Hotline 24/7
08983-08983

Bảo Thy lưu trữ tế bào gốc cho con tại ngân hàng có nhiều chuẩn AABB để đảm bảo hiệu quả điều trị tối ưu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy vừa chia sẻ tin vui với người hâm mộ - cô đã hạ sinh đứa con đầu, niềm vui nhân đôi khi đúng vào dịp kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Công chúa bong bóng.

Theo thông tin, Bảo Thy cũng “khoe” món quà đầu tiên dành tặng cho bé Siêu Nhân, nữ ca sĩ cho biết “Thy chọn gói lưu trữ 3 loại tế bào: máu dây rốn lưu tại Singapore 99 năm, trung mô, biểu mô lưu tại Thái Lan trong 60 năm và có sẵn 25 triệu tế bào sẵn sàng để Thy có thể sử dụng làm đẹp, hồi phục sức khỏe sau sinh”.

Chia sẻ thêm về món quà ý nghĩa này, Bảo Thy đã bày tỏ sự bỡ ngỡ và nỗi niềm khi đây lần đầu tiên làm mẹ, nên cô muốn dành những điều tốt nhất, đặc biệt là về sức khỏe em bé ngay từ khi chào đời. Vì thế, việc lựa chọn gói lưu trữ tế bào gốc cuống rốn sẽ giúp mẹ bỉm sữa an tâm hơn về những rủi ro bệnh tật cho em bé trong tương lai.

Sau thời gian tìm hiểu từ các bác sĩ, chuyên gia, gia đình Bảo Thy đã tin tưởng và lựa chọn Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc quốc tế Cryoviva đạt chuẩn quốc tế AABB và chứng nhận FDA Hoa Kỳ. Được biết, gói lưu trữ tế bào gốc mà Bảo Thy chọn cho bé đã bao gồm bảo hiểm điều trị bệnh hiểm nghèo bằng máu cuống rốn trị giá 100,000 Đô la Singapore (khoảng 1,7 tỷ đồng), miễn phí vận chuyển máu cuống rốn toàn cầu và hoàn tiền nếu không may em bé hoặc bố mẹ, các anh chị em ruột của bé cần dùng đến túi máu cuống rốn để điều trị trong tương lai.

Bảo Thy “khoe” món quà khủng dành cho quý tử đầu lòng trên trang cá nhân

Ngân hàng tế bào gốc quốc tế Cryoviva đứng đầu về chuẩn AABB tại Việt Nam

Hiện nay, các ngân hàng tế bào gốc thường chỉ lưu trữ máu cuống rốn và mô dây rốn, Ngân hàng lưu trữ quốc tế Cryoviva được công nhận đạt chuẩn AABB cho: Lưu trữ máu cuống rốn, lưu trữ mô cuống rốn, lưu trữ màng bánh nhau, tăng sinh và cấy ghép mô cuống rốn, tăng sinh và cấy ghép màng bánh nhau.

Ngân hàng tế bào gốc Cryoviva được công nhận đạt chuẩn AABB (Nguồn: aabb.org)

Lưu trữ tế bào gốc màng bánh nhau để điều trị bệnh cho cả gia đình trong tương lai

Tế bào gốc màng bánh nhau có ưu điểm vượt trội trong y khoa, đặc biệt là công dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về thần kinh và não như Parkinson, Alzheimer, đột quỵ, động kinh, chấn thương cột sống, chấn thương sọ não,… không chỉ cho em bé mà có thể dành cho tất cả thành viên trong gia đình, đây là phương pháp trị liệu mới, được quan tâm nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực y học tái tạo.

Tại sao phải lựa chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đạt chuẩn AABB?

AABB (American Association of Blood Banks - Hiệp hội vì sự tiến bộ của y học truyền máu & liệu pháp sinh học, tên trước đây là Hiệp hội các ngân hàng máu Mỹ) là một hiệp hội phi lợi nhuận quốc tế đại diện cho các cá nhân và tổ chức liên quan đến các lĩnh vực y học truyền máu và liệu pháp tế bào.

Với những quy trình kiểm định nghiêm ngặt được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu, tiêu chuẩn AABB được xem là thước đo chuẩn mực nhất cho các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực. Khi một ngân hàng lưu trữ đạt chứng nhận AABB, phải đáp ứng các điều kiện và tuân thủ quy tắc xuyên suốt một quy trình lưu trữ bao gồm: thu thập mẫu, vận chuyển, tiếp nhận, xử lý, lưu trữ và sử dụng.

Cụ thể, tế bào gốc được nuôi sống và nhân bản trong môi trường đĩa nuôi cấy đạt chuẩn trong một khoảng thời gian nhất định. Cryoviva sẽ sử dụng tế bào sinh trưởng và được lưu trữ trong giai đoạn sớm, khi tế bào còn trẻ, không dẫn đến ung thư do bị đột biến hoặc không để tế bào bị lão hóa do bị nuôi cấy nhiều lần, để đạt được kết quả điều trị tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Bảo Thy cùng các sao Việt khác như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng,... đã lựa chọn lưu trữ tế bào gốc như một hình thức bảo hiểm sinh học trọn đời cho các thiên thần nhỏ và cho cả gia đình mình.

Gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh lưu trữ tế bào gốc tại Cryoviva

Theo thông tin từ đại diện đơn vị, Cryoviva hiện đang có chương trình miễn phí nâng cấp lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn từ 21 năm lên 99 năm tại Singapore. Khách hàng có nhu cầu lưu trữ tế bào gốc cuống rốn vui lòng liên hệ Công ty TNHH Kinh doanh và Dịch vụ FSCB - Đại diện chính thức của Ngân hàng tế bào gốc quốc tế Cryoviva tại Việt Nam để được tư vấn, đường dây nóng 1900636716 hoặc fanpage https://www.facebook.com/cryovivavn.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X