Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ Thạch Văn Chất: Chặng đường kiến tạo thành trì nhan sắc cho khách hàng và bệnh nhân

Là “tác giả” của những làn da khỏe đẹp, căng bóng, không khuyết điểm, bác sĩ Thạch Văn Chất hiện đang công tác tại hệ thống phòng khám da liễu thẩm mỹ Cao Kim được đánh giá cao trong ngành điều trị và chăm sóc da tại Việt Nam, cùng tìm hiểu thông tin về chân dung vị bác sĩ này trong bài viết dưới đây!

Bác sĩ Thạch Văn Chất hiện đang công tác tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim

Đối với phụ nữ, nhan sắc chính là vũ khí quyền lực, nhưng theo thời gian và tuổi tác, vấn đề lão hóa da dần xuất hiện làm tổn thương nghiêm trọng đến cấu trúc cũng như sự đàn hồi của da. Hơn nữa, một làn da tươi sáng, mịn màng sẽ giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc tìm kiếm một phương pháp có thể đánh thức sự tươi trẻ cho làn da đặc biệt được chị em quan tâm.

Thấu hiểu được nhu cầu làm đẹp của chị em, bác sĩ Thạch Văn Chất cùng các bác sĩ đến từ Cao Kim không ngừng nghiên cứu, tìm ra những phương pháp có thể giúp phái nữ giải quyết hết các vấn đề về da, duy trì làn da khỏe đẹp, căng bóng, tươi sáng.

Bác sĩ Chất được rất nhiều bệnh nhân yêu quý, tin tưởng

Những khuyết điểm của làn da mà phái đẹp lo sợ nhất chính là viêm nang lông, viêm mụn, thâm sần, lỗ chân lông to, lão hóa da. Và để giúp phái đẹp xóa bỏ những “phiền toái” từ những vấn đề trên, bác sĩ Chất cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu tại Cao Kim đã cố gắng hết sức để để đưa công nghệ trị viêm da hàng đầu Nhật Bản Bioskin cùng căng bóng da Meso Extra từ các quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới về Việt Nam.

Mọi người thường nghĩ chăm sóc da tốt thì da sẽ không thể gặp phải tình trạng mụn, viêm nang lông hay lão hóa. Nhưng trên thực tế có rất nhiều nguyên nhân hình thành các bệnh lý da liễu, do môi trường, do hiểu sai về da hay do di truyền, điều mà bạn không thể lựa chọn.

Như bạn Thanh Nga, ngay từ lúc 13 tuổi khi bắt đầu bước vào tuổi dậy thì, bạn đã không may bị viêm nang lông khiến làn da thô ráp, thần sùi, thâm đen kín vùng lưng. Với khuyết điểm lớn về làn da đã khiến một cô bé 13 tuổi rơi vào khủng hoảng tâm lý và bị kìm hãm đam mê bơi lội.

Từng bước trong quy trình bác đều thực hiện nhẹ nhàng mang tới cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

Bạn điều trị đủ loại thuốc thang với nhiều phương pháp khác nhau nhưng vẫn bị tái đi tái lại nhiều lần, không dứt điểm. Bạn không bỏ cuộc, sau 5 năm vật lộn với bệnh lý viêm nang lông bạn đã tìm được bác sĩ Thạch Văn Chất và thành công lấy lại làn da trắng sáng, mịn màng ở tuổi 18. Giờ đây, tự tin hơn về làn da không khuyết điểm giúp bạn thỏa mãn với đam mê bơi lội đã bị kìm hãm suốt 5 năm qua.

Hay như cô nàng Linh An, là một mẫu ảnh xinh đẹp, nhưng vì quá chủ quan mà đánh mất làn da mịn màng. Hàng ngày, bạn phải make up nhiều, thay đổi liên tục khiến gương mặt nặng trĩu, độ đàn hồi, căng bóng của làn da dần giảm sút.

Cho đến khi mụn xuất hiện ngày càng nhiều, lỗ chân lông to kèm theo thâm sần, sạm đen, bã nhờn tiết ra rất nhiều, mất kiểm soát bạn mới lo sợ đi điều trị. Ai bày đắp gì, uống gì bạn cũng làm theo đã vô tình đẩy làn da vào tình thế nguy hiểm hơn là dị ứng, ngứa ngáy.

Cô nàng mẫu ảnh xinh đẹp Linh An thành công lấy lại làn da mịn màng nhờ đôi bàn tài hoa của  bác sĩ Văn Chất

Mãi tới khi được bạn thân giới thiệu tới bác sĩ Chất, chỉ với một liệu trình căng bóng da Meso Extra, bạn đã lấy lại được làn da mịn màng vốn có, lại trở thành cô mẫu ảnh xinh đẹp ngày nào.

Không ngừng học hỏi, giàu kinh nghiệm bác sĩ Chất nhận được niềm tin của khách hàng sau nhiều năm cống hiến cho ngành da liễu. Bác đã giúp hàng nghìn phái đẹp thoát khỏi chiếc kén mặc cảm, tự ti khi không may sở hữu một làn da sần sùi, xấu xí.

Được đào tạo từ Học Viện Quân Y - một trong những trường y được đánh giá là tốt nhất Việt Nam, trường đại học được ví như nơi sản sinh các “chiến binh” khoác áo blouse trắng. Bác sĩ Chất cũng là người góp phần trong việc đưa những công nghệ điều trị & chăm sóc da không xâm lấn hàng đầu thế giới về Việt Nam.

Sự tận tâm với nghề đã đưa tên tuổi của bác sĩ Thạch Văn Chất ngày một lên cao

Hơn 10 năm trong nghề, đối với bác sĩ Văn Chất công nghệ hiện đại là một phần trong điều trị nhưng cái tâm cùng chuyên môn kỹ thuật của bác sĩ mới là chìa khóa quyết định cho sự thành công của “cuộc chiến” giành lại làn da mịn màng, hoàn mỹ cho khách hàng.

Hiện tại, bệnh nhân đến với bác sĩ Thạch Văn Chất ngày một đông, không chỉ từ Hà Nội mà còn từ rất nhiều tỉnh thành trên cả nước. Có những bệnh nhân không ngại xa xôi vượt hàng trăm km tới Hà Nội để được điều trị cùng bác sĩ. Sự tin tưởng, ủng hộ của bệnh nhân là động lực phát triển lớn của bác sĩ Chất cũng như hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim.

Với thành công như hiện tại nhưng bác sĩ Thạch Văn Chất vẫn không ngừng học hỏi, thường xuyên tham gia các hội thảo về da liễu cả trong và ngoài nước để mang lại nhiều giá trị hơn tới bệnh nhân, từng bước xây dựng sự tin tin cho người Việt.

Bác sĩ Chất thường xuyên tham gia các hội thảo về da liễu trong nước và ngoài nước

Trên đây là những chia sẻ về bác sĩ Thạch Văn Chất - một trong những bác sĩ được giá cao trong ngành da liễu. Hy vọng bài viết sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được bác sĩ cũng như phòng khám điều trị & chăm sóc da hiệu quả và an toàn.

__________________________________________________________________________

Để được trực tiếp thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ Thạch Văn Chất bạn có thể liên hệ qua:

Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim:

Địa chỉ:

- 42 Liễu Giai Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội

- 69A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM

- 591 Đ. Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://phongkhamcaokim.vn/

Facebook: https://bom.so/M0f12O

 

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X