Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ Hồng Nhung và hành trình giúp chị em chinh phục đỉnh cao sắc đẹp

“Sự mặc cảm về vẻ bề ngoài khiến nhiều người phải sống khép kín hơn, sống trong bóng tối của sự tự ti. Bởi, bản thân từng là nạn nhân của Body Shaming và trải qua khủng hoảng trong quá trình trưởng thành, hơn ai hết, bác sĩ Hồng Nhung hiểu phụ nữ chúng ta trước hết nên học cách yêu thương chính mình để tỏa sáng dù ở bất bất kỳ hoàn cảnh nào".

Với tâm huyết cùng kiến thức chuyên môn vững vàng, tay nghề cao, Bác sĩ Hồng Nhung đã góp phần hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình cho rất nhiều chị em phụ nữ. Giúp chị em tự tin chinh phục ước mơ của mình.

Từ khi còn nhỏ, Bác sĩ Hồng Nhung tên thật là Lê Nguyễn Hồng Nhung, biệt danh là Lily chỉ biết học và học. Cô suốt ngày vùi đầu vào sách vở nên không có thời gian chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Do vậy, Lily thường bị bạn bè trêu chọc, chê bai và gắn tên mình với những từ ngữ không hay. Cô thường bị “bắt nạt hội đồng", Lily mặc cảm và tự ti về ngoại hình của mình, sợ phải xuất hiện trước đám đông và hầu như không có nhiều bạn bè, cô chỉ tập trung trau dồi kiến thức của mình. Điều này giúp cô nhận ra, vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ cũng vô cùng quan trọng. Bởi, là phụ nữ, ai cũng khát khao làm đẹp, được đẹp và sống đúng là chính mình.

Trong những năm học tập tại trường Đại Học Y Dược TPHCM, ngoài việc nỗ lực để trở thành một BS giỏi trong tương lai, Lily bắt đầu học cách yêu thương bản thân, vượt qua tự ti và giảm cân thành công. Bên cạnh đó, Lily nhận ra niềm đam mê đặc biệt của mình dành cho skincare, mỹ phẩm,…và dành nhiều thời gian để đọc sách nước ngoài để làm giàu vốn kiến thức cho bản thân, nuôi ước mơ trở thành một Bác Sĩ da liễu thẩm mỹ. Có lẽ Lily đã nhìn thấy “ánh sáng nơi cuối đường hầm”.

Sau khi tốt nghiệp Đại học, Lily có cơ hội làm việc tại Bệnh viện Da Liễu Trung Ương Quy Hòa - tuyến đầu về điều trị Da Liễu tại Việt Nam nói chung và miền Trung-Tây Nguyên nói riêng. Sau đó, Lily trở thành Bác Sĩ chuyên môn cho nhiều Thẩm mỹ viện quốc tế và phòng khám có vốn đầu tư nước ngoài. Trong thời gian này, Lily vừa học vừa làm, dù phải “cày cuốc” đến cật lực, và có những lúc, Lily lấy hết số tiền mình có để tham gia nhiều khóa học. Bởi Lily quan niệm rằng “đầu tư" vào bản thân luôn là một khoản đầu tư đúng đắn. Và Lily đã hái được quả ngọt khi nhận về tấm bằng Bác Sĩ Chuyên khoa 1 Da Liễu (Đại Học Y khoa Phạm Ngọc Thạch) và Cử nhân Quản trị kinh doanh (Đại học Kinh tế Quốc Dân) trong cùng năm 2021.

Sau quá trình học tập trong và ngoài nước, với những bằng cấp có được cùng vốn kiến thức, kinh nghiệm quý báu tích lũy sau nhiều năm, điều mà Lily trăn trở là: làm sao để các chị em phụ nữ được tiếp cận với phương pháp điều trị PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN họ nhất. Bởi không có một phương pháp nào là tốt nhất, mà chỉ có phác đồ nào là phù hợp với đặc điểm da, công việc, thói quen, ngân sách,…của từng khách hàng mà thôi! Vì vậy, Dr Lily tâm niệm rằng, để điều trị tốt cho khách hàng, trước hết phải “hiểu” và “kết nối” với họ. Lily luôn thiết kế phác đồ cá thể hóa cho từng khách hàng, và giúp họ thấu hiểu làn da của chính họ, và biết cách tự skincare tại nhà, thay đổi những thói quen chưa tốt,…

Lily cho biết: “Trong quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng, bản thân tôi cũng từng chứng kiến rất nhiều người không chỉ bị tổn thương về thân thể mà còn về cả tinh thần. Sự mặc cảm về vẻ bề ngoài khiến nhiều người phải sống khép kín, sống trong bóng tối của sự tự ti.

Chính những sự đồng cảm đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu sâu hơn về da liễu thẩm mỹ. Với mục đích giúp những người thiếu tự tin về bản thân như làn da, gương mặt, vóc dáng chưa hoàn hảo sẽ lấy lại được tình yêu trong cuộc sống để mỗi người đều có thể trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Đó chính là động lực để tôi cố gắng hoàn thiện bản thân, nâng cao tay nghề".

Bởi, từng là nạn nhân của body shaming và trải qua những khủng hoảng trong quá trình trưởng thành, hơn ai hết, Lily hiểu phụ nữ chúng ta trước hết cần học cách yêu thương chính mình và tự tin để tỏa sáng dù ở bất cứ hoàn cảnh nào. Thanh xuân sẽ không là hữu hạn nếu chúng ta thật sự hạnh phúc! Và Lily mong muốn sẽ mang lại sự sẻ chia và thật nhiều năng lượng tích cực cho các chị em phụ nữ.

Đối với Lily, làm một bác sĩ Da Liễu Thẩm Mỹ không đơn giản là niềm đam mê mà hơn cả còn là cái tâm của mình. Bản thân mình cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy khách hàng của mình xinh đẹp hơn, tự tin hơn và thành công hơn trước kia. Đặt nhu cầu và mong muốn của mình đến từng khách hàng chính là động lực để Lily truyền ngọn lửa tự tin, mang cái đẹp đến nhiều khách hàng hơn nữa. Lily hy vọng rằng, tất cả chị em sẽ không còn bị vẻ bề ngoài làm đánh mất chính mình, mất đi sự tự tin vốn có.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X