Hotline 24/7
08983-08983

15g ngày 6/11, livestream: Bài sỏi mật đừng quên lợi mật, cùng BS Lương Lễ Hoàng

Mật khỏe lợi cho ai? Làm sao để túi mật luôn hoàn tốt nhiệm vụ?... BS Lương Lễ Hoàng sẽ giúp bạn đọc giải đáp các thắc mắc xung quanh vấn đề sức khỏe của túi mật trong chương trình livestream vào lúc 15g, ngày 6/11. Mời bạn đọc đón xem.

Theo BS Lương Lễ Hoàng, “gan mật” là tiếng kép diễn tả chính xác thế “môi hở răng lạnh”. Nhưng thường hễ bàn đến gan ít ai nghĩ đến mật, nói chính xác hơn, đến tầm quan trọng của công đoạn liên hoàn từ tạo mật trong gan, chuyển mật xuống túi mật rồi tải mật xuống ruột non.

Hay nói cách khác, túi mật là nơi dự trữ mật do gan bài tiết ra. Khi ăn thức ăn, túi mật có chức năng co bóp để đẩy dịch mật qua đường mật vào ruột non giúp tiêu hóa thức ăn. Những lắng đọng bất thường của các thành phần chính trong dịch mật sẽ hình thành nên bùn mật, sỏi mật. Sỏi mật thường gây ra đau bụng, viêm túi mật và viêm tụy.

Vì vậy, việc chăm sóc và bảo vệ mật đóng vai trò quan trọng, nhưng làm sao để giữ cho túi mật được khỏe mạnh không phải ai cũng biết.

BS Lương Lễ Hoàng - vị chuyên gia dành nhiều năm theo đuổi hoài bão phát huy giá trị của nền y học cổ truyền phương Đông sẽ giao lưu trực tiếp với bạn đọc AloBacsi để giải đáp tất cả các thắc mắc về mật.

Chương trình sẽ được chúng tôi livestream (phát sóng trực tiếp) trên AloBacsi và Fanpage AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời vào lức 15g, ngày 6/11/2019. Mời bạn đọc đón xem và đặt câu hỏi cho chương trình.

Trân trọng cảm ơn TPCN Kim Đởm Khang giúp hỗ trợ làm mềm sạn sỏi và bài sỏi mật đã đồng hành cùng AloBacsi trong chương trình này!

TPCN Kim Đởm Khang là sản phẩm chuyên biệt dành cho người mắc sỏi mật (sỏi túi mật, sỏi ống mật chủ, sỏi gan), với công dụng giúp hỗ trợ giảm đau đầy trướng bụng, làm mềm sạn sỏi và bài sỏi, đồng thời giúp giảm nguy cơ hình thành sỏi mật hiệu quả nhờ tác động toàn diện của 8 thảo dược quý.

Xem thêm thông tin https://dongtay.net.vn/vi/san-pham/kim-dom-khang.html
Điện thoại tư vấn: 0243 775 9865 - 0981 238 218.

Đối tác AloBacsi

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ

Để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

Đăng ký nhận bản tin sức khoẻ để chủ động bảo vệ bản thân và gia đình

hoàn toàn MIỄN PHÍ

Khám bệnh online

X