Hotline 24/7
08983-08983

Bệnh gì làm chóng mặt, đau mỏi vai và khó ngủ?

Triệu chứng chóng mặt, choáng váng, đau mỏi hai bên vai, đêm khó ngủ, bụng cồn cào, cảm giác hay run trong bụng là bệnh gì thưa bác sĩ?

Ảnh minh họa - Nguồn Internet

Chào bạn,

Triệu chứng bạn vừa nêu có thể là do các vấn đề về suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh. Bạn có thể điều chỉnh lối sống, chế độ dinh dưỡng và vận động hàng ngày.

Để xác định rõ tình trạng bệnh của bạn, nên đi đến các bệnh viện để khám và chỉ định hướng điều trị. Có thể bạn bị căng cơ cổ, căng cơ thái dương do cúi cổ đọc sách bào hay dùng máy tính quá lâu. Cũng có thể do độ mắt cận của bạn tăng cao mà bạn không biết.

Trân trọng!

Bắt đầu từ 1/6 đến hết tháng 12/2018, AloBacsi phối hợp với nhãn hàng NattoEnzym của Công ty Dược phẩm Hậu Giang mở chuyên đề “Không còn nỗi lo đột quỵ” với tiêu chí: tư vấn - giải đáp câu hỏi hàng ngày, tổ chức các chương trình truyền hình trực tuyến, livestreams trò chuyện với bác sĩ về các vấn đề đột quỵ và tổ chức các sự kiện thực tế tại các TP lớn như TPHCM, Hà Nội, Cần Thơ...

Mời bạn đọc có các thắc mắc về bệnh tim mạch, nội thần kinh, đột quỵ, tai biến... gửi câu hỏi về email: tuvan@alobacsi.vn để được TS.BS Trần Chí Cường, TS.BS Lê Văn Tuấn và ThS.BS Bùi Diễm Khuê tư vấn.



Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X