Hotline 24/7
08983-08983

AloBacsi ơi, sạm da có phải là dấu hiệu bệnh gan?

Qua email, BS Tố Uyên giải đáp thắc mắc sạm da có phải là dấu hiệu bệnh gan, Xanthelasma dạ dày, viêm nang lông, trồi lưỡi gà trong họng, khối cứng ở vùng bụng dưới bên trái...

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - BV Nguyễn Tri Phương
Nội dung tư vấn của BS Tố Uyên với bạn đọc AloBacsi

- Ng. T. Mơ Ước - uoc.di…@gmail.com

Thưa BS,

Da mặt em tự nhiên đen sạm ở vùng hai bên cằm, trán và thái dương. Nhưng có lúc những vùng đó lại không đen sạm mà lại đỏ hoặc tím. Chỉ bị ở mặt thôi ạ! Có phải em bị bệnh về gan không ạ?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Sạm da là tình trạng da bị chuyển màu sẫm hơn, thâm đen hơn so với da vốn có của mình. Có hai loại sạm da là sạm da lan tỏa và sạm da từng vùng. Sạm da có thể do những rối loạn về nội tiết, chuyển hóa, tiếp xúc với yếu tố gây tổn thương da, khối u…

Bệnh lý gan có thể gây thâm sạm da, nhưng thường là sạm da toàn thân chứ không chỉ khu trú ở những vùng tiếp xúc ánh nắng, nên trường hợp của em ít nghĩ đến nguyên nhân do suy chức năng gan.

Nếu vấn đề sạm da ảnh hưởng đến thẩm mỹ em nên khám BV Da Liễu để BS xem bệnh, tìm nguyên nhân và hướng dẫn điều trị.


- Mỹ Hồng - Hóc Môn

Thưa BS,

Chồng em có kết quả âm tính với viêm gan B và chỉ sô kháng thể chỉ có 2L AST 59. ALT 99. chồng em muốn đến BV Nhiệt Đới tiêm ngừa vậy có bắt buộc xét nghiệm lại không? Do kết quả xét nghiệm của chồng em có được khi tụi em đi khám hiếm muộn.

Riêng em đã xét nghiệm lại tại BV Nhiệt Đới bị nhiễm thể mạn không cần dùng thuốc. Em đang uống thuốc điều trị hiếm muộn do nội tiết cao không biết có ảnh hưởng đến bệnh không? Và em có thai giai đoạn này có sao không?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Hồng,

Em có thể mang kết quả xét nghiệm đã có đến BV Nhiệt Đới để tiến hành tiêm ngừa luôn, không cần phải xét nghiệm lại.

Thai kỳ được xem là giai đoạn mà hệ miễn dịch suy yếu, sức đề kháng với HBV cũng giảm rõ rệt. Các trường hợp nhiễm siêu vi B mạn sẽ có nguy cơ diễn tiến thành đợt bùng phát viêm gan siêu vi B trong thai kỳ và 6 tháng đầu sau sinh, do đó em cần phải được theo dõi sát bởi BS chuyên khoa để BS có hướng can thiệp ngay sau sinh, em nhé!


- Bạn đọc có email beatbox…@gmail.com

Chào BS,

Em nay 20 tuổi, hiện em đang bị viêm dạ dày hang vị dạng trầ̀y xước, xin hỏi bác BS là liệu trình em chữa bệnh như thế này được không ạ:

Trước khi ăn uống viên nghệ mật ong, sau ăn uống thuốc theo phác đồ em trị là Alverin 40mg, Cimetidine 300mg, Methionin 250mg, Ceteco leflox 250mg, Sorbitol 5g, Kagasdine 20mg.

Như vậy có ổn không ạ? BS điều trị em bảo sau 1 tháng nội soi nếu không khỏi là cắt phần viêm, em lo lắng lắm.

Mong BS giải đáp giúp em ạ. Cảm ơn BS nhiều.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Viêm dạ dày muốn điều trị dứt điểm cần tìm kiếm nguyên nhân, trong đó nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori chiếm tỷ lệ lớn, trong thông tin gửi về chương trình, BS không thấy em đề cập đến vấn đề này.

Toa thuốc em đang sử dụng những thuốc điều trị bệnh lý khác không chỉ riêng dạ dày. Có thuốc còn có tác dụng phụ là làm cho triệu chứng dạ dày trầm trọng hơn. Hiện nay hiệu quả của các thuốc điều trị viêm dạ dày khá tốt nên gần như phẫu thuật không còn vai trò trong bệnh lý này.

Em nên đến khám chuyên khoa Tiêu hóa tại BV lớn để được kê toa thuốc phù hợp, em nhé!


- Nguyễn Tiến Đạt - Hải Phòng

Cháu mới đi khám sức khỏe và xét nghiệm máu lẫn nước tiểu. Trong kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu có những trị số vượt quá mức bình thường. Liệu những cái đó thì gây nguy hại gì cho sức khỏe ạ? BS có thể tư vấn cho cháu được không ạ.

Xét nghiệm máu:

Tên XN - Kết quả - Trị số bình thường

WBC 6.9 4-10

LY 53.9 20.5-40.5

MO 4.7 1.5-9.3

GR 41.4 42.2-75.2

LY# 3.7 1.2-3.1

MO# 0.3 0.1-0.6

GR# 2.9 1.5-6.5

RBC 5.4 4-6

HGB 139.0 125-180

HCT 44.1 35-60

MCV 82.1 80-99.9

MCH 25.9 26-32

MCHC 315 320-360

RDW-CV 13.0 11.5-14.5

PLT 222.0 150-450

MPV 7.8 7.8-11

PDW 18.3 10-17

PCT 0.17 0.1-0.28

Xét nghiệm nước tiểu

Tên - Kết quả - Trị số bình thường

Glucose Negative Negative

Bilirubin Small** Negative

Cetonic Negative Negative

Tỷ trọng 1.025 1.010-1.030

Hồng cầu Negative Negative

pH 6 5-8

Protein Trace** Negative

Urobilinogen 0.2 0.2-0.4

Nitrit Negative Negative

Bạch cầu Negative Negative

Đường: âm tính

Protein: Vết

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Tiến Đạt thân mến,

Các thông tin trong kết quả xét nghiệm máu của em đều nằm trong giới hạn bình thường; kết quả nước tiểu ghi nhận có đạm niệu ít, nhưng thông tin này cần phải kiểm tra lại vì xét nghiệm nước tiểu rất dễ bị sai nhiễu.

Em có thể đến BV đa khoa tại địa phương để làm lại xét nghiệm nước tiểu cho yên tâm, em nhé!


- Phạm Minh Cảnh - pminh…@gmail.com

Chào BS,

Hiện em đang lao động ở Nhật. Mấy tháng gần đây, hệ tiêu hóa của em không được tốt. Khoảng từ 4 tháng trước, ban đầu em chỉ thấy bụng sôi ngay cả khi vừa ăn xong, sáng ngủ dậy cũng vậy, sau đó chuyển biến sang buồn nôn khi đói, ợ hơi, ợ chua.

Hồi tháng 5 khi về Việt Nam chơi, em có đi nội soi, BS chẩn đoán là viêm trào ngược thực quản độ A, viêm loét trợt hang vị và HP dương tính. Em có uống theo đơn thuốc của BS kê khi quay lại Nhật.

Sau khi uống hết thuốc, tình trang không đỡ, em vẫn bị ợ hơi ngay sau ăn, buồn nôn khi ngủ dậy, sau ăn. Vì vậy em đã đi khám và nội soi lại bên Nhật (khoảng 1 tháng trước).

Theo kết quả xét nghiệm máu của em và kết quả nội soi, BS kết luận bệnh trào ngược, viêm hang vị của em đã hết, vi khuẩn HP cũng đã bị tiêu diệt.

Chỉ là trong quá trình nội soi dạ dày, BS có phát hiện một mụn thịt rất nhỏ, giống như mụn nước. BS cũng lấy mẫu xét nhiệm và kết luận nó lành tính. Sau đó theo tình trạng của em, BS chỉ cấp thuốc trị trào ngược thực quản và thuốc thúc đẩy quá trình tiêu hóa.

Hiện em đã uống hết thuốc nhưng vẫn còn triệu chứng đầy bụng khó tiêu kéo dài, họng hay bị đau nhiều đờm dãi, ợ hơi thường xuyên, sáng dậy cảm giác bụng khó chịu, đánh răng thì rất buồn nôn, khi đói vẫn có cảm giác đầy bụng, ăn nhanh no.

Vậy BS cho em hỏi tình trạng của em là như thế nào ạ. Khoảng cuối tháng 9 là em về Việt Nam, vậy việc tái khám tại Nhật có cần thiết không ạ? Em xin chân thành cảm ơn.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Minh Cảnh,

Những biểu hiện của em phù hợp với triệu chứng của bệnh lý trào ngược dạ dày thực quản, em đã làm gần như đầy đủ các xét nghiệm cần thiết phục vụ cho chẩn đoán và điều trị, do đó vấn đề của em hiện tại là cần phải tuân thủ theo phác đồ điều trị, thay đổi lối sống và tái khám ngay khi vừa hết thuốc.

Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý không quá khó để điều trị nhưng dễ tái phát, nội soi bình thường không có nghĩa là loại trừ được bệnh vì triệu chứng của em khá rõ ràng.

Trong quá trình điều trị và sau khi khỏi bệnh, em vẫn phải chú ý tránh sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu, bia, café, tránh ăn thức ăn chua, cay, tránh nằm đầu thấp sau ăn 2 tiếng và nên giảm cân nếu hiện tại em đang thừa cân hoặc béo phì. Nếu không tuân thủ những điều này thì dù có điều trị khỏi bệnh cũng vẫn tái phát nhiều lần, làm cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn.

Hiện tại BS không rõ em đang điều trị bằng thuốc nào nhưng kể cả khi đã hết triệu chứng vẫn cần phải duy trì thuốc thêm một thời gian nữa. Do đó, em nên tái khám thường xuyên theo lịch hẹn.


- Bạn đọc Hùng - Bắc Ninh

Tôi 20 tuổi. Vùng bụng dưới bên trái thường nổi cục cứng và đau nhẹ. Trước đó tôi đã siêu âm và xét nghiệm máu nhưng chỉ đau dạ dày nhẹ. Mặc dù tôi ăn uống được nhưng cơ thể gầy và hay mệt mỏi, và xuất hiện những sọc dọc trên móng tay, móng chân nên tôi rất lo lắng.

Mong nhận sự tư vấn từ BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Hùng,

Khối cứng ở vùng bụng dưới bên trái của em nếu đã siêu âm và xét nghiệm bình thường hết thì khả năng là do phân ứ đọng nhiều ở ruột già, thường gặp ở người hay bị táo bón.

Những sọc dọc trên móng tay móng chân của em nhiều khả năng là dấu hiệu của thiếu chất dinh dưỡng. Em nên khám sức khỏe toàn thân để tầm soát bệnh lý, có thể là nguyên nhân gây suy dinh dưỡng, em nhé!


- Trần Quang Hùng - hungpstn…@gmail.com

Hiện nay tôi đã bước sang tuổi 43 nhưng khi tôi ăn nhanh trong thời gian 10 phút thì bị nghẹt rất khó thở, phải uống vài thìa canh thì mới đỡ nghẹn dần.

Vậy thưa BS, trong trường hợp này tôi phải điều trị bằng loại thuốc nào là nhanh khỏi và an toàn nhất?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào anh,

Nuốt nghẹn có liên quan đến việc ăn quá nhanh thường không phải là dấu hiệu nguy hiểm.

Ăn nhanh làm cho việc nghiền nát thức ăn, làm mềm thức ăn trong miệng không thực hiện tốt, cùng với sự vội vã làm rối loạn vận động thực quản nên dễ dẫn đến nuốt nghẹn. Biện pháp hiệu quả nhất là anh phải ăn chậm, nhai kỹ, giữ cho tinh thần thoải mái trong bữa ăn.

Nếu như tình trạng nuốt nghẹn kéo dài hoặc nặng hơn thì anh cần khám tiêu hóa để BS chỉ định nội soi tìm kiếm bệnh lý liên quan. Thân mến!


- Vũ Đức H. - Hà Nội

Cháu chào BS, BS ơi bác cho cháu hỏi,

Vừa qua cháu bị sốt cao, đau đầu, cháu nghĩ bị sốt xuất huyết, cháu đi vào BV Nhiệt Đới TW làm các xét nghiệm. Khi có kết quả BS bảo cháu âm tính xuất huyết và bảo cháu chỉ bị nhiễm trùng nhẹ, bác kê cho cháu kháng sinh về uống và dặn cháu uống nhiều nước.

Cháu đọc kết quả xét nghiệm thì thấy nhiều chỉ số bất thường, cụ thể:

%NEU(55-75) kQ 72.3

%LYM(20-35) kQ 11.5

%MONO(2-10) kQ 15.6

%EOS(2-8) KQ 0.0

%BAZO(0.1-1.2) Kq 0.6

#LYM(1.2-3.2) kq 0.8

Thưa BS, cháu có tiền sử bị viêm mũi xoang mãn tính, khi xem chỉ số LYM thấp trên mạng có thể bị AIDS nhưng cháu có lối sống rất lành mạnh, cháu còn là sinh viên chưa hề quan hệ lần nào cả.

Cháu xin bác giải thích giúp cháu các chỉ số bất thường đó với ạ. Cháu cảm ơn BS.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Trong các chỉ số em đưa ra, chỉ có giảm số lượng tế bào lympho là đáng lưu ý nhất.

Em đang có tình trạng nhiễm trùng cấp tính và lympho có thể giảm nhẹ trong giai đoạn này. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể, không phải là dấu hiệu của bệnh AIDS nên em không cần quá lo lắng.

Em nên kiểm tra lại khi tình trạng sức khỏe đã ổn định hơn thì kết quả mới chính xác.


- Tran Thi Nho - Vĩnh Long

Lúc 6 tuổi khám BS sờ cổ và chẩn đoán là bướu thường. Nhưng gần 20 năm vẫn không to ra hay thay đổi gì.

Vừa rồi em có đi BV Ung Bướu khám lại và xét nghiệm, siêu âm BS bảo viêm giáp chứ không phải bướu. Chỉ số xét nghiệm máu ở mức bình thường và BS không kê thuốc uống. Chỉ bảo 1 hoac 2 năm tái khám 1 lần vì sau này còn mang thai.

Như vậy có được không ạ? Bệnh này không cần điều trị phải không BS? Em muốn dùng Đào Hồng Đơn có được không? Cảm ơn BS?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Có nhiều nguyên nhân gây ra bướu giáp như thiếu iod, viêm giáp, bệnh basedow.

Nếu như hiện tại chức năng tuyến giáp của em bình thường, siêu âm không có dấu hiệu nghi ngờ ác tính, kích thước không quá to gây triệu chứng thì chỉ cần theo dõi hàng năm không cần điều trị gì. Không cần dùng thêm thuốc gì cả, em nhé!


- Lê Thảo Hương - Nghệ An

Xin chào BS,

Tôi ăn được, ngủ ngon (thậm chí ngủ rất nhiều, thường 8-9 tiếng/ngày) nhưng thường xuyên rơi vào trạng thái lờ đờ, mệt mỏi nhất là vào các thời điểm cuối buổi sáng hoặc cuối buổi chiều. Tôi cũng thường xuyên đi khám sức khỏe và được chẩn đoán là không mắc bệnh gì nguy hiểm.

Người tôi luôn nóng, như phát sốt vào những ngày mùa hè. Nếu ai chạm vào tay tôi thì sẽ thấy rõ điều này. Vào mùa đông tay chân thường bị lạnh và ra mồ hôi nhiều.

Xin BS cho biết tôi bị như vậy là bệnh gì, nguyên nhân và cách khắc phục ạ.

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Hương thân mến,

Có nhiều nguyên nhân khiến cho cơ thể mệt mỏi dù sức khỏe hoàn toàn bình thường, các nguyên nhân đó thường là do công việc quá tải, sử dụng nhiều chất kích thích như thuốc lá, café, thức uống có cồn, chất lượng giấc ngủ không đảm bảo (ngủ ngáy, ngưng thở khi ngủ), ít vận động, sử dụng thiết bị điện tử quá nhiều, đặc biệt trước lúc ngủ, thiếu vitamin nhóm B, thiếu nước… Đây cũng là những nguyên nhân khiến cho cơ thể nóng lạnh thất thường, nhưng không phải là biểu hiện của sốt hay bệnh lý nào khác.

Để cải thiện tình trạng này, cần phải xây dựng một lối sống lành mạnh, khoa học. Nên ăn bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, đặc biệt là các loại rau củ quả và trái cây, uống đủ nước, tránh các chất kích thích.

Bạn cần hạn chế sử dụng máy tính, điện thoại, nếu tính chất công việc đòi hỏi phải làm việc nhièu với các thiết bị điện tử thì nên có thời gian nghỉ ngơi 5 phút, nhắm mắt thư giãn, tập vài động tác thể dục nhẹ sau mỗi 45 phút làm việc.

Nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, ít nhất 30 phút/ngày, khi cơ thể mệt mỏi vào cuối ngày, việc tập luyện sẽ giúp bạn lấy lại sức cho các hoạt động vào buổi tối và cũng giúp giấc ngủ có chất lượng tốt hơn.

Với những thay đổi trên mong rằng sức khỏe của bạn sẽ ngày càng tốt hơn!


- Trần Luyến - Hà Nội

Xin chào các BS,

Em là Luyến, 24 tuổi và hiện đang sinh sống tại Hà Nội. 3 năm trở lại đây cứ vào mùa hè là em lại bị nổi hạch ở 2 bên nách, hạch nổi rõ, nhìn thấy được, sờ vào có đau. tuy nhiên hạch chỉ nổi khoảng 4 ngày là lại hết, sau 1 thời gian lại nổi tiếp trong suốt mùa hè.

Vì chủ quan nên em chưa đi thăm khám ở đâu cả, BS cho em hỏi là với hiện tượng như vậy thì em bị bệnh gì ạ. Em có thể đi khám ở BV nào là tốt nhất? Mong nhận được từ hồi âm sớm của các BS! Em xin chân thành cảm ơn!

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Luyến,

Hạch to thường do phản ứng với tình trạng viêm nhiễm, hạch to từng đợt rồi tự biến mất thường ít do nguyên nhân nguy hiểm.

Tuy nhiên, em cũng không nên chủ quan mà cần đi khám bệnh để tìm ra nguyên nhân và điều chỉnh. Tình trạng hạch to có thể thăm khám tại các trung tâm Ung bướu, em nhé!


- Xuân Khải - nguyenxuan…@gmail.com

Cách 2-3 ngày em bị ho, khi hết bệnh thì thấy bị trồi lưỡi gà, không biết nó có tự thụt xuống không hay phải đi khám chữa bệnh vậy BS?

BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em Khải,

Theo cấu trúc giải phẫu thì lưỡi gà nằm ở giới hạn sau của ổ miệng, là một phần của khẩu cái mềm. Chức năng của khẩu cái mềm và lưỡi gà là đóng eo họng khi nuốt, không cho thức ăn đưa lên mũi, mở ra khi hít thở. Ngoài ra, chúng còn tham gia vào chức năng phát âm.

BS không rõ biểu hiện trồi lưỡi gà mà em mô tả là hiện tượng gì, biểu hiện ra sao để tư vấn cụ thể, nhưng nếu đang cảm thấy bản thân không khỏe, em nên khám chuyên khoa Tai mũi họng để BS xem xét đánh giá và điều trị.


- Bạn đọc NVD - dang…@gmail.com (hỏi tiếp)

Câu trước: Chân tự nhiên nổi ngứa, BS xem giúp em với!

Em cám ơn BS đã hồi âm,

Hai chân em giờ đã lặn hết nốt rồi nhưng hai vai lại lên nhiều nốt kéo dài mấy tuần nay không đỡ. Em đi phòng khám BS đổi thuốc qua thuốc bôi trị vi khuẩn và đốt laser các nốt mọc. Về thấy rát vì vùng da bị tổn thương khó lành.

Buổi tối thì đỏ nhiều và sáng ra bớt đỏ. Toàn bộ vùng da nổi nốt không ngứa. Em thấy chán quá mãi không khỏi và cũng không đỡ.

Em gửi hình đính kèm mong lời khuyên của BS. Các nốt mọc lên từ từ thôi ạ. Mọc lớn dần đến khi to khoảng 2mm thì đầu rất đỏ rồi lặn đi. Thời gian mọc đến lặn của các nốt chừng 3 đến 5 hôm.


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Sang thương da của em có dạng viêm nang lông, nguyên nhân của tình trạng này là do tuyến bã hoạt động mạnh, gây ứ động ở các lỗ chân lông, bít tắc, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn hoạt động và gây bệnh.

BS không rõ em đang điều trị bằng thuốc gì, nhưng em nên đến khám tại BV Da Liễu để được điều trị đúng cách và tư vấn chăm sóc để bệnh mau khỏi, em nhé!


- Hoang Sang - hoangsang…@gmail.com

Dạo gần đây em có phát hiện 1 hạch cứng, nhỏ bằng hạt đậu xanh ở góc xương hàm, không đau. Em thỉnh thoảng có triệu chứng đau nửa đầu bên trái, hơi mỏi mắt, ho không thường xuyên.

Em có quan sát vòm họng, thấy 1 số đốm màu đỏ, và trắng (hình ảnh đính kèm). BS xem giúp em có nguy cơ bị K vòm họng không ạ. Em rất lo lắng. Cảm ơn BS!


BS Nội tổng quát Võ Thị Tố Uyên - AloBacsi.com

Chào em,

Hình ảnh vùng họng của em cho thấy họng đang bị viêm sung huyết, viêm teo niêm mạc nhiều chỗ. Tình trạng này có lẽ kéo dài đã lâu.

Hình ảnh này không có đặc điểm gì gợi ý K vòm họng, nhưng thực tế K vòm họng có rất ít triệu chứng, bệnh nhân thường đi khám vì lý do ù tai và hạch cổ.

Nếu lo lắng em nên khám chuyên khoa Tai mũi họng để BS chỉ định thêm xét nghiệm tầm soát.


- Quan Le - quanle…@gmail.com

Em mới đi nội soi dạ dày về kết quả nội soi như thế này có gì nguy hiểm không BS?


Chào bạn Quân,

Xanthelasma dạ dày là một tình trạng hiếm gặp trong nội soi tiêu hóa trên. Hình ảnh đặc trưng là một mảng màu vàng hoặc trắng trong dạ dày, đặc biệt ở hang vị. Đây là tình trạng lành tính nhưng dễ nhầm lẫn với các tổn thương ác tính hoặc tiền ung thư, cần được sinh thiết để làm rõ chẩn đoán.

Như vậy, tình trạng của bạn cần phải đến trung tâm nội soi tại BV lớn để BS tiến hành soi lại và sinh thiết làm giải phẫu bệnh sang thương, bạn nhé!


Phần tư vấn trên là gợi ý, định hướng ban đầu. Bạn đọc nên đi khám bác sĩ chuyên khoa. Bởi muốn chẩn đoán đúng, bác sĩ cần thăm khám trực tiếp.

- Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:
› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn
› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh OnlineHỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn
› Hoặc facebook AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời
› Trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17g -19g; hotline: 08983 08983

 
Cổng thông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X