Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM tổ chức diễn đàn trực tuyến về bệnh tim mạch

Từ ngày 9/1/2021, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM triển khai chuỗi Diễn đàn khoa học trực tuyến với chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay” (NTCF).

Đây là diễn đàn khoa học trực tuyến dành cho các Bác sĩ chuyên ngành tim mạch nhằm cập nhật nhiều vấn đề mới gắn liền với thực hành lâm sàng tim mạch của thế giới. Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tim mạch và chuyển hóa tại Việt Nam. Thông qua hình thức trực tuyến, các khuyến cáo, chỉ định mới sẽ được cập nhật đến các Bác sĩ một cách liên tục, nhanh chóng và thuận tiện.

Định kỳ mỗi tháng một lần, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM sẽ tổ chức Diễn đàn thảo luận về các chủ đề chuyên sâu như: Điều trị suy tim trên các phân suất tống máu khác nhau, Chẩn đoán và điều trị thông liên nhĩ, Điều trị bệnh van động mạch chủ ít xâm lấn, Suy tim và bệnh mạch vành, Điều trị toàn diện rung nhĩ không do bệnh van tim, Cập nhật về điều trị can thiệp hội chứng động mạch vành mạn, Triển vọng trong kiểm soát rối loạn lipid máu…

GS.TS.BS Trương Quang BìnhGS.TS.BS Trương Quang Bình

GS.TS.BS Trương Quang Bình - Phó Giám đốc Bệnh viện, Giám đốc Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM chia sẻ, với thế mạnh đào tạo của một bệnh viện thực hành thuộc trường đại học, hằng năm Bệnh viện nói chung và Trung tâm tim mạch nói riêng tổ chức thành công nhiều hội thảo, hội nghị, tạo dựng diễn đàn uy tín cho các bác sĩ chuyên khoa công bố các kết quả nghiên cứu khoa học đồng thời cập nhật, chia sẻ kiến thức mới và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn.

"Với chuyên ngành tim mạch, những phát kiến từ các nghiên cứu nền tảng đến những thử nghiệm lâm sàng quan trọng đã liên tục làm thay đổi diện mạo chuyên ngành này. Những điều trị được xem là chuẩn mực hiện nay có thể sẽ không còn phù hợp trong tương lai nữa. Vì vậy, việc cập nhật kịp thời kiến thức mới là vô cùng quan trọng, giúp người thầy thuốc lâm sàng tim mạch luôn bắt nhịp được với xu hướng chẩn đoán và điều trị hiện đại" - GS.TS.BS Trương Quang Bình thông tin.

Thời gian qua, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM đã tổ chức linh hoạt các hình thức đào tạo trực tuyến và tại chỗ nhằm cập nhật nhanh nhất, hiệu quả nhất các kiến thức mới về chuyên ngành tim mạch cho đội ngũ Bác sĩ, nhân viên y tế. Diễn đàn khoa học với chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay” sẽ tạo tiền đề cho chuỗi chương trình đào tạo định kỳ theo tháng thay vì theo năm như trước đây, hướng tới trở thành một kênh đào tạo thú vị và thiết thực. Chỉ cần có kết nối internet, người tham dự có thể trao đổi, thảo luận với các chuyên gia đầu ngành để được giải đáp thắc mắc và cập nhật kiến thức một cách nhanh chóng, kịp thời.

Mở đầu cho chuỗi chương trình này, Trung tâm Tim mạch Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM tổ chức Diễn đàn với chủ đề “Điều trị suy tim trên các phân suất tống máu khác nhau” vào 14h ngày 9/1/2021. Diễn đàn sẽ cung cấp các kiến thức chuyên sâu nhằm tối ưu hóa điều trị suy tim ở người bệnh với các phân suất tống máu khác nhau: phân suất tống máu giảm, phân suất tống máu bảo tồn...

Chuỗi chương trình đào tạo thuộc Diễn đàn khoa học trực tuyến chủ đề “Xu hướng mới trong điều trị bệnh tim mạch hiện nay” sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ 7, tuần thứ 2 của tháng. Chi tiết thông tin và cách thức đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ Phòng Khoa học đào tạo theo số điện thoại: 028 3952 5166.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X