Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ “triệu view” trên Tiktok: Dù chữa bệnh hay chia sẻ kiến thức cũng chỉ mong cứu được triệu làn da!

Sở hữu kênh TikTok với hơn 350 nghìn người theo dõi, gần 5 triệu lượt yêu thích, và hàng chục clip triệu view, TS. BS. Da liễu Lã Hà đang là bác sĩ da liễu uy tín và được yêu thích nhất mạng xã hội này. Đặc biệt, loạt video về quá trình và kết quả điều trị của bà khiến cư dân mạng ngỡ ngàng bởi những làn da mụn sẹo nghiêm trọng được “tái sinh” gần như không tì vết dưới bàn tay của bác sĩ Lã Hà.

Không còn xa lạ với truyền thông và những người quan tâm đến vấn đề da liễu làm đẹp, TS.BS Da liễu Lã Thanh Hà được biết đến là giảng viên, chủ nhiệm khoa Da liễu, Học viện Y Dược Cổ Truyền VN và trực tiếp phụ trách chuyên môn tại phòng khám chuyên khoa da liễu Dr. Lã Hà (Lã Hà Clinic). Đồng thời, bà cũng là chuyên gia về sắc đẹp và làn da trên nhiều chương trình như Chuyển Động 24H, Khỏe Để Đẹp Hơn, Cơ Thể Bạn Nói Gì,...

Ảnh bs Hà lên truyền hình

Đáng chú ý là từ cuối năm 2021, lần đầu tiên bác sĩ Lã Hà xuất hiện trên Tik Tok với những clip quay về công việc điều trị bệnh nhân, những hoạt động giảng dạy và công tác thường nhật,... Đặc biệt, TS.BS Lã Hà đã đem kho kiến thức da liễu và kinh nghiệm nhiều năm điều trị lâm sàng của mình để truyền tải trong các clip chia sẻ kiến thức ngắn gọn và dễ hiểu trên kênh Tik Tok. Những kiến thức chuẩn Y khoa về điều trị mụn nặng tái đi tái lại, điều trị nám, tàn nhang hay làm đầy sẹo rỗ, cảnh báo những sai lầm thường gặp khi chăm sóc da tại nhà,... tưởng chừng như khô khan, kém hấp dẫn lại được bà khéo léo lồng ghép, gửi gắm theo cách rất gần gũi, sáng tạo, hài hước nên ngay lập tức nhận được sự thích thú và theo dõi, ủng hộ của cộng đồng. Thậm chí, hàng chục video đạt “triệu view” và được chia sẻ rầm rộ chỉ sau một đêm đăng tải, như: Cảnh báo trị mụn bằng cồn đỏ; Trị mụn bằng cà chua; Double Cleansing có thực sự cần thiết; Phân tích ca phẫu thuật “hotboy lò mổ”,...

Trải lòng về việc trở thành “hot Tiktoker” chỉ trong một thời gian ngắn, TS.BS Lã Hà bày tỏ: “Khởi đầu tôi đã từng băn khoăn liệu các bạn có thích một người lớn tuổi như tôi nói về những kiến thức y khoa không? Tôi đã xác định làm cho vui. Kể cả 1, 2 bạn xem thì cũng không sao vì đó là thêm 1, 2 bạn tôi có thể giúp ích. Chính vì thế nên tôi đã rất bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ từ các bạn. Điều đó đã trở thành động lực để tôi đều đặn sắp xếp thời gian chia sẻ những nội dung kiến thức mới và lắng nghe các bạn nhiều hơn”.

Kênh Tik Tok TS.BS Da liễu Lã Hà được đông đảo các bạn yêu thích và theo dõi

Theo dõi kênh Tik Tok của TS. BS Lã Hà, cộng đồng không chỉ gật gù thích thú với những kiến thức điều trị và chăm sóc da liễu thẩm mỹ chuẩn Y khoa được chia sẻ một cách sinh động mà nhiều người còn đặc biệt ấn tượng với hành trình tái sinh làn da của bà cùng với nhiều bệnh nhân. Đặc biệt, nhiều bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhưng bà cũng không từ chối mà sẵn sàng tìm phương án hỗ trợ và điều trị triệt để, trả lại làn da khỏe mạnh và sự tự tin cùng nhiều ước mơ trong cuộc sống cho họ. Tiêu biểu là những bệnh nhân mụn nặng do dùng hóa mỹ phẩm giả, sẹo rỗ kéo rúm cả khuôn mặt được bác sĩ Hà lên phác đồ và trực tiếp điều trị, theo dõi sát sao. Kết thúc liệu trình điều trị, làn da của bệnh nhân được tái sinh hoàn toàn khỏe mạnh, hết mụn, mờ thâm, sẹo rỗ cũng được “là phẳng”.

Một bệnh nhân mụn trứng cá hoại tử được TS.BS Lã Hà điều trị thành công, không tì vết

Nữ sinh sẹo rỗ rúm cả khuôn mặt được “bàn tay phù thủy” của TS.BS Lã Hà là phẳng

Chia sẻ về sự nghiệp khoác áo blouse trắng, bà tâm sự: “Chứng kiến khách hàng tìm đến với làn da bị hủy hoại nghiêm trọng, tốn kém tiền bạc, thời gian và mất đi bao cơ hội dẫn đến trầm cảm, tự ti, điều này sẽ là nguyên nhân phát sinh những vấn đề tiêu cực trong xã hội. Tôi mong muốn có thể giúp chữa lành vết thương trên làn da, trả lại làn da khỏe đẹp và từ đó làm lành tổn thương trong lòng họ. Không ít người hân hoan tâm sự với tôi rằng, nhờ được chữa khỏi mụn, khỏi sẹo mà cuộc sống thay đổi thành công ngoài sự mong đợi”.

Trong suốt hơn 15 năm làm nghề, TS.BS Lã Thanh Hà đã hồi sinh cho hàng chục nghìn làn da, ngay cả những làn da của bệnh nhân bị “trả về” từ nhiều cơ sở trong sự bi quan tuyệt vọng. Đó chính là lý do BS Hà được khách hàng là Nguyên chủ tịch ngân hàng Vietinbank vịnh thành thơ và ưu ái gọi cái tên “bàn tay vàng bác sĩ Lã Hà”. Đài Truyền Hình Việt Nam cũng gọi bà là “Bác sĩ tái sinh làn da” trong phóng sự của mình. Và hơn hết, TS.BS Lã Hà luôn nhận được tình cảm chân thành và sự yêu quý từ hàng ngàn bệnh nhân, ưu ái dành tặng bà 6 chữ vàng: “phù thủy tái sinh làn da.”

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X