Hotline 24/7
08983-08983

Bạch tật lê có giúp kéo dài thời gian cương cứng dương vật?

Được đánh giá như “thần dược” giúp quý ông khôi phục lại phong độ của mình, bạch tật lê được rất nhiều người quan tâm, sử dụng. Vậy loại thảo dược này có hiệu quả như thế nào trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới?

Bạch tật lê có giúp kéo dài thời gian cương cứng dương vật?

Bạch tật lê (tên khoa học là Tribulus terrestris) được Y học cổ truyền của Ấn Độ sử dụng để hỗ trợ nâng cao sinh lý ở nam giới, cải thiện khả năng cương dương. Từ xa xưa, rượu ngâm bạch tật lê đã được sử dụng trong chốn kỹ viện để tăng ham muốn của nam nhân. Hiện nay, bạch tật lê cũng được nhiều nam giới sử dụng để cải thiện khả năng cương cứng.

Người ta sử dụng quả chín phơi khô của bạch tật lê để làm thuốc (Ảnh minh họa)

Vậy bạch tật lê có khả năng kéo dài thời gian cương cứng dương vật hay không?

Theo y học hiện đại, hoạt chất Protodiocin trong bạch tật lê khi bổ sung vào cơ thể sẽ kích thích quá trình chuyển hóa DHEA - hormone tiền thân của testosterone và estrogen ở tuyến thượng thận. Nhờ đó, giúp nâng cao hàm lượng testosterone trong máu, đem lại hiệu quả tăng ham muốn và khả năng cương dương.

Mặt khác, bạch tật lê còn tác động lên các mô hang xốp của dương vật, giúp cho quá trình tuần hoàn máu đến cơ quan này nhanh chóng, thuận lợi hơn. Từ đó, giúp kéo dài khả năng cương cứng của “cậu bé” khi quan hệ.

Bạch tật lê giúp máu đến dương vật dễ dàng hơn (Ảnh minh họa)

Với hiệu quả kích thích cơ thể sản sinh testosterone cao hơn 40% so với bình thường[4] ,  bạch tật lê giúp nâng cao sinh lý ở nam giới, cải thiện khả năng cương dương hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như hóa dược. Bên cạnh đó, các hoạt chất khác trong bạch tật lê giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, giúp các tinh binh khỏe mạnh và bơi nhanh hơn.[5]

Những nghiên cứu khẳng định hiệu quả

Có rất nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới đã khẳng định hiệu quả của bạch tật lê như:

Tăng cường nội tiết tố nam

Một nghiên cứu chuyên sâu đã được tiến hành bởi Đại học Thể thao Thượng Hải, Trung Quốc và Trung tâm Y tế Đại học Columbia, Hoa Kỳ để xác định ảnh hưởng của chiết xuất bạch tật lê lên nội tiết tố nam giới. Thí nghiệm này tiến hành trên chuột và đã cho thấy chiết xuất từ bạch tật lê làm tăng 150% nồng độ testosterone trong huyết thanh so với bình thường[6] và tăng 216% so với nhóm luyện tập quá sức.

Nghiên cứu khẳng định bạch tật lê giúp tăng sản xuất testosterone (Ảnh minh họa)

Tăng cường ham muốn tình dục

Một số nghiên cứu đã chỉ ra việc sử dụng 750-1500 mg bạch tật lê mỗi ngày trong vòng 2 tháng có thể làm tăng ham muốn tình dục ở nam giới bị yếu sinh lý[7] .

Tăng khả năng cương cứng

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy hiệu quả tăng khả năng cương cứng của dương vật khi sử dụng bạch tật lê. Trong đó, ở mức liều 800mg không đem lại hiệu quả rõ rệt nhưng ở mức 1500mg thì quý ông đã có sự cải thiện đáng kể về khả năng duy trì cương dương và đủ để đạt cực khoái khi quan hệ[8] [9] .

Giải pháp kết hợp giúp quý ông bền bỉ hơn

Áp dụng những nghiên cứu khoa học về bạch tật lê, CTCP Dược Hậu Giang đã đưa đến sản phẩm kết hợp để nâng cao chức năng sinh lý ở nam giới là Cường Vương.

Ngoài sử dụng bạch tật lê, sản phẩm còn có chứa các loại dược liệu khác nhau: Dâm dương hoắc, đinh lăng, cát căn đem lại hiệu quả giúp quý ông mạnh mẽ, bền bỉ hơn khi “yêu”.

Bạch tật lê kết hợp với dâm dương hoắc trong Cường Vương là giải pháp giúp quý ông bền bỉ hơn

Nhờ sự kết hợp của các thành phần trên mà Cường Vương đem lại hiệu quả tốt giúp quý ông bền bỉ và mạnh mẽ hơn khi “yêu”. Đây cũng là giải pháp mà rất nhiều người đã áp dụng để cải thiện tình trạng của mình.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cường Vương - Hỗ trợ bổ thận, tráng dương

Với các thành phần từ cao khô bạch tật lê, cao khô dâm dương hoắc, cao khô đinh lăng, cao khô cát căn - Cường Vương hỗ trợ tăng cường sinh lực cho phái mạnh, từ đó hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý suy giảm, mãn dục sớm, đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

Cường Vương - Giải pháp giúp kéo dài thời gian “yêu”

Công dụng

Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Hỗ trợ cải thiện sinh lý nam giới.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành gặp các vấn đề:

+ Người sinh lý suy giảm, mãn dục sớm

+ Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể do thận kém.

CÁCH DÙNG

1 viên x 2lần/ ngày. Có thể uống trước hoặc sau ăn.

Nên sử dụng ít nhất 1 tháng để đạt hiệu quả như mong muốn.

Chú ý: Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Số GPQC: 1661/2021/XNQC-ATTP

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X