Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Nhi Hà Nội sẵn sàng khám chữa bệnh vào tháng 10/2024

Bệnh viện Nhi Hà Nội đóng trên địa bàn phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông đã sẵn sàng phục vụ khám chữa bệnh về chuyên khoa Nhi giảm tải cho Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Nhi Trung ương. Đây là công trình trọng điểm của thành phố sẽ gắn biển chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô 10/10.

Qua hơn 2 năm, dự án xây dựng Bệnh viện Nhi Hà Nội giai đoạn 1 trên diện tích 67.000 m2 với một khối nhà cao 6 tầng 2 đơn nguyên đã hoàn thành, sẵn sàng đi vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chuyên ngành Nhi. 

Đến nay, Bệnh viện đã hoàn tất các hạng mục và đưa vào hoạt động 23 khoa, phòng. Đặc biệt, khối chuyên môn gồm 16 khoa, trong đó có 11 khoa lâm sàng và 5 khoa cận lâm sàng.

Ông Dương Ngọc Thỏa - Phó Chủ tịch UBND phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông cho biết, đây là cơ hội rất tốt cho người dân phường Yên Nghĩa nói riêng, các phường lân cận khác nói chung. Thời gian tới các hạng mục còn lại giai đoạn 2 chính quyền phường và lãnh đạo bệnh viện và các cơ quan liên quan tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho bệnh viện đi vào hoạt động hiệu quả.

Bệnh viện Nhi Hà Nội có cơ sở vật chất hiện đại

Dự kiến, khi đi vào hoạt động từ tháng 10/2024, mỗi ngày bệnh viện sẽ đáp ứng khám chữa bệnh ngoại trú cho gần 1.000 bệnh nhân và điều trị nội trú cho 200 trẻ.

Bệnh viện Nhi Hà Nội quy tụ gần 200 y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong các lĩnh vực đến từ các bệnh viện lớn: Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Trường Đại học Y Hà Nội và một số bệnh viện hạng một của thành phố, đảm bảo công tác khám, chẩn đoán, điều trị kịp thời và tư vấn chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người bệnh.

Bệnh viện Nhi Hà Nội đi vào hoạt động sẽ giúp cho gia đình có trẻ nhỏ được chăm sóc sức khỏe tốt nhất tại các quận huyện: Hà Đông, Chương Mỹ, Thanh Oai, Hoài Đức và vùng phụ cận. Điều này cũng giảm quá tải cho các bệnh viện Trung ương và Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X