Hotline 24/7
08983-08983

10g45 ngày 9/4 livestream: Bí quyết để con khoẻ mạnh, không ốm vặt

Con ngủ không ngon giấc, biếng ăn, nay ốm mai đau... là nỗi niềm của bất kỳ ông bố bà mẹ nào. Làm thế nào để mẹ nhàn, con khỏe, không ốm vặt? BS.CK2 Nguyễn Thị Thu Hậu và BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh sẽ gặp lại bạn đọc AloBacsi để giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Nuôi con chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Con ngủ không ngon, biếng ăn hay gặp vấn đề về tiêu hóa… đều là trăn trở của đấng sinh thành. Đó là chưa kể, hễ thời tiết giao mùa là cha mẹ lại tất bật vì con nay ốm, mai đau.

Thế rồi, trẻ ốm lâu ngày sẽ mất cảm giác thèm ăn, thiếu dưỡng chất, lâu dần còi xương và suy dinh dưỡng, tạo ra vòng tròn bệnh lý. Đây chắc hẳn là bài toán khó với bất kỳ ông bố, bà mẹ nào.

Vậy chìa khóa nào giúp trẻ hết bệnh vặt?

Chương trình livestream cùng BS.CK2 Nguyễn Thị Thu Hậu - Trưởng khoa Dinh dưỡng, Bệnh viện Nhi đồng 2 và BS.CK2 Nguyễn Thị Thanh - Nguyên Trưởng khoa Nội 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 phát sóng vào lúc 10g45, ngày 9/4 sẽ giúp các bậc phụ huynh tìm ra đáp áp cho nỗi niềm khó tỏ này.

Với chủ đề "Bí quyết để con khoẻ mạnh, không ốm vặt", chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên fanpage Alobacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và website AloBacsi.com.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi chuyên đề về cách trị chứng biếng ăn an toàn, giúp bé khỏe, mẹ vui trên AloBacsi với sự đồng hành của Cốm ăn ngon Laminkid I - Công ty cổ phần Elepharm.

Mời bạn đọc xem lại các chương trình đã lên sóng trên AloBacsi:

Livestream bí quyết nuôi con hết biếng ăn, còi cọc

Mẹ thông thái trị chứng biếng ăn ở trẻ như thế nào?

Chân thành cảm ơn Cốm ăn ngon Laminkid I đã đồng hành cùng chương trình!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X