa Tết này.

MCT là dưỡng chất được tìm thấy trong sữa mẹ, dầu dừa và dầu nhân cọ, khi kết hợp cùng Omega 3-6-9 có trong dầu đậu nành sẽ giúp giảm Cholesterol trong máu và ngăn ngừa nguy cơ về các bệnh tim mạch. Đặc biệt, MCT không tích tụ trong máu và không chuyển hóa thành mỡ thừa, giúp hạn chế hiệu quả nguy cơ gây xơ vữa động mạch. Bên cạnh đó, dưỡng chất MCT còn có những lợi ích vượt trội khác cho sức khoẻ như hỗ trợ giảm cân và cải thiện chỉ số BMI của cơ thể, cung cấp năng lượng sạch cho não bộ, đồng thời hỗ trợ tăng cường trí lực và phòng tránh bệnh Alzheimer ở người cao tuổi.

Những mâm cỗ ngày cuối năm chắc chắn sẽ hội tụ nhiều món ăn yêu chiều khẩu vị, sự hiện diện của Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT chắc chắn sẽ giúp các chị em nội trợ giải quyết bài toán sức khoẻ để đảm bảo vừa có nhiều món ngon, vừa chu toàn dinh dưỡng.

Với hàng loạt ưu điểm nổi bật như không chứa Cholesterol xấu, không có axit béo cấu hình Trans, không chất bảo quản, không chất tạo màu, cùng vô vàn những lợi ích vượt trội cho cả thể lực và trí lực, Dầu Đậu Nành Tiara Plus+ MCT xứng đáng là lựa chọn vừa ngon vừa lành trong tủ bếp của các gia đình Việt mùa Tết này.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây

Công ty TNHH Dầu thực vật Khu vực Miền Bắc Việt Nam (Nortalic) là công ty thuộc 100% vốn sở hữu của Tập đoàn Musim Mas - có trụ sở chính tại Singapore.

Nhà máy của Nortalic đặt tại khu Kinh tế Nghi Sơn, xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa với tổng số vốn đầu tư 71,5 triệu USD, công suất thiết kế 1.500 tấn/ ngày. Nhà máy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 06/2018.

Các dòng sản phẩm tiêu dùng của Nortalic bao gồm:

- Dầu đậu nành Tiara plus+ MCT

- Dầu đậu nành Livvy

- Dầu thực vật tinh luyện Freda

- Dầu Olein tinh luyện Nortalic

Bên cạnh đó, các sản phẩm khác từ dầu cọ và chất béo chuyên dụng của Nortalic được tin dùng và sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm như: mì ăn liền, bánh kẹo, chế biến thức ăn nhanh, chế biến sữa và các sản phẩm từ sữa, đồ hộp, dược phẩm ... Sản phẩm được cấp chứng nhận Halal và Dầu cọ phát triển bền vững (RSPO/ Mass Balance).

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X