Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh viện Bạch Mai thông báo khẩn

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến cuối, hàng ngày có hàng nghìn bệnh nhân đến khám và điều trị, bên cạnh đó cũng có hàng ngàn người thân thăm và chăm sóc người bệnh hợp tác và tuân thủ các quy định với phương châm “AN TOÀN CHO NGƯỜI BỆNH LÀ ƯU TIÊN SỐ 1”.

Bệnh viện Bạch Mai thông báo khẩnBệnh viện Bạch Mai

Để đảm bảo an toàn cho người bệnh và người nhà người bệnh, Bệnh viện Bạch Mai triển khai đồng loạt các hoạt động sau:

1. Công tác khám chữa bệnh và cấp cứu người bệnh vẫn triển khai như thường quy. Tạm dừng hoạt động khám theo yêu cầu và tái khám tại các khoa để tránh tập trung đông người tại khu vực điều trị nội trú.

2. Với người bệnh theo chương trình quản lý Bệnh Tăng huyết áp, lupus..., bệnh viện vẫn khám như thường quy và tuỳ theo thực tế, sẽ cấp phát thuốc tối đa 02 tháng để người bệnh giảm tải việc có mặt tại bệnh viện trong mùa dịch.

3. Để bảo vệ người bệnh và người thân của họ, đề nghị mọi người khi vào bệnh viện, nghiêm túc thực hiện việc kiểm tra thân nhiệt và đeo khẩu trang đầy đủ.

4. Để tránh hiện tượng lộn xộn tập trung ở cổng viện, tạm dừng việc giao nhận - ship hàng trước cổng viện, tạm dừng hoạt động xe ôm trong khuôn viên bệnh viện.

5. Trung tâm Dinh dưỡng - Nhà ăn bệnh viện đảm bảo cung cấp xuất ăn cho người bệnh và người nhà người bệnh có nhu cầu.

6. Bệnh viện đã trang bị cồn khử khuẩn tại tất cả các vị trí có nguy cơ tiếp xúc cao như thang máy, cửa ra vào...

7. Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã phối hợp cùng Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn của bệnh viện khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trong bệnh viện.

Vì sự an toàn cho người bệnh, cho mọi người, Bệnh viện Bạch Mai mong nhận được sự đồng cảm, sẻ chia và chung tay của người bệnh, thân nhân người bệnh và cộng đồng để đẩy lùi COVID - 19.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X