Hotline 24/7
08983-08983

An tâm vui khỏe đón tết nhờ giải pháp từ Nhật phòng đột quỵ

Tết Tân Sửu năm 2021 sắp đến, để bảo vệ sức khỏe, chúng ta không những cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, nguồn thực phẩm mà còn biết cách xử trí và phòng ngừa những tình huống tai nạn về sức khỏe bất ngờ như đột quỵ xảy ra.

Tết đến - lo nhiều hơn “no”

Tết là thời điểm tuyệt vời để mọi người đoàn tụ, sum họp vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, các loại đồ ăn, thức uống trong những ngày Tết có thể để lại tác động tiêu cực lên sức khỏe, gây tăng cân, cholesterol cao, huyết áp cao và tiểu đường. Làm sao chúng ta có một mùa Tết khỏe chứ không phải đến bệnh viện vì rối loạn tiêu hóa, huyết áp cao, mỡ máu và các bệnh lý tim mạch trở nặng là điều mà nhiều người quan tâm.

Nhằm giúp người dân an tâm vui tết đón xuân, sáng 22/1 tại Nhà văn hóa Thiếu Nhi quận Ninh Kiều, Cần Thơ, các chuyên gia từ Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ sẽ chia sẻ kỹ hơn cho cộng đồng hiểu đúng hơn về các mối nguy sức khỏe cũng như các phương pháp tầm soát bệnh tật như đột quỵ, các biện pháp cải thiện sức khỏe.

Bên cạnh việc cảnh báo các nguy cơ sức khỏe và đột quỵ tiềm ẩn, những bác sĩ đầu ngành của Bệnh viện SIS sẽ tư vấn kỹ hơn cho cộng đồng về tầm quan trọng, các hình thức tầm soát đột quỵ cụ thể hiện nay. Thông qua đó, người dân hoàn toàn có thể dễ dàng kiểm soát được sức khỏe, chủ động hơn về sức khỏe của mình trước mùa lễ Tết đang đến gần.

Ngoài ra, Nhật Bản là đất nước có tỷ lệ đột quỵ thấp nhất nhì thế giới, tuổi thọ cao và đi đầu về những giải pháp, tiêu chí khắt khe trong sản xuất và lựa chọn phương pháp phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, đột quỵ. Vì vậy, trong khuôn khổ chương trình, DHG pharma - top 50 công ty mạnh nhất, top 1 công ty mạnh nhất ngành dược phẩm theo Forbes cũng sẽ chia sẻ và giới thiệu kỹ hơn tới cộng đồng về giải pháp phòng ngừa bằng sản phẩm chất lượng Nhật Bản.

Độc giả có thể trực tiếp đến Nhà văn hóa Thiếu Nhi quận Ninh Kiều, Cần Thơ để tham dự hoặc theo dõi các tư vấn trực tiếp từ bác sĩ thông qua các kênh:

- Bệnh Viện Đa Khoa Quốc Tế SIS Cần Thơ tại https://www.facebook.com/benhviendotquycantho

- Nhà tài trợ: nhãn hàng NattoEnzym tại https://www.facebook.com/NattoEnzym.DHG

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X