Hotline 24/7
08983-08983

Bí kíp giúp bé tăng cường miễn dịch trong mùa “cô Vy”

Trẻ nhỏ có một giai đoạn đặc biệt gọi là “khoảng trống miễn dịch”. Lúc này, các con rất bị tấn công bởi các nguyên nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus và các nguyên nhân khác từ môi trường xung quanh,...

“Khoảng trống miễn dịch” của con mẹ cần lưu ý

Miễn dịch là hàng rào bảo vệ cơ thể chống lại các nguyên nhân gây bệnh. Khi mới sinh, trẻ có khả năng miễn dịch do nhận kháng thể mẹ truyền cho trong quá trình mang thai và qua nguồn sữa mẹ, giúp trẻ có khả năng phòng chống bệnh tật. Tuy nhiên, sau 6 tháng số lượng kháng thể sẽ giảm dần, hệ thống miễn dịch chưa hoàn chỉnh để tự sản xuất kháng thể dẫn đến khả năng miễn dịch của trẻ sẽ yếu dần.

Trẻ trong độ tuổi từ 6-36 tháng thường có nguy cơ mắc các bệnh liên quan tới vi khuẩn, virus nhất là bệnh về hô hấp và tiêu hóa. Giới chuyên môn gọi đây là giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”. Giai đoạn này, các bố mẹ cần hết sức lưu ý để giúp con có một nền tảng sức khỏe thật tốt để chống chọi lại những nguy cơ xâm nhập bé.

Theo TS.BS Cao Thị Hậu - Nguyên giám đốc Trung tâm Giáo dục truyền thông - Viện dinh dưỡng Quốc gia cho biết “80% khả năng miễn dịch của trẻ ở đường ruột. Khi đường ruột có vấn đề trẻ dễ rơi vào tình trạng nhiễm khuẩn liên miên và rối loạn tiêu hóa kéo dài. Từ đó, khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của trẻ cũng kém đi, trẻ sẽ dễ thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể”.

Sự cân bằng của hệ tiêu hóa đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của hệ miễn dịch. Các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa giúp cơ thể trẻ sản xuất các kháng thể chống lại bệnh tật, quyết định sự phát triển và hoạt động của hệ miễn dịch. Vì vậy, “chìa khóa” giúp hệ miễn dịch của trẻ khỏe mạnh chính là hệ tiêu hóa vững chắc.

Bí mật nhỏ của mẹ cho hệ tiêu khóa khỏe của bé con

Tầm quan trọng của giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” cho thấy, các bố mẹ cần hết sức lưu ý về chế độ dinh dưỡng của con thời kỳ này. Những thực đơn phong phú cho con mỗi ngày để bé bổ sung đủ chất và tạo hứng thú là hết sức cần thiết.

Đối với những bé “khó ở”, các bố mẹ cũng có thể sử dụng những sản phẩm uy tín giúp con tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, đề kháng tự nhiên một cách toàn diện, giúp con ăn ngon, phát triển khỏe mạnh nhất. Chẳng hạn LaminKid I hiện được rất nhiều chuyên gia khuyên dùng bởi những ưu điểm vượt trội trong việc cung cấp các vi khoáng tự nhiên, giúp các bé vượt qua những giai đoạn “khó ở”. Có thể kể đến một số “điểm chạm” của sản phẩm như:

Hoàn thiện vị giác cho trẻ tròn vị: LaminKid I chứa kẽm tự nhiên giúp duy trì và bảo vệ các tế bào vị giác và khứu giác, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn với đa dạng thức ăn, mùi vị hơn. Từ đó, con cũng được bổ sung dưỡng chất từ thức ăn một cách tốt hơn.

Hoàn thiện cấu trúc enzym tiêu hóa: LaminKid I chứa các vi chất dinh dưỡng kẽm, selen có tác dụng hoàn thiện cấu trúc enzym tiêu hóa giúp trẻ khỏe mạnh bằng sức đề kháng nội sinh tự nhiên của cơ thể.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng cho biết, kẽm tham gia vào thành phần cấu tạo của 300 enzym, vai trò trong hầu hết các tế bào miễn dịch bao gồm cả tế bào T, tế bào B và đại thực bào. Từ đó, giúp phát triển và duy trì hoạt động hiệu quả của hệ thống miễn dịch, cần thiết cho việc bảo vệ cơ thể trước bệnh tật. Bên cạnh đó, Selen là một trong những khoáng chất vi lượng thiết yếu có thể ngăn chặn những rối loạn chuyển hóa, nâng cao hệ thống miễn dịch, góp phần xây dựng một cơ thể khỏe mạnh.

Cân bằng hệ vi sinh đường ruột: LaminKid I với thành phần Immunecamix, là thành phần cốt lõi được chiết tách, tinh chế từ vách tế bào lợi khuẩn. Đây được coi là “dạng sống tiềm ẩn” của vi khuẩn. Khi vào đến ruột non, các bào tử sẽ nảy mầm và phát triển thành thể hoạt động, ức chế sinh trưởng hoặc tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong đường tiêu hóa. Bào tử lợi khuẩn có khả năng sống sót khi đi qua môi trường acid của dịch vị dạ dày cao hơn lợi khuẩn thường, từ đó giúp cân bằng hệ vi sinh có ích trong đường ruột, cải thiện hệ thống tiêu hóa.

LaminKid I tăng cường miễn dịch đường tiêu hóa, đề kháng tự nhiên cho trẻ

Bố mẹ có thể sử dụng LaminKid cho con hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng tự nhiên, khắc phục nhanh tình trạng biếng ăn và bổ sung các vi chất bị thiếu, giúp các con cùng vượt qua giai đoạn “khoảng trống” cũng như trong đợt dịch “cô Vy” hoành hành này nhé.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X