Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh nhân đã thay van động mạch chủ có được truyền đạm?

Bố tôi đã thay van động mạch chủ năm 2019. Sau Tết ông bị mệt, gia đình muốn truyền đạm giúp ông khỏe hơn. Như vậy có được không bác sĩ? (Bảo Hà - Hà Nội)

[DAP]Chào bạn,

Không phải trường hợp nào cũng truyền đạm được đâu bạn. Hơn nữa, phải biết nguyên nhân vì sao bác bị mệt thì mới có cách điều trị thích hợp được, đâu phải cứ mệt là do thiếu đạm, và mệt thì truyền đạm sẽ khỏe hơn.

Đặc biệt, bố của bạn đã có bệnh lý van tim đặc biệt, chắc chắn bác có đang dùng nhiều loại thuốc trong đó có thuốc kháng đông, vì thế, gia đình cần cho bác khám kiểm tra lại sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa Tim mạch, tìm xem mệt do đâu, từ đó mới có hướng điều trị thích hợp.

Gia đình có thể gọi xe cấp cứu 115 để vận chuyển bệnh nhân an toàn, có băng ca nằm và vào thẳng khoa cấp cứu của bệnh viện nếu bệnh nhân không thể đến phòng khám được.

Thân mến.[/DAP]

Thực phẩm chức năng Ích Tâm Khang là giải pháp tốt cho tim, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim, hỗ trợ giảm khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, phù hợp cho người bệnh suy tim, người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

Ích Tâm Khang là sản phẩm đầu tiên trong dòng Thực phẩm chức năng dành cho tim mạch có hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và kết quả nghiên cứu được đăng tải trên Tạp chí Khoa học Toàn cầu của Canada năm 2014.

TPCN Ích Tâm Khang nên được uống trước ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ để đạt hiệu quả cao, nên dùng sản phẩm thường xuyên, liên tục hoặc tối thiểu từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X