Hotline 24/7
08983-08983

Bí quyết dinh dưỡng dành cho doanh nhân là gì để vui khỏe trong thương trường khắc nghiệt?

Trong điều kiện thương trường khắc nghiệt, giới doanh nhân cần làm gì để giữ gìn sức khỏe: Chế độ dinh dưỡng thế nào là hợp lý? Đâu là bí quyết?

Thương trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, rõ ràng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe doanh nhân. Bởi: doanh nhân thường bận rộn, doanh nhân thường lệch dinh dưỡng: hoặc là quá nhiều đạm, nhiều béo, linh đình, nhiều rượu bia nhưng thiếu vitamin, khoáng chất; doanh nhân ăn uống, sinh hoạt, ngủ nghỉ không đúng giờ; doanh nhân thường xuyên stress…

Đâu là bí quyết bảo vệ sức khỏe cho doanh nhân? Doanh nhân nên có chế độ dinh dưỡng thế nào?

Để giải đáp tất cả những thắc mắc này, BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng thực phẩm TPHCM đã nhận lời mời tham gia chương trình giao lưu trực tuyến vào lúc 20g, chủ nhật, ngày 28/3/2021 trong chủ đề “Bí quyết dinh dưỡng dành cho doanh nhân”.

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, Fanpage MyVita Royal và AloBacsi với sự đồng hành của nước tăng cường sức khỏe MyVita Royal giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể, ăn ngon, ngủ ngon.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X