Hotline 24/7
08983-08983

Bật mí cách gìn giữ sự dẻo dai ở quý ông cao huyết áp

Ít ai biết rằng, huyết áp cao là nguyên nhân gây giảm khả năng cương cứng ở nam giới. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp quý ông cao huyết áp duy trì được khả năng cương cứng của mình.

Tại sao người bị tăng huyết áp dễ bị giảm khả năng cương cứng?

Người ta ước tính rằng, ở nam giới, trung bình cứ 10 người bị cao huyết áp thì lại có tới 3 người gặp phải tình trạng giảm khả năng cương dương. Thực tế, nam giới bị cao huyết áp có nguy cơ giảm cương cứng gấp hai lần so với quý ông có huyết áp bình thường.

Tăng huyết áp có thể gây rối loạn cương dương ở nam giới (Ảnh minh họa)

Vậy nguyên nhân nào khiến cho huyết áp cao giảm khả năng cương cứng ở các quý ông?

Tại dương vật có hệ thống các mạch máu dày đặc tạo thành mô xốp. Khi cơ thể được kích thích, máu sẽ di chuyển đến các mô xốp này và làm cho dương vật căng cứng.

Huyết áp cao gây ra những áp lực mạnh lên mạch máu và rất dễ gây tổn thương đến những mạch máu mỏng, nhỏ, trong đó có mạch máu ở dương vật. Khi đó, mạch máu bị tổn thương, trở nên cứng và hẹp lại, kết quả là máu khó lưu thông vào dương vật trước khi giao hợp.

Mặt khác, ở người bình thường, khi có kích thích, máu sẽ đến dương vật nhanh chóng để tạo ra cương cứng. Nhưng với những người cao huyết áp, điều này trở nên khó khăn hơn khi lưu lượng máu đến vùng xương chậu chậm lại khiến việc duy trì cương cứng trở nên khó khăn. Không chỉ vậy, một số thuốc điều trị tăng huyết áp cũng có thể làm gia tăng tình trạng giảm khả năng cương cứng.[3] Do đó, quý ông cần chia sẻ với bác sĩ về vấn đề mình đang gặp phải để lựa chọn thuốc ổn định huyết áp phù hợp.

Bí quyết duy trì khả năng bền bỉ cho quý ông bị tăng huyết áp

Bí quyết giúp cải thiện khả năng cương cứng của các quý ông bị huyết áp cao đó chính là kiểm soát được huyết áp của mình. Thông qua đó, gián tiếp cải thiện khả năng cương cứng hiệu quả.

Chế độ ăn khoa học

Trước hết, quý ông có thể thử chế độ ăn kiêng DASH, ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt, rau, trái cây, sữa ít béo và hạn chế muối, chất béo và đường.

Bên cạnh đó, ngưng hút thuốc lá, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,... đều rất quan trọng trong việc hỗ trợ ổn định huyết áp và duy trì khả năng cương cứng cho cánh mày râu.

Tập thể dục giúp huyết áp ổn định và bền bỉ hơn khi làm “chuyện ấy” (Ảnh minh họa)

Tập thể dục

Tập thể dục không chỉ giúp cơ thể săn chắc, huyết áp ổn định mà còn giúp quý ông giảm cân. Thực tế, giảm cương cứng cũng thường dễ xuất hiện hơn ở những người thừa cân, béo phì. Mặt khác, luyện tập thể thao còn giúp giảm bớt những căng thẳng, lo lắng - những yếu tố tác động lớn đến khả năng cương dương. Do vậy, tập thể dục thường xuyên sẽ giúp quý ông tự tin hơn trong “chuyện ấy”.

Kiểm soát tốt huyết áp bằng những biện pháp trên sẽ giúp quý ông duy trì cương cứng tốt hơn. Bên cạnh đó, một biện pháp đơn giản hơn để giúp quý ông thêm bền bỉ khi yêu đó chính là sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương do Dược Hậu Giang sản xuất.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X