Hotline 24/7
08983-08983

3 tiêu chí chị em nên bỏ túi khi chọn sản phẩm vệ sinh phụ nữ an toàn

Theo thống kê gần đây, tỷ lệ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh đẻ lên tới 90%, trong đó phụ nữ có kiến thức và thu nhập ổn định chiếm hơn 70%. Đặc biệt, dù ở môi trường làm việc sạch sẽ nhưng nữ nhân viên văn phòng lại nằm trong nhóm có nguy cơ cao mắc bệnh bởi chính thói quen như lười vận động, ít uống nước, nhịn tiểu và không rửa tay bằng xà phòng trước khi vệ sinh vùng kín.

Nữ nhân viên văn phòng dễ mắc bệnh phụ khoa, làm mất tự tin trong giao tiếp

Có nhiều nguyên nhân gây bệnh phụ khoa nhưng đa phần là do không vệ sinh vùng nhạy cảm sạch sẽ và đúng cách. Việc rửa bằng nước sạch không thể loại bỏ hoàn toàn chất bẩn cũng như ngăn ngừa các mầm bệnh xâm nhập. Do đó, các chị em nên dùng sản phẩm vệ sinh phụ nữ để làm sạch các tác nhân gây bệnh, đồng thời phòng bệnh hiệu quả.

Nên thận trọng khi chọn các sản phẩm vệ sinh phụ nữ

Việc dùng sản phẩm vệ sinh phụ nữ để chăm sóc vùng kín sẽ hạn chế sự phát triển thái quá của các vi sinh vật có hại như nấm Candida, trùng roi, tạp trùng. Đây là những tác nhân gây ngứa và mùi khó chịu - triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa.

Tuy nhiên, nếu chọn sản phẩm vệ sinh không phù hợp sẽ gây tác dụng phụ và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe vùng kín. Trên thị trường, một số loại dung dịch vệ sinh có chứa các chất hóa học gây hại cho sức khỏe như gây kích ứng da, làm mất cân bằng độ pH tự nhiên, gia tăng các vi khuẩn có hại và gây viêm nhiễm phụ khoa. Thậm chí, khi sử dụng trong một thời gian dài, các chị em thường gặp tình trạng khô da và đôi khi bị ngứa do kích ứng da.

3 tiêu chí chọn mua sản phẩm vệ sinh phụ nữ

Trước khi chọn mua, các chị em nên xem kỹ các thành phần của dung dịch vệ sinh trên bao bì.

Tiêu chí đầu tiên người mua cần lưu ý là thành phần không có hóa chất độc hại, phải lành tính và an toàn khi sử dụng. Để tránh gây hại và kích ứng cho da, người mua nên chọn các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên như các loại thảo dược hay các nguyên liệu tự nhiên.

Với mục đích làm giảm nhanh các triệu chứng gây ngứa, gây mùi khó chịu, tiêu chí thứ hai cần có là hoạt tính kháng viêm, kháng nấm mạnh, giúp làm giảm nhanh các triệu chứng của bệnh.

Sản phẩm vệ sinh phụ nữ mang đến hương thơm cho vùng nhạy cảm. Tuy nhiên, những sản phẩm như vậy thường có nhiều chất hóa học, tiêu diệt các vi khuẩn có lợi, gây kích ứng hoặc làm mất cân bằng sinh lý vùng kín. Do đó, tiêu chí thứ ba là hãy ưu tiên chọn những sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng từ tự nhiên để bảo vệ làn da tốt nhất.

Giải pháp kết hợp 3 tiêu chí an toàn

Để đáp ứng nhu cầu của chị em phụ nữ muốn tìm một giải pháp có lợi cho sức khỏe, sữa vệ sinh phụ nữ Shema Lá Đôi đã áp dụng công thức kết hợp 3 tiêu chí an toàn.

Cốt lõi của công thức này là độ lành tính của các thành phần có trong Shema Lá Đôi. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên với tinh chất lá trầu không và tinh dầu tràm, hai loại thảo dược lâu đời được các chị em áp dụng phổ biến trong việc điều trị và phòng ngừa bệnh vùng kín.

Hai loại thảo dược này còn giúp tăng hiệu quả kháng nấm, kháng khuẩn, làm sạch 99,8% nấm Candida và các tác nhân gây viêm nhiễm phụ khoa, được Viện kiểm nghiệm Trung ương chứng nhận.

Tinh chất lá trầu không và tinh dầu tràm có hoạt tính kháng khuẩn, giảm ngứa

Ngoài công dụng làm sạch vùng kín và giảm các tác nhân gây mùi khó chịu, Shema Lá Đôi còn mang đến hương thơm theo phong cách Pháp từ tự nhiên với hương dịu mát và hương nồng nàn, không gây kích ứng da, cho cảm giác dễ chịu.

Việc vệ sinh vùng kín mỗi ngày là điều rất cần thiết đối với phụ nữ. Với dung tích 100ml, Shema Lá Đôi có thể “đồng hành” cùng các chị em phụ nữ mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, dung tích 200ml sẽ tiết kiệm hơn, phù hợp hơn khi dùng ở nhà.

Phụ nữ không chỉ yêu bản thân bằng cách chăm sóc sức khỏe phụ khoa thường xuyên mà còn ở cách chọn những sản phẩm an toàn nhất cho sức khỏe của chính mình.

Nhà sản xuất Merap là công ty dược có bề dày lịch sử hơn 20 năm và cũng là nhà sản xuất của Xisat - sản phẩm dẫn đầu ngành hàng nước biển sâu.



Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X