Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Thống Nhất tặng AloBacsi máy rửa tay sát khuẩn tự động

Ngày 4/4, bệnh viện Thống Nhất gửi tặng AloBacsi một máy rửa tay, sát khuẩn tự động do các bác sĩ tự chế tạo, rất tiện dụng, tránh lây nhiễm chéo trong đại dịch COVID-19.  

Máy rửa tay tự động được bệnh viện Thống Nhất tự sản xuất, cải tiến dựa trên ý tưởng từ máy rửa tay của Trung tâm y tế Thành phố Vị Thanh. Người dùng chỉ cần đưa tay vào bên dưới vòi phun, máy tự động phun dung dịch sát khuẩn. Khi lượng dung dịch đủ dùng, chỉ cần rút tay lại khoảng 5 giây, máy sẽ tự động tắt nguồn. Việc này vừa giúp tiết kiệm, đảm bảo đúng lượng dung dịch sát khuẩn và đặc biệt là “không phải chạm vào thiết bị, tránh lây nhiễm chéo”.



Trong những ngày qua, cả nước và nhất là các bệnh viện tuyến đầu đang căng mình trước tình hình dịch bệnh ngày càng phức tạp. Bệnh viện Thống Nhất cũng là một trong những đơn vị thực hiện chặt chẽ việc tầm soát thân nhiệt tại cổng, thực hiện tờ khai y tế. Những trường hợp sốt, đau họng, viêm đường hô hấp dù không có dịch tễ đều được khám, sàng lọc và xét nghiệm trong trường hợp cần thiết.

Một ngày trước - ngày 3/4, Khoa Vi sinh của bệnh viện Thống Nhất, khoa Xét nghiệm, bệnh viện đại học Y dược TPHCM và khoa Xét nghiệm bệnh viện FV chính thức được Bộ Y tế cho phép xét nghiệm virus Corona. Như vậy, bệnh viện Thống Nhất trở thành 1 trong 7 bệnh viện của TPHCM được xét nghiệm virus Corona.

AloBacsi trân trọng cảm ơn món quà rất ý nghĩa của bệnh viện Thống Nhất.

Đây là nguồn động viên các bác sĩ tư vấn, lực lượng biên tập viên của AloBacsi thêm sức mạnh sát cánh cùng bệnh viện và các cơ sở y tế trong cuộc chiến chống lại kẻ thù chung của toàn cầu - nCoV.

Ace Cook tặng AloBacsi 100 thùng mỳ ly

Trước đó, Acecook Việt Nam gửi tặng AloBacsi 100 thùng mỳ ly ăn liền "tiếp sức" trong giai đoạn cả nước căng mình chống dịch Covid-19.

AloBacsi đã trao 20 thùng mì tới Sở Y tế TPHCM, 50 thùng được gửi đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC) và 30 thùng còn lại được chuyển đến các chương trình phát quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.



Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X