Hotline 24/7
08983-08983

Bảo Xuân đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 22

Nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, vừa qua, nhãn Bảo Xuân vinh dự đồng hành cùng Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp nhằm chia sẻ Ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ online noitiettonu.vn và lan tỏa những thông tin hữu ích giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho phụ nữ.

Chia sẻ ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ tại Hội nghị sản phụ khoa

Vừa qua, Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp lần thứ 22 do Bệnh viện Phụ sản Trung Ương và Bệnh viện Từ Dũ tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện khoa học quan trọng, được tổ chức hàng năm trong hơn hai thập kỷ. Hội nghị là diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm về lâm sàng, cận lâm sàng cũng như cập nhật kiến thức mới trong lĩnh vực sản phụ khoa, sơ sinh, hỗ trợ sinh sản, y học thai nhi.

Gian hàng trưng bày Bảo Xuân tại Hội nghị Sản phụ khoa Việt Pháp

Trong hơn 12 năm qua, nhãn hàng Bảo Xuân đã có nhiều năm đồng hành cùng Hội nghị. Đây cũng là một trong những hoạt động then chốt của chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” do Hội Phụ sản Việt Nam tổ chức. Nổi bật trong chiến dịch, Năm 2020, Bảo Xuân đồng hành cùng Hội Phụ sản Việt Nam ra mắt ứng dụng kiểm tra nội tiết tố nữ online. Sau 2 năm ra mắt, ứng dụng đã được rất nhiều chị em truy cập và kiểm tra.

Đồng hành cùng Hội sản phụ khoa Việt - Pháp năm nay, với sự tham gia của 3000 y bác sỹ chuyên ngành sản phụ khoa trên cả nước, bên cạnh việc cập nhật những kiến thức chăm sóc sức khỏe mới nhất, nhãn hàng Bảo Xuân cũng chia sẻ tới đội ngũ y bác sỹ về ứng dụng, nhằm lan tỏa tới nhiều chị em phụ nữ hơn nữa.

Y bác sĩ truy cập ứng dụng noitiettonu.vn

Chị em chỉ cần truy cập trang web https://noitiettonu.vn/ và điền các biểu hiện lâm sàng, ứng dụng sẽ trả lại kết quả có bị thiếu hụt nội tiết tố nữ hay không, thiếu hụt mức độ nào kèm theo tư vấn của các chuyên gia Hội Phụ sản Việt Nam.

Với tính cộng đồng và ứng dụng thực tiễn cao, nhiều chuyên gia, y bác sỹ đánh giá cao và sẵn sàng chia sẻ cho nhiều người bệnh.

Tiếp nối chuỗi hoạt động chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”

Chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ” được Hội Phụ sản Việt Nam phối hợp với nhãn hàng Bảo Xuân phát động và triển khai từ năm 2017, nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho chị em phụ nữ về vai trò quan trọng của nội tiết tố nữ.

Năm 2022, nhằm tiếp tục lan tỏa thông điệp “Đủ nội tiết, đủ hạnh phúc”, nhãn hàng Bảo Xuân tiếp tục triển khai chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, với rất nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đồng hành với Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp; phối hợp với Hội phụ nữ, Liên đoàn lao động, các cơ quan ban ngành tại các tỉnh, địa phương để tổ chức hội thảo tuyên truyền kiến thức và tư vấn sức khỏe nội tiết tố nữ cho phụ nữ trên toàn quốc; Chương trình tư vấn trực tuyến chăm sóc sức khỏe với sự đồng hành của PSG.TS Vũ Bá Quyết, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Trung Ương…

Chương trình tư vấn chăm sóc sức khỏe tại Hội Phụ nữ tỉnh Thừa Thiên Huế

Đặc biệt, không chỉ tuyên truyền cho chị em phụ nữ nói chung, chiến dịch còn chăm sóc và là người bạn gìn giữ thanh xuân cho đội ngũ y bác sĩ - dược sĩ nữ trên toàn quốc. Họ dành cả sự nghiệp của mình để chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, đôi khi bỏ quên chính bản thân mình. Thấu hiểu điều đó, nhãn hàng Bảo Xuân trao tặng 1000 hộp Bảo Xuân cho đội ngũ Y bác sĩ nữ của Bệnh viện Từ Dũ, với mong muốn như một món quà “tri ân” sự hy sinh thầm lặng của những nữ chiến sĩ áo trắng.

Nhãn hàng Bảo Xuân tặng 1000 hộp Bảo Xuân cho y bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ

Đủ nội tiết - đủ hạnh phúc

Nội tiết tố nữ estrogen được ví là nhựa sống giúp duy trì sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý của phụ nữ; tuy nhiên sau tuổi 30, nội tiết tố nữ suy giảm kéo theo hàng loạt những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc của chị em phụ nữ như suy giảm sinh lý, nám sạm da, bốc hỏa, mất ngủ, rối loạn kinh nguyệt….Thấu hiểu được điều đó, 12 năm qua Bảo Xuân với sứ mệnh chăm sóc cho phụ nữ Việt đã là người bạn đồng hành của hàng triệu chị em trên khắp cả nước; đặc biệt nhiều năm liền, TPBVSK Bảo Xuân được bình chọn là Sản phẩm nội tiết tố nữ tin dùng số 1 Việt Nam (được bạn đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam và người tiêu dùng bình chọn năm 2020 và 2021)

Bảo Xuân được nghiên cứu lâm sàng tại các cơ sở uy tín cho kết quả 98% người dùng hài lòng về hiệu quả. Bảo Xuân bổ sung estrogen thảo dược có hàm lượng hoạt chất cao, hỗ trợ cân bằng nội tiết tố nữ, hỗ trợ cải thiện sinh lý, hỗ trợ giảm bốc hỏa, mất ngủ, hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt.

Thông qua chiến dịch “Đừng thờ ơ với nội tiết tố nữ”, Bảo Xuân hi vọng rằng chị em phụ nữ sẽ có thêm nhiều hiểu biết, công cụ kiểm tra sức khỏe và dành nhiều hơn sự quan tâm đến bản thân mình bởi Đủ nội tiết là Đủ hạnh phúc!

Truy cập trang noitiettonu.vn ngay hôm nay để kiểm tra tình trạng nội tiết tố nữ và nhận lời khuyên từ chuyên gia của Hội phụ sản Việt Nam!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X