Hotline 24/7
08983-08983

20 năm làm nghề với hơn 10.000 ca nâng ngực thành công, Dr. Linh xứng danh “người nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp”

Được nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng và y đức, bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Đắc Linh thường được nhắc đến với danh xưng “nghệ sĩ kiến tạo sắc đẹp”. Hành trình chinh phục sự nghiệp của Dr. Linh đến nay đã ghi nhận con số ấn tượng: 20 năm làm nghề với hơn 10.000 ca nâng ngực thành công.

Nền tảng chuyên môn vững chắc

Tốt nghiệp Đại học Y Dược TPHCM với tấm bằng Bác sĩ đa khoa nhưng có lẽ chữ “duyên” đã khiến bác sĩ Linh dành nhiều tâm huyết, đam mê với nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Mong muốn được nghiêm túc theo đuổi nghề, bác sĩ Linh tiếp tục theo học Chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch để trang bị kiến thức chuyên môn sẵn sàng bước vào con đường “kiến tạo” nhan sắc.

Dr. Linh là gương mặt uy tín trong làng phẫu thuật thẩm mỹ

Muốn trở thành một bác sĩ thẩm mỹ giỏi, anh hiểu rõ mình không chỉ cần trau dồi về kiến thức mà phải có một quá trình kiên trì rèn luyện tay nghề và bản lĩnh. Bác sĩ Linh đã chủ động tìm kiếm những cơ hội trải nghiệm thực tế và thực hành tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín như: Bệnh viện Tân Hưng, bệnh viện Hồng Đức,... Bên cạnh đó, bác sĩ Linh còn thể hiện bản thân là một người vô cùng nhanh nhạy và luôn khát khao học hỏi trước mỗi sự ra đời hay cập nhật của các công nghệ thẩm mỹ mới trên toàn cầu. Anh đã đặt chân tới Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, thậm chí là cả Trung Đông,... với niềm tha thiết được tiếp thu những tinh hoa phẫu thuật thẩm mỹ của thế giới.

“Làm việc có tâm, có tầm ắt có khách hàng!”

Trong quan hệ tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp, bác sĩ Nguyễn Đắc Linh thường được mọi người nhận xét là một người vui vẻ, thân thiện với một khí chất rất nghệ sĩ. Tuy nhiên, trong công việc, bác sĩ Linh luôn đề cao sự cẩn trọng, cầu toàn trong mọi hành động dù là nhỏ nhất. Anh đặt ra những tiêu chuẩn vô cùng nghiêm ngặt cho bản thân và cả kíp mổ để đảm bảo chất lượng của những ca phẫu thuật đạt đến độ hoàn hảo mà không gây ra bất kỳ sai sót không đáng có nào.

Bác sĩ Linh dành hơn chục tiếng thực hiện phẫu thuật mỗi ngày

Mỗi ngày làm việc như một “nghệ sĩ thầm lặng” sau cánh cửa phòng phẫu, bác sĩ Linh chưa từng quan tâm đến việc đánh bóng hay thổi phồng tên tuổi của mình. Nhiều khách hàng của bác sĩ Linh chia sẻ rằng họ cũng chỉ biết đến bác sĩ khi được người thân, bạn bè giới thiệu chứ hiếm khi tìm thấy thông tin về anh trên mạng hay các kênh truyền thông.

Lý giải cho điều này, bác sĩ Linh trần tình một cách đầy hóm hỉnh song vô cùng thẳng thắn:“Sự thật là mọi người vẫn tìm đến tôi đấy thôi, còn bằng cách nào thì tôi không rõ. Ngày nào tôi cũng mổ từ sáng đến tối muộn mà không hết khách. Hầu hết họ đều nói là được người quen, người thân từng làm rồi giới thiệu đến. Lúc đó tôi mới nghĩ, à, vậy đây là cách mình tạo ra giá trị. Chỉ cần tập trung làm tốt chuyên môn của mình, dành hết cái tâm, cái đức của mình cho công việc thì khách hàng sẽ tự tìm đến mình thôi”.

Khách hàng nâng ngực bởi bác sĩ Nguyễn Đắc Linh

Chia sẻ về những niềm vui và kỷ niệm khi làm việc, bác sĩ Linh cho biết chưa một giây phút nào anh cảm thấy công việc của mình trở nên nhàm chán hay tẻ nhạt. Tính đến nay, anh đã hoàn thành hơn chục nghìn ca phẫu thuật nâng ngực, giúp cho biết bao người có được ngoại hình mơ ước. Chính bởi diện mạo trước và sau phẫu thuật của mỗi người đều khác nhau, nên dù quá trình thực hiện công việc tiếp diễn những điểm tương đồng thì vẫn luôn mang lại sự mới mẻ, lôi cuốn với vị bác sĩ.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X