Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ tư vấn cách làm trắng da an toàn cho chị em

Chào bác sĩ, em là Trang hiện đang sống tại Quận 1, năm nay em 30 tuổi nhưng từ trước đến nay da em không được trắng và có nhiều tàn nhang. Em có áp dụng nhiều cách: Tắm trắng, bôi kem trắng da, bôi kem chống nắng và che chắn kỹ khi ra đường nhưng vẫn không cải thiện nhiều.

Mới đây em được chị làm cùng giới thiệu sử dụng sản phẩm Bes giúp trắng sáng da, chống lão hóa và mờ vết tàn nhang.

Thành phần gồm:
+    Glutathione 250mg
+    5-Brite -skin
+    Hydrolyzed Collagen 250mg
+    Ascorbic Acid 125mg
+    Alpha-Lipoic Acid 25mg
+    Grape Seed Extract 10mg
+    Promegranate Extract 10mg

Bác sĩ cho em xin lời khuyên với ạ. Em cảm ơn.



Chào bạn,

GLUTATHIONE là một tripeptide chất nội sinh có trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 axit amin: Cysteine, glutamic và glycine. Trong cơ thể Glutathione đóng vai trò là chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, mỗi tế bào trong cơ thể đều cần có glutathione để cơ thể khỏe mạnh...

Glutathione có tác dụng làm sáng, trắng da bằng cách ức chế sự tổng hợp hắc tố gây da sạm, nám và tăng sự tổng hợp các sắc tố giúp da trắng, sáng. Ngoài ra, Glutathione còn có tác dụng tái sinh năng lượng, giảm stress, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại quá trình lão hóa cho da và cho cả cơ thể, giúp cải thiện sức khỏe da và diện mạo, phòng chống ung thư.

COLLAGEN là thành phần có vai trò quyết định đến sự trẻ trung và đảm bảo chức năng của da. Collagen giúp chống nhăn da, ngừa vết nhăn, hiệu quả cao trong đẩy lùi lão hóa, tái tạo, phục hồi, duy trì sự đàn hồi, giúp cho da luôn tươi tắn, căng tràn sức sống.

LIPOIC ACID là thành phần có công dụng chống lại oxy hóa, giúp da trắng sáng hơn.

Sản phẩm BES có chứa các hoạt chất trên sẽ giúp sáng, trắng da bằng cách làm giảm sắc tố đen (eumelanin) trong da, đồng thời chống nhăn da, chống quá trình lão hóa da và lão hóa của cả cơ thể. 

Trân trọng!

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X