Hotline 24/7
08983-08983

Alipas platinum: Giải pháp kéo dài tuổi yêu cho phái mạnh

Ở tuổi 20, nam giới phong độ, cuồng nhiệt và xông pha. Sau tuổi 30, phần lớn nam giới đối mặt với tình trạng giảm ham muốn, yếu sinh lý, rối loạn cương dương. Làm sao để kéo dài tuổi “yêu” cho nam giới? Sâm Alipas platinum với cơ chế tăng cường testosterone nội sinh đang được cho là giải pháp.

“Yếu” ngày càng trẻ hóa?

Mỗi ngày tại các bệnh viện lớn có khoa Nam khoa như Bệnh viện Bình Dân (TP HCM), Bệnh viện Tâm Anh và Bệnh viện Việt Đức ở Hà Nội… có hàng trăm lượt bệnh nhân đến khám về những vấn đề nam khoa, tăng gấp nhiều lần so với trước đây. Khẳng định số lượng nam giới đi khám vì thắc mắc thầm kín đang ngày càng tăng, Chuyên gia Trần Quán Anh, Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, cho rằng điều đó rất đáng quan ngại.

Theo chuyên gia Trần Quán Anh, trong khoảng 25 năm qua, từ ngày ngành nam học bắt đầu hình thành và phát triển tại Việt Nam, đến nay đội ngũ chuyên gia cũng như các cơ sở khám chữa bệnh “khó nói” cho nam giới đã phát triển đáng kể, tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Điều đó cho thấy, nhu cầu ngày càng nhiều nam giới cần can thiệp chuyên môn để có được sức khỏe sinh lý tốt là điều thiết yếu trong cuộc sống hiện đại.
Chuyên gia Trần Quán Anh (thứ 2, từ phải qua) đang khám và tư vấn cho bệnh nhân gặp trục trặc về sinh lý.
Chuyên gia Trần Quán Anh (thứ 2, từ phải qua) đang khám và tư vấn cho bệnh nhân gặp trục trặc về sinh lý.

Trên thực tế, các vấn đề sinh lý - sinh sản mà nam giới thường gặp sau tuổi 30 là yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, chất lượng và số lượng tinh trùng kém, vô sinh - hiếm muộn… Những vấn đề này không chỉ xảy ra với nam giới Việt Nam mà trên phạm vi toàn thế giới.

Theo chuyên gia Vũ Lê Chuyên, Chủ tịch Hội Tiết niệu và Thận học Việt Nam, có nhiều nguyên nhân giải thích, như tuổi tác, áp lực công việc, mất ngủ, lạm dụng bia rượu, thuốc lá, dinh dưỡng kém, thói quen sinh hoạt thiếu khoa học và đặc biệt là suy giảm Testosterone trong cơ thể. Đây là hormone có tác dụng kích thích ham muốn, tăng khả năng cương cứng của cậu nhỏ, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng và ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể ở nam giới, bao gồm các cơ quan vận mạch và tuần hoàn, hệ thống cơ, xương, khớp, thần kinh và bộ não…

Kết quả nghiên cứu của Viện Nghiên cứu New England (Mỹ), cứ 4 nam giới bước qua tuổi 30 thì có một người bị thấp hoặc giảm Testosterone. Tuy nhiên chỉ khoảng 5% trong số đó có những triệu chứng rõ ràng. Suy giảm Testosterone dẫn đến quá trình mãn dục nam khiến 91% quý ông giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, song lại tăng 52,4% nguy cơ béo phì, 50% nguy cơ tiểu đường, 42,4% nguy cơ cao huyết áp.

Chuyên gia Trần Quán Anh cho biết sau tuổi 30, nồng độ testosterone sẽ giảm trung bình 1% mỗi năm, đặc biệt mức giảm có thể lên đến 2,6% mỗi năm sau tuổi 40, theo Hiệp hội Nội tiết Mỹ. Các triệu chứng phụ thuộc vào mức độ suy giảm. Ở cấp độ nặng nhất, nam giới có các cơn nóng bừng giống như phụ nữ trong thời kỳ mãn kinh. Ở mức độ trung bình, các ông giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, mệt mỏi và những thay đổi sinh lý có thể khó nhận biết khác.

Làm thế nào giúp nam giới trẻ lâu, duy trì bền bỉ bản lĩnh phái mạnh?

Theo chuyên gia Vũ Lê Chuyên, nếu nam giới giữ vững được nồng độ Testosterone trong cơ thể lâu dài thì sẽ giúp ích cho sự trẻ hóa. Tuy nhiên, khi sức khỏe cũng như đời sống sinh lý xuống dốc, thay vì vội vã tìm đến các biện pháp đưa hóa chất từ ngoài vào hay thử các sản phẩm cường dương, kích thích nhất thời, nam giới nên hướng đến giải pháp tăng cường Testosterone nội sinh một cách an toàn, bền vững. Testosterone trong cơ thể nam giới được sản sinh theo quy trình điều khiển của Luteinizing. Luteinizing là hormone do tuyến yên tiết ra, có chức năng quyết định việc khởi phát quá trình sản sinh và điều tiết nồng độ Testosterone nội sinh ở nam giới cho phù hợp với nhu cầu cơ thể của mỗi độ tuổi.

Tại hội nghị nam khoa lần thứ 40 của Mỹ tháng 4 vừa qua, các nhà khoa học một lần nữa cũng nhấn mạnh vai trò của Testosterone đối với việc giúp nam giới trẻ hóa, duy trì lâu dài sức khỏe sinh lý, sinh sản. Tuy nhiên, giới nghiên cứu cũng cảnh báo việc lạm dụng Testosterone hóa chất (còn gọi là liệu pháp hormone thay thế) dễ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như tăng nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư, vô sinh…
 
Công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) tác động vào luteinizing, từ đó tăng sản sinh testosterone nội sinh, giúp nam giới trẻ hóa bản lĩnh 'yêu'.
Công thức Platinum (có trong Sâm Alipas Platinum) tác động vào luteinizing, từ đó tăng sản sinh testosterone nội sinh, giúp nam giới trẻ hóa bản lĩnh 'yêu'.

Chuyên gia Quán Anh đưa ra lời khuyên, hiện nay khuynh hướng thế giới khuyến khích sử dụng là các sản phẩm từ thiên nhiên có khả năng giúp cơ thể khỏe mạnh và tự sản sinh Testosterone nội sinh an toàn, bền vững. Đó là kích hoạt quá trình sản sinh Testosterone dưới sự “châm ngòi” và kiểm soát của Luteinizing hormone.

Tăng cường Testosterone nội sinh - Giải pháp tối ưu đã được nghiên cứu

Các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức Platinum kết hợp giữa các hoạt chất sinh học được tinh chiết từ Eurycoma Longifolia (LE:100) và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới, có khả năng tác động trực tiếp đến tuyến yên nhằm tăng cường Luteinizing tự nhiên, từ đó tăng sản sinh Testosterone nội sinh hiệu quả, mạnh mẽ cho nam giới. Nghiên cứu lâm sàng cho thấy, sau 5 ngày sử dụng công thức Platinum, nồng độ Luteinizing tăng 72% và nồng độ Testosterone tăng 41%.

“Sử dụng Testosterone hóa chất hay các sản phẩm cường dương cấp tốc là con dao hai lưỡi, lợi bất cập hại. Do đó, nếu có thể ngăn ngừa và cải thiện tình trạng suy giảm Testosterone từ gốc bằng cách tác động trực tiếp từ Luteinizing thì đây là liệu pháp trẻ hóa bản lĩnh 'yêu' hiệu quả, an toàn cho nam giới", chuyên gia Trần Quán Anh nhấn mạnh.

Lan Vy

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X