Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện C Đà Nẵng mở cửa trở lại từ 0h ngày 8/8

Dự kiến 0h ngày 8/8, Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ được dỡ lệnh phong tỏa, tiếp tục tiếp nhận, điều trị và chăm sóc cho người bệnh.

BS.CK2 Nguyễn Trọng Thiện - Giám đốc Bệnh viện C Đà Nẵng cho biết 0h ngày 8/8/2020 Bệnh viện C Đà Nẵng sẽ mở cửa trở lại.

Hiện bệnh viện đã tổng vệ sinh toàn viện. Các khoa, phòng, nhân viên đều thực hiện lau sạch bề mặt và khuôn viên bệnh viện.

Bệnh viện cũng tổ chức phân luồng bệnh nhân. Bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân cấp cứu, nhân viên bệnh viện có lối đi riêng.

Toàn bộ nhân viên đang cách ly trong Bệnh viện C đã được Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng lấy mẫu để xét nghiệm virus SARS-CoV-2 lần thứ 2.

Bệnh viện C Đà Nẵng chuẩn bị được mở cửa trở lại vào 0h ngày 8/8. Ảnh: Báo Đại đoàn kết

Hiện 365 nhân viên đã xét nghiệm lần 2 cho kết quả âm tính trong tổng số 1.018 người. Bệnh viện cũng phối hợp với CDC Đà Nẵng lấy 317 mẫu bệnh phẩm xét nghiệm virus SARS-CoV-2 đối với nhân viên của bệnh viện không bị cách ly.

Nếu toàn bộ kết quả xét nghiệm bác sĩ, nhân viên Bệnh viện C âm tính với virus SARS-CoV-2 thì đúng 0h ngày 8/8 sẽ dỡ lệnh phong tỏa, bệnh viện tiếp tục tiếp nhận, điều trị và chăm sóc cho người bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X