Hotline 24/7
08983-08983

Bạn đã biết ăn gì để tăng sức đề kháng, đối phó với nắng nóng chưa?

Thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM giải đáp cùng bạn đọc trong chương trình phát sóng lúc 20g, chủ nhật, ngày 4/4/2021. Mời bạn đọc đón xem.

Thời tiết ở khu vực Nam Bộ những ngày gần đây liên tục nắng nóng, oi bức khiến nhiều người dễ bị mất nước, mệt mỏi. Điều này cũng khiến cho hàm lượng các chất dinh dưỡng trong cơ thể bị hao hụt, góp phần làm suy yếu hệ miễn dịch, các bệnh về tiêu hóa, hô hấp, nhiễm siêu vi, cảm cúm... dễ dàng tấn công chúng ta, nhất là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Vậy nên bổ sung những chất dinh dưỡng nào giúp tăng đề kháng?
Với những người phải làm việc ngoài trời, người lao động nặng, người phải thường xuyên thay đổi nhiệt độ như dân văn phòng, cần lưu ý gì?

Tất cả những thắc mắc này sẽ được BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Thực phẩm TPHCM giải đáp trong chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Bí quyết tăng cường sức đề kháng mùa nắng nóng" được phát sóng vào lúc 20g chủ nhật, ngày 4/4/2021.

BS.CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp - người mong muốn phát triển dinh dưỡng và tiết chế như một chuyên ngành ở Việt Nam và hỗ trợ xây dựng khoa dinh dưỡng tiết chế trong các bệnh viện.

Chương trình sẽ được phát sóng trên RadioVOH, Fanpage VOH, Fanpage MyVita AloBacsi với sự đồng hành của sản phẩm viên sủi MyVita Strong và Strong C, hỗ trợ bổ sung kẽm và các vitamin cho cơ thể, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ nâng cao sức đề kháng.

Ngay từ bây giờ, nếu có các thắc mắc về chủ đề của chương trình, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua website AloBacsi.vn, email kbol@alobacsi.vn, inbox câu hỏi trực tiếp qua các Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời và các kênh phát sóng trên để chuyên gia trả lời trực tiếp trong chương trình.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X