Hotline 24/7
08983-08983

3 thảo dược giúp phái mạnh luôn khỏe và sung mãn

Làm sao để luôn khỏe và sung mãn là nỗi trăn trở của mọi quý ông khi bước qua tuổi 40. Bởi đây là thời điểm nam giới cảm thấy rất khó khăn, thay đổi về ngoại hình, sức khỏe...

Sự “xuống cấp” này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống, con đường công danh, sự nghiệp và hạnh phúc của phái mạnh.

Để trả lại phong độ, bản lĩnh cho quý ông, thiên nhiên đã ban tặng ba loại thảo dược quý giúp tăng cường cả sinh lực và sinh lý cho nam giới.

Sâm Ngọc Linh

Sinh trưởng ở độ cao khoảng 1800m so với mực nước biển, gần xích đạo, chịu tác động nhiều của tia tử ngoại, ảnh hưởng của hướng gió tây và đông cùng những nét thổ nhưỡng đặc thù như lớp đất vàng đỏ trên đá granit dày trên 50 cm, độ mùn cao, tơi xốp… đã tạo nên điểm nổi trội, độc đáo về hoạt chất, hoạt tính sinh học của Sâm Ngọc Linh.

Nếu như các loại sâm khác chỉ chứa tối đa khoảng 25, 26 saponin thì Sâm Ngọc Linh chứa tổng cộng 52 hợp chất saponin có lợi cho sức khỏe, trong đó có 26 saponin thường thấy ở sâm Triều Tiên, Mỹ, Nhật Bản, 26 saponin còn lại chưa tìm thấy ở bất kỳ loại sâm nào.

Với số lượng saponin “áp đảo” như vậy, mức độ quý của Sâm Ngọc Linh hiển nhiên phải xếp ở vị trí “đầu bảng” trên thế giới.


Trong Sâm Ngọc Linh còn chứa nhiều axit béo, axit amin quý hiếm và rất nhiều nguyên tố, đa vi lượng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh những công dụng của Sâm Ngọc Linh như giải tỏa căng thẳng, chống stress, chống trầm cảm, bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe toàn diện, chống lão hóa, bảo vệ gan, hệ thống tim mạch, phục hồi và tái tạo tế bào tăng cường hoạt động chức năng của các cơ quan trong cơ thể, chống lại những tác nhân gây hại tế bào, khả năng phòng chống ung thư.

Sâm Ngọc Linh còn giúp tăng sự ngon miệng, cải thiện giấc ngủ, tăng cường thị lực, giúp trí não minh mẫn, chống lại mệt mỏi, chống nhược sức do lao động liên tục kéo dài, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, tăng khả năng sinh sản hồng cầu (giúp da dẻ hồng hào tươi trẻ), rất tốt cho người suy nhược, người bị yếu sinh lý, hỗ trợ phục hồi nhanh sau phẫu thuật, hỗ trợ điều trị tiểu đường…

Đặc biệt, tác dụng giải lo âu, chống và giảm stress của hoạt chất majonosid-R2 trong Sâm Ngọc Linh đã giúp nam giới tuổi trung niên giải quyết các rắc rối trong quan hệ tình dục, đặc biệt là chứng rối loạn cương dương, liệt dương.

Bá Bệnh

Có tên khoa học là Eurycoma Longifolia, thuộc họ Simaroubaceae, cây Bá Bệnh được biết đến như là nhân sâm Malaysia với công dụng bổ sung năng lượng cho cơ thể, giúp giảm stress, mệt mỏi, tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa khối u và phòng chống lão hoá, kích thích cơ thể tăng tiết nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, giúp nam giới tăng cường chức năng sinh lý và sức khoẻ tình dục.


Tại Việt Nam, các nghiên cứu ban đầu cho thấy, tác dụng của cây Bá Bệnh Việt Nam không thua kém các nước khác, mở ra triển vọng ứng dụng cây thuốc quý này để bảo vệ sức khỏe, sinh lý nam giới.

Đông Trùng Hạ Thảo


Đông Trùng Hạ Thảo là tên chỉ một loài thảo dược được tạo thành do sự ký sinh của nấm trên cơ thể ấu trùng. Vào mùa Đông, nấm bắt đầu ký sinh và ăn dần chất dinh dưỡng từ cơ thể ấu trùng. Đến mùa Hạ, khi nhiệt độ tăng lên, nấm phát triển thành cây (Thảo) mọc ra khỏi mặt đất và cơ thể ấu trùng bị chết đi.

Từ xưa, các sách y học phương Đông đã ghi chép đây là “thần dược” có công dụng cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực. Ngày nay, khoa học hiện đại cũng đã cho thấy Đông Trùng Hạ Thảo có rất nhiều giá trị. Trong Đông Trùng Hạ Thảo có hai hoạt chất chính là Cordycepin và Adenosin.


Dược chất Cordycepin có khả năng giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn lão hóa, kéo dài tuổi thọ, phòng chống u xơ, tiền ung thư.

Còn Adenosin có tác dụng rất tốt cho bệnh nhân tim mạch, giúp ổn định huyết áp, tăng cường oxy trong máu, cải thiện nhanh năng lực cơ bắp và sự dẻo dai, tăng trí nhớ, tăng điều hòa nội tiết tố và tăng cường sinh lý nam, bổ thận, bổ phế, tráng dương, hạn chế xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ,điều trị liệt dương, di tinh, hỗ trợ điều trị vô sinh nam.

Công thức tăng sinh lực và sinh lý nam giới

Sử dụng ba loại thảo dược quý trên sẽ giúp nam giới bồi bổ các cơ quan lục phủ ngũ tạng, tăng sức đề kháng, kích thích cơ thể sản sinh testosterone, tăng cường sinh lực và sinh lý. Đặc biệt, khi ba thảo dược này được kết hợp với nhau sẽ tạo nên công thức tối ưu giúp tăng sinh lực và sinh lý cho nam giới.

Công thức giúp tăng cường sinh lực và sinh lý phái mạnh

 

Cụ thể, khi Sâm Ngọc Linh kết hợp Đông Trùng Hạ Thảo sẽ tác dụng mạnh vào sinh lực và giúp Bá Bệnh phát huy tối đa hiệu quả về sinh lý.

Khang Dược Sâm với công thức kết hợp tối ưu các thành phần Sâm Ngọc Linh - Bá Bệnh - Đông Trùng Hạ Thảo, giúp:

Tăng cường sinh lực, sức bền cho các hoạt động thể lực và trí óc, giảm căng thẳng mệt mỏi

Giúp cơ thể sản sinh nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên, duy trì phong độ cường tráng, làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường sinh lý nam giới.

Khang Dược Sâm - Sinh lực thời trai trẻGiúp cơ thể tăng nội tiết tố nam testosterone một cách tự nhiên

Sản xuất: Công ty TNHH Nam Dược
Lô M13 (C4-9), KCN Hòa Xá, TP Nam Định, tỉnh Nam Định

Website: tangsinhluc.vn
Facebook:
facebook.com/khangduocsam
Email:
tuvan@khangduocsam.vn

Tư vấn: 04 730 56199 / 08 730 56199

Sản phẩm này là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Số giấy phép HSĐKQC số 1057/2015/XNQC-ATTP

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X