Hotline 24/7
08983-08983

Từ 30/3, Bệnh viện Chợ Rẫy tạm dừng một số khoa khám bệnh

Do tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp, từ ngày 30/3 - 12/4, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ tạm dừng hoạt động khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu, Khoa Khám bệnh và 2 phòng chuyên gia. Khi đến khám bệnh, khám sức khỏe tại đây trong thời gian này sẽ được hướng dẫn đến khoa Khám bệnh tại nhà A.

BS.CK2 Nguyễn Tri Thức - Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy thông tin trên báo chí, cơ sở y tế này sẽ tạm ngưng hoạt động Khoa Chăm sóc sức khỏe theo yêu cầu (kể cả phòng khám HECI - hợp tác với Nhật Bản), Khoa Khám bệnh và 2 phòng chuyên gia, kể từ ngày 30/3 - 12/4.

Theo đó, bệnh nhân đến khám bệnh, khám sức khỏe tại Bệnh viện Chợ Rẫy trong thời gian này sẽ được hướng dẫn đến khoa khám bệnh (nhà A).

Đồng thời, giám đốc bệnh viện cũng khuyến khích các trưởng khoa, tạo điều kiện, vận động nhân viên thực hiện nghỉ phép, nghỉ tại nhà, hạn chế ra đường trong thời gian này.

Sau thời gian này, tùy tình hình dịch bệnh và chỉ đạo cấp trên, giám đốc bệnh viện sẽ có thông báo cụ thể.

Bệnh cạnh tạm ngưng hoạt động một số khoa khám bệnh để phòng chống COVID-19, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng đã không cho thăm nuôi, hạn chế người ra vào bệnh viện nhằm phòng chống COVID-19.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X