Hotline 24/7
08983-08983

Bác sĩ Hoàng Đạt: New Gate là cánh cổng mới của tôi và của hàng triệu nụ cười

Gần hai thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực y tế đặc biệt là design smile (thiết kế nụ cười), Nha khoa New Gate và bác sĩ Hoàng Đạt luôn nhận được sự tin yêu và ủng hộ của mọi khách hàng. Luôn đặt uy tín và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ Hoàng Đạt đã thiết kế thành công cho hàng triệu nụ cười rạng rỡ cả trong nước và quốc tế.

Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh Design Smile

Năm 2010, bác sĩ Hoàng Đạt tốt nghiệp Đại học Y Thái Bình. Với chuyên môn chuyên sâu, anh không ngừng học tập, nghiên cứu và hợp tác cùng nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa trong và ngoài nước. Tiếp tục công tác tại bệnh viện Bạch Mai, tới năm 2016, anh nắm bắt cơ hội, tham gia khoá học đào tạo chuyên môn sâu ở Đại học Harvard.

Bác sĩ Hoàng Đạt không ngừng tham gia chuyến công tác nâng cao năng lực

Cơ hội quý giá được học tập và nghiên cứu cùng với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như GS.TS NoBulo Nhật Bản,Giáo sư: Fouad Khoury Đức, GS. TS Nelson Opperman Hoa Kỳ,ĐH Yonsei Hàn Quốc, GS.TS Nguyễn Xuân Thực - Phó trưởng khoa Răng Hàm Mặt (Bệnh viện Bạch Mai) và với rất nhiều vị Giáo sư, Bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước giúp anh lấy bằng và trở về Việt Nam và trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong design smile - thiết kế nụ cười.

Bác sĩ Hoàng Đạt cùng các chuyên gia trong một buổi hội thảo

Có thể nói bác sĩ Hoàng Đạt là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép Implant với hơn 10 năm kinh nghiệm, răng sứ thẩm mỹ, chuyên môn học thuật cao và kỹ thuật hàng đầu. Điểm nhấn trong chuyên môn của bác sĩ Hoàng Đạt đó là khách hàng được thảo luận và lựa chọn một nụ cười duyên dáng nhất mà mình muốn đồng thời trải nghiệm thực tế với nó trước khi quyết định thực hiện.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới khách hàng sẽ được ghi nhận hình ảnh nụ cười dưới nhiều góc độ khác nhau giúp đánh giá và lập kế hoạch thiết kế, chỉnh sửa bài bản bởi chính bác sĩ Hoàng Đạt và đội ngũ kỹ thuật viên.

Thiết kế nụ cười tại nha khoa quốc tế New Gate

Nha khoa quốc tế New Gate là đứa con đầu tiên của bác sĩ Hoàng Đạt được chăm chút kỹ lưỡng từ đội ngũ nhân sự, bác sĩ có năng lực đầu ngành cùng trang thiết bị, máy móc cao cấp, giúp khách hàng được design smile một cách bài bản. Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế với nụ cười mà mình lựa chọn trên màn hình. Mô hình nụ cười sẽ được chế tác và gắn trực tiếp lên miệng trước khi có bất kỳ can thiệp nha khoa nào. Không chỉ riêng khách hàng mà cả người thân và bạn bè đi theo cũng sẽ cảm nhận được nụ cười tương lai trước khi quyết định thực hiện.

Tổ chức thành công các buổi đào tạo chia sẻ kinh nghiệm

Bác sĩ Hoàng Đạt chia sẻ: “Tên New Gate được lựa chọn bởi nơi đây không chỉ là cánh cửa mới của tôi, của đội ngũ bác sĩ. Mà New Gate mở ra cơ hội mới cho các bạn, cơ hội để tự tin hơn, chinh phục những điều mình ao ước. “Nụ cười của bạn là thành công của chúng tôi”.

Bằng sự uy tín, tận tâm, bác sĩ Hoàng Đạt được nhiều người tin tưởng nhờ sự giúp đỡ, trong đó, có nhiều người nổi tiếng trong giới diễn viên, nghệ sĩ, ca sĩ…. Gửi lời khuyên tới các bạn đang có nhu cầu thiết kế nụ cười, bác sĩ Hoàng Đạt Trước khuyên: “Bạn cần kiểm tra vấn đề bạn đang gặp phải là gì? Khớp cắn không ổn định gây đau mỏi cơ, khớp? Cung răng không đều, các răng không cân xứng? Răng nhiễm màu? Lộ nướu khi cười? Đường viền nướu không đều, hở kẽ nướu giữa các răng? Đường giữa cung răng hàm lệch? Nếu như gặp một trong các vấn đề trên bạn cần tới gặp chuyên gia nha khoa để design smile, lấy lại tự tin".

Bác sĩ Hoàng Đạt và nha khoa quốc tế New Gate tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về nha khoa tiêu chuẩn quốc tế cùng sự kết hợp của những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, công nghệ thẩm mỹ răng hiện đại để kiến tạo nên những nụ cười hoàn hảo của mỗi khách hàng.

Facebook: https://www.facebook.com/drdathoang

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X