Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh nhân ung thư tại TPHCM được Phó Chủ tịch nước trao tặng quà tết

Ngày 14/1 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà tết cho bệnh nhân ung thư tại 2 bệnh viện tại TPHCM: Bệnh viện Thống Nhất và Bệnh viện Ung Bướu nhân dịp xuân mới.

Sáng 14/1, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng quà cho 100 bệnh nhân ung thư tại bệnh viện Thống Nhất. Phát biểu chỉ đạo tại buỗi lễ, bà Đặng Thị Ngọc Thịnh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và bệnh nhân ở Bệnh viện Thống Nhất, nhất là những người đang phải chống chọi với ung thư. Bà chúc các bệnh nhân sẽ vượt qua bệnh tật, luôn luôn vui vẻ, mau lành bệnh, đủ sức khỏe để về sum họp bên gia đình trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.



Bệnh nhân đang điều trị ung thư phổi tại bệnh viện xúc động: "Đây là một món quà tinh thần rất ý nghĩa khi tết sắp tới, tôi sẽ cố gắng nỗ lực tiếp tục điều trị".

Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đánh giá cao các nỗ lực của Bệnh viện Thống Nhất thời gian qua trong việc không ngừng nâng cao chất lượng khám và điều trị bệnh, giúp hiệu quả điều trị và sự hài lòng của bệnh nhân được nâng lên.

Cụ Nguyễn Thị Bốn (92 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) đang điều trị ung thư dạ dày xúc động khi được tặng quà nhân dịp tết đến xuân về

PGS.TS.BS Lê Đình Thanh - Giám đốc bệnh viện phát biểu, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo, gửi lời cảm ơn đến Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và Quỹ Vì ngày mai tươi sáng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần các bệnh nhân ung thư cũng như cán bộ, công nhân viên bệnh viện.

PGS Lê Đình Thanh cũng đã báo cáo với Phó Chủ tịch nước về công tác khám chữa bệnh và các hoạt động khác của bệnh viện trong thời gian qua, những chuẩn bị của bệnh viện để đảm bảo công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trong dịp tết Nguyên đán sắp tới.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến thăm và tặng 100 phần quà tết cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Ung bướu TPHCM.

Tin, ảnh: Lê Bình

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X