Hotline 24/7
08983-08983

Bạch Trinh Nữ đồng hành cùng bệnh nhân trong trận chiến u xơ tử cung, u nang buồng trứng

Phụ nữ là đối tượng rất dễ mắc phải hai căn bệnh u xơ tử cung và u nang buồng trứng. Đây là căn bệnh phụ khoa nếu xảy ra sẽ gây rất nhiều cản trở và khó khăn trong cuộc sống và công việc của các quý cô. Thấu hiểu điều này, Bạch Trinh Nữ đã được tung ra thị trường với mục tiêu giúp chị em phụ nữ cải thiện sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch cũng như hỗ trợ cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng.

Phụ nữ và nỗi ám ảnh mang tên u nang, u xơ: tỷ lệ mắc, nguy cơ, độ tuổi

Phụ nữ luôn là những đối tượng dễ bị nhạy cảm và thường mắc phải các chứng bệnh của u xơ tử cung hoặc u nang buồng trứng. Điều này đã gây nên nỗi ám ảnh cho rất nhiều quý cô đã và đang hoặc chưa mắc phải hai căn bệnh này. Bởi chúng có thể xảy ra với bất kỳ độ tuổi nào ở phụ nữ. Đặc biệt nhất là trong khoảng từ 30 - 50 tuổi đối với bệnh u xơ tử cung và từ 20 - 40 tuổi đối với bệnh u nang buồng trứng.

Theo thống kê, phụ nữ ngoài 50 tuổi chính là những đối tượng có tỷ lệ mắc bệnh u xơ tử cung lên đến 70%. Đi cùng với đó, bệnh u nang buồng trứng cũng chiếm tỷ lệ 70% các bệnh phụ nữ. U xơ tử cung và u nang buồng trứng chiếm 90% là lành tính, 10% còn lại có thể sẽ là ác tính. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ rất dễ gây nên những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Nhưng lưu ý cho chị em mắc bệnh này

Hai căn bệnh phụ khoa u xơ tử cung và u nang buồng trứng có thể hình thành từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau như: rối loạn nội tiết tố, quan hệ tình dịch, mang thai, nhiễm trùng vùng chậu,...Hậu quả mà chúng gây ra sẽ làm cản trở rất lớn đến đời sống sinh hoạt và công việc của các quý cô. Họ sẽ cảm thấy thiếu tự tin trong cuộc sống cũng như trong quan hệ vợ chồng hoặc chuyện sinh con đẻ cái,...

Do đó, khi mắc phải những căn bệnh này, các chị em cần lưu ý:

● Nên tránh xa các đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt như: bánh ngọt, bánh quy, gà rán...

● Tuyệt đối không được sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá,... Hoặc những đồ ăn cay nóng như gừng ớt, tiêu,...

● Hãy luôn giữ cho mình một tinh thần lạc quan, thoải mà và thường xuyên tập các bài thể dục nhẹ nhàng.

● Có chế độ dinh dưỡng khoa học, thường xuyên dung nạp nhiều rau củ tươi xanh cùng các vitamin cần thiết như: sữa, trà xanh, đậu nành, vitamin A, E,...

● Tuân thủ theo sự tư vấn và chữa trị cụ thể từ các bác sĩ phụ khoa.

● Kết hợp sử dụng sản phẩm Bạch Trinh Nữ để ngăn ngừa bệnh hiệu quả.

Bạch Trinh Nữ - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho chị em

Nổi danh là người bạn đồng không thể thiếu của hầu hết các quý cô hiện nay, Bạch Trinh Nữ có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Thấu hiểu được nỗi lo về việc mắc phải các căn bệnh phụ khoa ở phụ nữ, sản phẩm Bạch Trinh Nữ đã ra đời và hỗ trợ giải quyết hiệu quả các vấn đề mà chị em đang mắc phải.

Theo đó, Bạch Trinh Nữ là sản phẩm có nguồn gốc 100% hoàn toàn từ thiên nhiên với các thảo dược quý hiếm được chọn lọc tỉ mỉ trong dân gian. Sản phẩm có công dụng trong việc hoạt huyết, tán ứ, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và tạo nên hệ miễn dịch tốt cho cơ thể người. Đặc biệt nhất, Bạch Trinh nữ chính là sản phẩm tuyệt vời được đánh giá cao trong việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị u nang buồng trứng, đa nang, u xơ tử cung, rối loạn kinh nguyệt,...

Không chỉ riêng phái đẹp mà ngay cả phái mạnh bị u xơ tuyến tiền cũng có thể sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ cải thiện các tình trạng liên quan đến tiểu tiện cực kỳ hiệu quả.

Bạch Trinh Nữ là thực phẩm bảo vệ sức khỏe được cục an toàn thực phẩm chứng nhận là sản phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng Bạch Trinh Nữ.

Đây là sản phẩm phổ biến của nhiều chị em hay dùng nên nếu có có nhu cầu, bạn có thể tìm mua Bạch Trinh Nữ chính tại các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc tìm kiếm địa chỉ mua phân phối chính thức tại các trang mạng uy tín.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X