Hotline 24/7
08983-08983

ACTISÔ PLUS - Giải pháp bảo vệ gan cho người dùng nhiều rượu, bia, thuốc lá, dược phẩm

Cuộc sống hiện đại, nhiều thói quen không tốt như rượu bia, thuốc lá, lạm dụng dược phẩm... khiến gan dần trở lên suy yếu, không thực hiện tốt chức năng thải độc dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, trong đó nặng nhất là xơ gan, ung thư gan. Vậy đâu là giải pháp giúp hạ men gan, mát gan, giải độc gan cho người dùng nhiều rượu bia, thuốc lá, dược phẩm?

Gan là cơ quan lớn thứ hai trong cơ thể (sau da). Gan có nhiều vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe cho cơ thể:

- Chuyển hóa thực phẩm thành năng lượng, nguyên liệu dự trữ cho cơ thể.

- Chuyển hóa đường, acid béo...

- Đặc biệt, gan có chức thải độc, giúp lọc bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể.

Tuy nhiên, một số thói quen không tốt như lạm dụng rượu, bia, hút thuốc lá, lạm dụng dược phẩm... đã khiến gan dần trở lên suy yếu, không thực hiện tốt chức năng thải độc dẫn đến tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, nhiễm độc gan, xơ gan thậm chí ung thư gan.

1. Uống nhiều bia, rượu: Lạm dụng hoặc thường xuyên sử dụng bia rượu là nguyên nhân làm tăng men gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan do rượu, xơ gan...

2. Hút thuốc lá: Các hóa chất độc hại được tìm thấy trong khói thuốc lá khi hít vào cơ thể, sẽ tạo ra các gốc tự do gây tổn hại các tế bào gan dẫn tới tình trạng xơ hóa, suy giảm chức năng gan.

3. Sử dụng nhiều dược phẩm cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng viêm gan, suy gan. Một điều thường thấy là men gan có thể tăng cao sau khi sử dụng thuốc.

Vậy đâu là giải pháp giúp hạ men gan, mát gan, giải độc gan cho người dùng nhiều rượu bia, thuốc lá, dược phẩm?

Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên và  hàm lượng cao actisô vượt trội, ACTISÔ PLUS là sản phẩm tốt giúp mát gan, thải độc gan mật cho người thường xuyên sử dụng bia rượu, thuốc lá, dược phẩm.

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy cao đặc atiso có công dụng bảo vệ và tái tạo tế bào gan giúp phục hồi chức năng gan, thải độc gan, hạ men gan. Nói cách khác, ACTISÔ PLUS là người bạn giúp gan chống lại tác hại của rượu bia, thuốc lá.

Trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe ống uống ACTISÔ PLUS có các chất: Cynarin và Silymarin. Các nghiên cứu đã cho thấy Cynarin và Silymarin có công dụng kích thích tái tạo tế bào gan, tăng cường chức năng gan, giúp gan thải độc tốt. Vì vậy, Atiso đã có mặt trong một số loại thuốc điều trị các bệnh lý về gan, mật.

Bên cạnh đó, ACTISÔ PLUS còn giàu chất chống oxy hóa, chống ung thư, kích thích sản xuất và lưu thông mật, hỗ trợ tiêu hóa, giảm cholesterol trong cơ thể.

ACTISÔ PLUS giúp hạ men gan, mát gan, thải độc gan bảo vệ gan trước tác hại của rượu, bia, thuốc lá, dược phẩm, mỹ phẩm.

Một số thông tin của thực phẩm bảo vệ sức khỏe ACTISÔ PLUS

1. Thành phần: Cho 1 ống 10 ml:

- Cao đặc Actiso: 600mg

- Thành phần khác: Nước tinh khiết vừa đủ

2. Công dụng:Hỗ trợ mát gan, lợi mật, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, giúp cải thiện quá trình tiêu hóa do chức năng gan kém.

3. Đối tượng sử dụng:

- Người chức năng gan suy giảm do viêm gan, suy gan, sơ gan.

- Người ăn uống kém tiêu, chán ăn, vàng da, mệt mỏi do chức năng gan kém.

- Người uống bia rượu ảnh hưởng đến gan.

4. Nhà sản xuất: Cty Cổ Phần Dược Phẩm Lâm Đồng (LADOPHAR)

5. Số GPQC: 2040/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc.

Để biết thêm thông tin vào website: https://actisoplus.com.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X