Hotline 24/7
08983-08983

Bạch tật lê, dâm dương hoắc - Sự kết hợp cho quý ông mạnh mẽ và bền bỉ

Làm thế nào để luôn bền bỉ, sung mãn, khẳng định bản lĩnh phái mạnh khi yêu là vấn đề mà nhiều cánh mày râu rất quan tâm. Sự kết hợp bộ đôi thảo dược bạch tật lê và dâm dương hoắc chính là bí quyết mà các quý ông không nên bỏ qua.

Khi bản lĩnh không được khẳng định

Cương cứng là quá trình xảy ra khi phái mạnh nhìn, cảm thấy hoặc nghĩ về một vấn đề nào đó mà khiến họ kích thích. Trong dương vật có hai khoang chạy theo chiều dài dương vật gọi là thể hang. Mỗi thể hang là một mê cung mạch máu chằng chịt, tạo ra những khoảng trống như mô xốp. Khi cơ thể bị kích thích, não sẽ gửi tín hiệu đến dương vật khiến cách mạch máu giãn mở, máu di chuyển đến và lấp đầy các mạch máu. Từ đó, khiến dương vật căng lên tạo ra sự cương cứng.

Khó duy trì cương cứng khiến quý ông tự ti (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, một số nguyên nhân như: tuổi, hormon sinh dục thấp, sử dụng thuốc, tăng huyết áp,... đều có khả năng khiến cương dương hoặc duy trì cương cứng khi quan hệ trở nên khó khăn. Điều này khiến quý ông phải “đầu hàng” ngay khi mới bắt đầu cuộc yêu, khiến họ xấu hổ, tự ti trước đối tác của mình. Nghiêm trọng hơn, khó khăn trong duy trì cương dương một vài lần còn có thể ảnh hưởng đến tâm lý trong những lần quan hệ sau đó.

Mạnh mẽ và bền bỉ hơn với bộ đôi thảo dược

Tình trạng phái mạnh gặp phải giảm khả năng cương cứng khá phổ biến. Vì vậy, sử dụng bộ đôi thảo dược bạch tật lê, dâm dương hoắc chính là giải pháp giúp phái mạnh bền bỉ, dẻo dai hơn khi yêu.

Bạch tật lê

Bạch tật lê là thảo dược được sử dụng nhiều trong y học cổ truyền của nhiều nước trên thế giới để bổ thận, lợi tiểu, khắc phục chứng bất lực, giảm cương cứng và suy giảm ham muốn ở nam giới.

Một nghiên cứu công bố trên Maturitas năm 2017, bạch tật lê giúp tăng cường khả năng cương cứng. Một thử nghiệm khác sử dụng chiết xuất bạch tật lê trong 12 tuần ở người giảm khả năng cương cứng nhẹ và trung bình đã cho kết quả là những người sử dụng bạch tật lê có sự cải thiện đáng kể chức năng sinh dục, trong đó có duy trì cương dương.

Bạch tật lê giúp duy trì cương dương ở nam giới (Ảnh minh họa)

Dâm dương hoắc

Dâm dương hoắc có chứa hoạt chất icariin - một glycosid flavonol có hiệu quả ức chế hoạt động của PDE5 (chất ức chế cương cứng ở dương vật), gia tăng tổng hợp nitric oxide ở dương vật. Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp tăng sinh cơ trơn, bắt chước nội tiết tố androgen. Nhờ đó, sử dụng dâm dương hoắc giúp lưu lượng máu đến dương vật thuận lợi hơn và giúp quý ông duy trì cương dương để cuộc “yêu” thêm bền bỉ.

Dâm dương hoắc giúp tăng cường lưu thông máu đến dương vật, duy trì cương cứng (Ảnh minh họa)

Như vậy, sự kết hợp của hai thảo dược này sẽ giúp cải thiện tốt chức năng sinh lý ở nam giới, qua đó, giúp quý ông bền bỉ, sung mãn hơn khi yêu. Tuy vậy, việc phối hợp hai loại dược liệu này như thế nào để có hiệu quả tốt, an toàn với sức khỏe thì không phải ai cũng nắm được.

Hiểu được điều này, công ty Dược Hậu Giang đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương là sự kết hợp của hai loại thảo dược trên theo tỷ lệ hợp lý, vừa an toàn mà lại hỗ trợ giúp quý ông bền bỉ, dẻo dai hơn khi “yêu”

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X